Top chung cư quận 9 giá rẻ dưới 1 tỷ đáng mua nhất 2020

Mua bán căn hộ quận 9 dưới 1 tỷ đang được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Chỉ với 1 tỷ đồng, bạn đã có cơ hội tìm được nơi an cư giữa chốn Sài Thành phồn hoa.

Hiện nay, các dự án chung cư giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh được tập trung phát triển chủ yếu tại các quận 12, quận 9, Nhà Bè, Thủ Đức,... Đây là những khu vực giá đất còn rẻ nhưng hệ thống hạ tầng ngày càng được hoàn thiện. 

Bên cạnh đó, tại Quận 9, mạng lưới giao thông đã phát triển mạnh mẽ với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Ngoài ra, Quận 9 còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích như: trung tâm hành chính, bệnh viện, bến xe Miền Đông mới, tuyến Cao tốc Metro Bến Thành - Suối Tiên,... Đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư lẫn người dân có thể mua chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ, đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp.

Dưới đây, cùng Homedy khám phá top 5 dự án chung cư Quận 9 giá rẻ dưới 1 tỷ.

Danh sách chung cư Quận 9 dưới 1 tỷ 2020

  • Chung cư Vinhomes Grand Park: Từ 750 triệu/căn

  • Chung cư Topaz Home 2: Từ 690 triệu/căn

  • Chung cư Sun Tower: Từ 980 triệu/căn

  • Chung cư Sky 9: Từ 759 triệu/căn

Chung Cư Vinhomes Grand Park

Chung Cư Vinhomes Grand Park
Chung Cư Vinhomes Grand Park
  • Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

  • Nhà thầu thi công chính: Coteccons

  • Loại hình: Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố

  • Giá bán dự kiến: 750 triệu đồng/căn

Vinhomes Grand Park Quận 9 là dự án đô thị thông minh đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Tổng quỹ lên đến gần 272 ha gồm 72 block vố 43500 căn hộ hiện đại và phân khu thấp tầng nhà phố, biệt thự đẳng cấp.

Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm và khám phá tới 15 công viên tiện ích lớn nhỏ theo chủ đề như: Công viên BBQ, Công viên ánh sáng, Công viên điêu khắc, Chèo thuyền Kayak, Công viên sân chơi nước,...

Chung cư Topaz Home 2

  • Vị trí dự án: Đường 138 – Đường 154, Phường Tân Phú, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh

  • Chủ đầu tư: Công ty CP DV Nông Nghiệp & TM Thuận Kiều

  • Đơn vị thi công: Công ty TNHH Đầu Tư & TM Việt Phát

  • Quy mô dự án: 6,4 ha

  • Giá bán dự kiến: Từ 690 triệu đồng/căn

Dự án Topaz Home 2 quận 9
Dự án Topaz Home 2 quận 9

Dự án Topaz Home 1 quận 12 đã từng gây tiếng vang lớn trên thị trường BĐS với hơn 1.100 căn hộ có chủ chỉ trong 3 tháng mở bán. Tiếp nối thành công đó, Topaz Home 2 quận 9 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chất lượng cao để an cư tại TPHCM.

Các căn hộ Topaz Home 2 được thiết kế phù hợp với xu hướng nhà ở hiện đại, mang phong cách Singapore gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Diện tích chỉ từ 49 - 69m2 nhưng được bố trí thông minh, tối ưu không gian sống. Vừa đảm đảm sự thoáng đãng, vừa mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Chung cư Sun Tower

Chung cư Sun Tower
Chung cư Sun Tower
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9

  • Chủ đầu tư: Công ty N.H.O JSC

  • Quy mô dự án: 3.894 m2

  • Giá bán dự kiến: 982 triệu/ căn

Đây là dự án chung cư Quận 9 đang được bán ra với giá cực tốt, rẻ hơn so với thị trường khoảng 2-3 triệu đồng/m2. Sun Tower sở hữu vị trí thuận lợi, nằm liền kề với bán đảo Thủ Thiêm, ngay trung tâm hành chính của Quận 9. Cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ trong vòng 15 - 20 phút.

Cư dân của hơn 1000 căn hộ Sun Tower còn được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như: Hồ bơi rộng 450m2 ,trung tâm thương mại, phòng tập GYM, thẩm mỹ viện, siêu thị,...

Căn hộ chung cư Sky 9

Căn hộ chung cư Sky 9
Căn hộ chung cư Sky 9
  • Vị trí : Số 1 đường số 1, gần vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

  • Chủ đầu tư : CTy CP Phát triển Nhà Quốc Gia (N.H.O)

  • Quy mô : tổng diện tích dự án 18.333m2

  • Sản phẩm : 1000 căn hộ + 26 căn Shophouse

  • Giá bán dự kiến: Từ 759 triệu/căn

Sky 9 là dự án căn hộ Quận 9 giá rẻ cực kỳ hấp dẫn dành cho quý khách hàng và giới đầu tư. Sky 9 nằm ngay vòng xoay Liên Phường giao với mặt tiền đường Võ Chí Công. Cư dân sống tại đây được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông thông thoáng, rất dễ di chuyển.

Xung quanh dự án tập hợp rất nhiều tiện ích dịch vụ, góp phần thúc đẩy tình hình phát triển trong khu vực: Siêu thị My Market Mega, công viên hồ nước khu Nam Long, trường Cao Đẳng sư phạm trung ương, hồ bơi Riviera Cove,...

Trên đây là danh sách bán căn hộ quận 9 Tp Hồ Chí Minh giá rẻ dưới 1 tỷ đáng mua nhất 2020. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ, đừng quên truy cập vào bất động sản Homedy để tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, đáp ứng mọi nhu cầu một cách nhanh nhất!

Quỳnh Thư

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên mua chung cư mini để sinh sống lâu dài? 4 yếu tố quan trọng cần chú ý?

Hiện nay, chung cư mini là một lựa chọn hàng đầu cho những người có thu nhập trung bình thấp, các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân mong muốn sở hữu nơi sinh sống giữa thành phố. Tuy nhiên, chung cư mini cũng tồn tại một số nhược điểm như cách âm kém, pháp lý không được chặt chẽ, hệ thống hạ tầng không đảm bảo. Vậy có nên mua chung cư mini để sinh sống lâu dài? Cần chú ý những gì khi mua bán loại hình căn hộ này?

Diện tích tim tường là gì? Phân biệt với diện tích thông thủy

Diện tích tim tường là gì? Khác biệt gì với diện tích thông thủy? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây để nắm được ý nghĩa của 2 cách đo đạc này khi mua bán căn hộ chung cư.

Phong thủy cửa sau nhà: Những điều cần biết khi thiết kế

Phong thủy cửa sau nhà đóng vai trò quan trọng không kém gì phong thủy chính môn. Cùng tham khảo những yếu tố giúp kích tài lộc bằng phong thủy cửa sau. Đồng thời, biết cách phòng tránh và hóa giải những yếu tố đại kỵ khi bố trí cửa sau.

2 trường hợp không có tên trong di chúc vẫn được hưởng thừa kế nhà đất

Thông thường nhà đất sẽ được chia cho những người trong di chúc. Tuy nhiên, theo quy định pháp luật thì hai đối tượng sau dù không có trong di chúc vẫn có quyền hưởng thừa kế nhà đất.

Hồ sơ đăng ký bổ sung tài sản gắn liền với đất gồm những gì?

Chi tiết hồ sơ đăng ký bổ sung tài sản gắn liền với đất đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cần gì, thủ tục và thời gian hoàn thiện như thế nào? Tất cả thông tin sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết!

    Mở App