Đánh giá dự án: Chung cư PentStudio Tây Hồ

PentStudio Tây Hồ sở hữu vị trí vàng tại quận Tây Hồ cùng với những tiện ích nổi trội, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tầm nhìn đẹp đã đem đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Thông tin dự án

tong-quan-du-an-pentstudio-tay-ho

Căn hộ PentStudio là một trong những dự án Condotel đầu tiên của Hà Nội do Công ty CP đầu tư và xây dựng Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên quy mô 2,7 ha, tại một vị trí đắc địa của Quận Tây Hồ, ngay kế bên khu đô thị Ciputra. Condotel PentStudio mang đến cho khách hàng hơn 300 căn hộ cao cấp với lối thiết kế mới lạ và sang trọng cùng tầm nhìn cực đẹp ra phía khu đô thị Ciputra, Hồ Tây, Sông Hồng...

Với mục đích mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu cho khách hàng cũng như cư dân của mình, Căn hộ PentStudio được trang bị hàng loạt những tiện ích cao cấp như Vườn treo trên cao, Rooftop Bar, bể bơi trong nhà, hay khu Gym, Spa… Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ độc đáo của PentStudio với trần cao tới 5m cùng một tầng lửng thông minh sẽ giúp tối ưu hóa không gian sống và tạo nét độc đáo riêng của từng căn hộ.

Vị trí địa linh nhân kiệt

vi-tri-du-an-pentstudio-tay-ho

PentStudio tọa lạc tại số 699 đường Lạc Long Quân nằm ngay sát cầu Nhật Tân và Hồ Tây. Chỉ mất 3 phút đi bộ để ra đến Bờ Hồ, 20 phút để đi đến sân bay quốc tế Nội Bài hay quảng trường Ba Đình; 15 phút để đi đến công viên Hoà Bình; và không tới 10 phút để đi đến trường quốc tế Liên Hợp Quốc, bệnh viện quốc tế SOS Hà Nội, hoặc cầu Nhật Tân. PentStudio có lợi thế lớn về giao thông cũng như không gian yên tĩnh giữa Hà Nội ồn ào náo nhiệt.

Dự án PentStudio sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm ngay cạnh Hồ Tây, gần các con đường huyết mạch của Hà Nội như: Võ Chí Công, Lạc Long Quân và Âu Cơ giúp việc di chuyển vô cùng thuận tiện.

Chỉ mất 20 phút để đi đến sân bay quốc tế Nội Bài hay quảng trường Ba Đình; 15 phút để đi đến công viên Hòa Bình và không tới 10 phút để đi đến trường quốc tế Liên Hợp Hà Nội, bệnh viện quốc tế SOS Hà Nội, cầu Nhật Tân.

Bên cạnh đó, PentStudio tọa lạc ở khu vực sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Hồng và Hồ Tây thanh bình, nơi tập trung đông công dân đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Sở hữu vị trí nằm gần các khu tiện ích xã hội và các địa điểm vui chơi giải trí, PentStudio giúp bạn dễ dàng tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

Nằm tại quận Tây Hồ – khu đất vàng của Hà Nội, nơi hội tụ linh khí của thủ đô ngàn năm văn hiến, chủ nhân căn hộ Pentstudio sẽ nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

Tiện ích đẳng cấp

tien-ich-du-an-pentstudio-tay-ho

Như mục tiêu hướng đến mà chủ đầu tư CTX Holdings, đơn vị vận hành The Ascott và đơn vị tư vấn Kaze Nhật Bản đã đưa ra: “Chúng tôi không xây dựng một tòa chung cư. Chúng tôi phát triển không gian sống sang trọng mang nhiều cảm xúc”, dự án Pentstudio Tây Hồ có quần thể tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế gồm: trung tâm thương mại, Sky Bar, Spa, vườn nướng BBQ, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym… Đây là điểm khác biệt so với những chung cư khác ở quận Tây Hồ.

Ngoài ra, cư dân tương lai của dự án Pentstudio tại Hà Nội còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp: Lễ tân 24/7, an ninh 24/7, camera an ninh 24/7, quản lý chọn tầng thang máy bằng thẻ từ, quản lý ra vào căn hộ bằng thẻ từ, dịch vụ thông báo khách đến, dịch vụ nhận, gửi thư tín, điện hoa, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ Booking, dịch vụ xe đưa đón sân bay…

Với một tòa tháp duy nhất cùng chiều cao ấn tượng, PentStudio ung cấp 319 căn hộ sang trọng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Hồng và Hồ Tây.

Thiết kế căn hộ hiện đại

mat-bang-can-ho-du-an-pentstudio-tay-ho

Đơn vị thiết kế chính của dự án là KAZE (Nhật Bản). Đây là đơn vị đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản của CNBC với 2 dự án Resort MIA Nha Trang và Sailing Club Việt Nam. KAZE được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất và ngoại thất khách sạn hàng đầu của thế giới. Pentstudio Tây Hồ là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa KAZE và CTX Holding.

Khởi nguồn ý tưởng từ những căn hộ khách sạn đẳng cấp trên thế giới, các nhà thiết kế của KAZE mong muốn đem đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo. Với view nhìn thẳng ra Hồ Tây cùng thiết kế thông minh và nội thất sang trọng, các căn hộ Penstudio sẽ kiến tạo ra không gian sống mới cho cư dân tương lai. Nét đặc biệt của các căn hộ chính là không gian rộng mở với chiều cao mỗi tầng là 5m2, thiết kế tối ưu hóa không gian, quản lý và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Diện tích căn hộ chung cư 713 Lạc Long Quân từ 75 – 205m2 với 1 đến 3 phòng ngủ.

Các căn hộ Pentstudio Tây Hồ được chia làm hai tầng, phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ L gần lối ra vào nên không thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả ba phòng ngủ đều không có logia mà chỉ có cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Rivera Park Hà Nội

Đánh giá dự án: Chung cư Roman Plaza

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án: Chung cư The Legend

The Legend với những ưu thế về vị trí, tiện ích – đứa con đầu lòng của Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đã tạo được những ấn tượng lớn trên thị trường bất động sản.

Đà Nẵng: Cần chấn chỉnh hoạt động giao dịch và kinh doanh bất động sản

Mới đây, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã gửi công văn đến Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo việc chấn chỉnh hoạt động giao dịch và kinh doanh bất động sản (BĐS) trên địa bàn thành phố.

Cận cảnh chung cư 155-157 Bùi Viện trước khi bị “xóa sổ”

Dự kiến, ngày 14/6 tới đây hơn 400 cư dân tại chung cư 155-157 Bùi Viện thuộc quận 1, TP HCM sẽ được di dời khỏi nơi ở.

“Bức tranh” phồn vinh ảo và thực trạng bong bóng BĐS tại Trung Quốc

Không chỉ tại thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, tại Trung Quốc thực trạng bong bóng BĐS còn diễn ra phức tạp hơn gấp nhiều lần và tạo nên bức tranh phồn vinh ảo khiến các nhà chức trách phải đau đầu…

Đánh giá dự án: Chung cư Roman Plaza

Roman Plaza là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí siêu đắc địa trên tuyến đường Tố Hữu. Tuy vậy, dự án vẫn còn tồn tại một số nhược điểm khiến khách hàng cần cân nhắc trước khi xuống tiền.

    Mở App