Đánh giá dự án: Rivera Park Hà Nội

Dự án Rivera Park Hà Nội được quảng cáo là dự án sở hữu tiện tích và “đáng sống” nhất quận Thanh Xuân. Vậy thực hư chất lượng dự án này có tốt như lời đồn?

Thông tin dự án

Căn hộ Rivera Park Hà Nội là dự án do Long Giang làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư lên tới 1.300 tỷ tại số 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng về một chốn an cư bình yên cho mỗi gia đình thành thị. Chung cư Rivera Park Hà Nội mang đến sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và tự nhiên, hứa hẹn mang đến cho cư dân thành thị một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo, trong lành với không gian xanh mát ngay bên thềm nhà.

Dự án cung cấp cho thị trường 666 căn hộ trung cấp có diện tích đa dạng từ 76m2 - 114m2, cùng với đó là hệ thống tiện ích đạt chuẩn gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, khu bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường học, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em… đáp ứng được tối đa nhu cầu sống và tận hưởng của nhiều đối tượng khách hàng.

tong-quan-du-an-rivera-park-ha-noi

- Tên dự án: Rivera Park Hà Nội

- Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Long Giang Group

- Vị trí dự án: Số 69 Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân, Hà Nội

- Tổng diện tích dự án: 10.627,8 m2

- Tổng diện tích sàn xây dựng: 77.435 m2

- Mật độ xây dựng: chiếm 37%

- Quy mô dự án: Gồm 2 tòa chung cư cao cấp  cao 22 tầng ).

- Tổng diện tích cây xanh và sân đường: 7.969 m2

- Cơ cấu diện tích căn hộ: 76 – 114 m2

- Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, sân vườn cafe…

- Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy IV/ 2018

- Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu vĩnh viễn.

Tọa lạc trên tuyến phố là điểm nóng về tắc nghẽn

vi-tri-du-an-rivera-park-ha-noi

Rivera Park Hà Nội có địa chỉ tại số 69 Vũ Trọng Phụng, dự án sở hữu vị trí khá đắc địa nhờ nẳm trên trục đường chính nối quận Thanh Xuân với khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính. Từ Vũ Trọng Phụng, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch trong khu vực gồm Ngụy Như Kom Tum, Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng…

Khu vực này cũng là nơi quy tụ nhiều trường học uy tín, chất lượng từ nhà trẻ cho tới bậc đại học: Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường THPT Amsterdam, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên… Ngoài ra xung quanh khu vực còn có nhiều trung tâm thương mại, mua sắm lớn hiện đại như: Big C Thăng Long, Royal City… Do đó, Rivera Park sẽ được thừa hưởng rất nhiều thuận lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng nơi đây.

Tuy nhiên trên thực tế, con đường Vũ Trọng Phụng vốn là điểm nóng về tắc nghẽn giao thông ở quận Thanh Xuân bởi mật độ phương tiện dày đặc. Người dân sinh sống tại tuyến phố này cho biết không chỉ vào giờ cao điểm mà vào bất cứ khung giờ nào thì con đường này cũng rơi vào tình trạng ùn tắc vì phải đáp ứng nhu cầu di chuyển với mật độ quá cao từ các phương tiện giao thông. Đặc biệt, Rivera Park nằm đối diện 3 trường học lớn là trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội, trường Đại học Đại Nam và 4 chung cư vây quanh nên dễ làm con người ta thấy khó khăn khi di chuyển vào khu vực này.

Chủ đầu tư uy tín

Rivera Park được đầu tư bởi Long Giang Land - một trong số những doanh nghiệp bất động sản đi đầu trong việc tạo lập được uy tín, sự tin tưởng của khách, đặc biệt là chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park. Long Giang Land có xuất thân là nhà thầu với 16 năm kinh nghiệm, các công trình do Long Giang Land xây dựng luôn đảm bảo vệ mặt chất lượng cũng như tiến độ.

Tiện ích nổi bật

tien-ich-du-an-rivera-park-ha-noi

Rivera Park cung cấp các tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân trong dự án. Nếu như trước đây, khi có nhu cầu tập Gym, Yoga, Bơi lội…thì cư dân phải mất thời gian ra khỏi nhà thậm chí mất thời gian vì tắc đường, khói bụi thì giờ đây tất cả những tiện ích đó đều được tích hợp trong Rivera Park.

Ngoài ra, Rivera Park còn cung cấp các dịch vụ gia tăng như đặt xe đưa đón, đặt vé máy bay, tour du lịch, sửa chữa nhà cửa… Tất cả đều được phục vụ rất chuyên nghiệp và hỗ trợ 24/7.

Trong số các dịch vụ gia tăng có tại Rivera Park Hà Nội, Rivera Homes chú trọng tới dịch vụ giúp việc gia đình - đây là dịch vụ mà cư dân đã và đang quan tâm. Rivera Homes sẽ cung cấp cho các hộ gia đình một đội ngũ nhân viên giúp việc nhà trung thực, tận tụy, được đào tạo bài bản, hứa hẹn mang đến sự an tâm và hài lòng cho cư dân sinh sống tại Rivera Park Hà Nội. Dịch vụ cung cấp nhu yếu phẩm đến tận nhà cũng sẽ được Rivera Homes thực hiện sau một cuộc điện thoại.

Thiết kế căn hộ hài hòa với thiên nhiên

thiet-ke-can-ho-du-an-rivera-park-ha-noi

Thiết kế tại các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có nhiều điểm nổi bật so với các dự án cùng khu vực. Tất cả các căn hộ Rivera Park đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên và sở hữu 2 ban công khá rộng rãi. Phòng khách liên thông với phòng ăn, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng để trở thành một không gian rộng lớn. Phòng ngủ chính có diện tích khá lớn, trang thiết bị tiện nghi.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ chính, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Ngoài ra, các căn hộ của Rivera Park được trang bị nội thất cao cấp, nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: điều hòa âm trần nối ống gió VRV 4S Daikin, thiết bị vệ sinh thương hiệu Bravat…

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Thanh Xuân Complex

Đánh giá dự án: TNR GoldSeason

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án: Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden là dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Hai Bà Trưng. Được mệnh danh là “Vườn chân mây”, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chất lượng cao với đầy đủ các tiện ích vượt trội và đẳng cấp.

TP. HCM: 16 phường phải sáp nhập do không đủ diện tích và dân số theo tiêu chuẩn

Dự kiến trong năm nay, TP. HCM sẽ hoàn thành việc sắp xếp cơ bản các đơn vị hành chính cấp huyện, xã có diện tích và dân số dưới tiêu chuẩn đơn vị hành chính theo quy định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chính phủ.

Sắp có cơ chế cấm người Việt đứng tên mua nhà cho người nước ngoài?

Với sự bùng nổ thị trường bất động sản (BĐS) và tránh hệ luỵ từ đầu cơ đất đai, Quốc hội đã yêu cầu Chính phủ có chính sách siết chặt, cấm người Việt đứng tên để mua nhà cho người nước ngoài.

BĐS “con lai” officetel, condotel, resort villa sẽ làm nóng nghị trường Quốc hội khóa 14?

Các loại hình bất động sản (BĐS) officetel, condotel, resort villa từ lâu đã được coi như “con lai” trong ngành BĐS. Với khung pháp lý chưa hoàn thiện, các loại hình BĐS này dự đoán sẽ làm nóng nghị trường Quốc hội khóa 14.

Đánh giá dự án: Thanh Xuân Complex

Thanh Xuân Complex là một trong những dự án chung cư tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất nhất quận Thanh Xuân khiến nhiều khách hàng quan tâm. Liệu rằng chất lượng căn hộ, tiện ích dự án và giá cả có đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng?

    Mở App