Đánh giá dự án: Thanh Xuân Complex

Thanh Xuân Complex là một trong những dự án chung cư tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất nhất quận Thanh Xuân khiến nhiều khách hàng quan tâm. Liệu rằng chất lượng căn hộ, tiện ích dự án và giá cả có đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng?

Thông tin dự án

Chung cư Thanh Xuân Complex - Hapulico 24T3 có vị trí tại Số 6, Đường Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với mặt đường Lê Văn Thiêm, xung quanh tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn Nguyễn Tuân, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương thuận tiện cho việc đi làm và di chuyển.

Dự án có tổng diện tích 1,4ha với 1 tòa cao 24 tầng trong đó có 4 tầng là trung tâm thương mại, và 3 tầng hầm để xe cư dân có thể thoải mái để xe máy cũng như ô tô. Các tầng còn lại là căn hộ cao cấp với thiết kế thông minh, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đảm bảo đón ánh sáng mặt trời tự nhiên, thoáng gió và tích kiệm điện. Chủ đầu tư cam kết mang đến hệ thống tiện nghi hiện đại, mật độ xây dựng thấp chỉ 31,1%. Ngoài ra dự án còn có các căn nhà liền kề và biệt thự là 30 căn có diện tích từ 100m2 đến 150m2.

tong-quan-chung-cu-thanh-xuan-complex

- Tên dự án: Dự án Khu hỗn hợp nhà ở kết hợp thương mại, dịch vụ – Thanh Xuân Complex

- Tên thương mại: CHUNG CƯ THANH XUÂN COMPLEX - HAPULICO 24T3

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đâu tư phát triển Thanh Xuân

- Vị trí: Số 6 – Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội

- Diện tích khu đất: 14,744m2

- Mật độ xây dựng : 31,1%

- Quy mô dự án: bao gồm 1 tòa cao 24 tầng

- Diện tích căn hộ: 82m2, 90m2, 107m2, 117m2, 122m2

Chủ đầu tư uy tín

Chung cư Thanh Xuân Complex có chủ đầu tư chính là Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hapulico. Đây là một trong những công ty uy tín trong lĩnh lực xây dựng, tên tuổi của công ty được xây dựng trên cơ sở đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, những đối tác của Hapulico trong dự án này còn là những công ty đi đầu trong các lĩnh vực phát triển, thiết kế, thi công xây dựng như: công ty cổ phần và đầu tư phát triển Thanh Xuân, công ty cổ phần ACI Việt Nam…

Vị trí trung tâm nhưng mắc kẹt giữa các tòa nhà lớn

vi-tri-chung-cu-thanh-xuan-complex

Chung cư Thanh Xuân Complex tọa lạc tại vị trí “vàng” phố Nhân Chính, trên trục đường Lê Văn Thiêm. Đây là điểm kết nối nhiều con đường lớn, nhiều điểm đến quan trọng trong thành phố. Từ dự án chỉ mất 5 phút lái xe tới bến xe Mỹ Đình, Trung Tâm hội nghị quốc gia, Big C, mất 20 phút di chuyển để ra tới Hồ Gươm…

Mặc dù dự án Thanh Xuân Complex nằm ở vị trí ngã tư của những con đường sầm uất nhưng nhiều chuyên gia lại đặt ra cảnh báo về tình trạng mắc kẹt tại đây. Sở dĩ các chuyên gia có thể đưa ra lời nhận định này là bởi vì tất các cung đường xung quanh chung cư Thanh Xuân Complex đều có hàng chục dự án lớn nhỏ đang xây dựng.

Hơn thế nữa, tuyến đường Lê Văn Thiêm lại bị chắn 2 đầu bởi đường Lê Văn Lương và Nguyễn Huy Tưởng. Đây là 2 tuyến đường vốn dĩ đã thường xuyên xảy ra ách tắc, hụt lội khi trời mưa. Vì vậy, chung cư Thanh Xuân Complex sẽ bị mắc kẹt bởi các tòa nhà chắn 2 đầu khiến cuộc sống của cư dân trở nên khó khăn trong việc di chuyển.

Không gian xanh có đúng như lời quảng cáo?

Dự án Thanh Xuân Complex có quy mô diện tích 14.744m2 được cấp phéo xây dựng vào ngày 6/5/2015, gồm 2 hạng mục: hỗn hợp nhà ở cao tầng (24 tầng, không bao gồm 1 tầng kỹ thuật và 3 tầng hầm) và nhà ở thấp tầng (cao 4-5 tầng) với thiết kế sang trọng, an ninh đảm bảo.

Đặc biệt, chủ đầu tư cho biết mật độ xây dựng tại Thanh Xuân Complex - Hapulico 24T3 chỉ có 31,1%, vườn cây thảm cỏ chiếm tới 14,9%, còn lại là diện tích giao thông, vỉa hè, sân đường nội bộ chiếm 54%.

Tuy nhiên, vào tháng 1/2016 UBND TP. Hà Nội cho phép chủ đầu tư dự án Thanh Xuân Complex chuyển mục đích sử dụng đất, cụ thể: phần diện tích đất xây nhà ở cao tầng là 6.233m2, đất xây nhà thấp tầng là 5.609m2 và đất làm đường nội bộ là 2.902m2. Tổng diện tích vừa đủ 14,744m2. Vậy đâu là diện tích trồng cây xanh? Các cơ quan báo chỉ đã cho rằng chủ đầu tư đã “bê tông hóa, xóa khoảng xanh” của dự án.

Trước những thông tin trên, nhà đầu tư đã chính thức lên tiếng và khẳng định sẽ có quy hoạch khoảng xanh tạo không gian cho dự án.

Hệ thống tiện ích phong phú

tien-ich-chung-cu-thanh-xuan-complex

Đáp ứng nhu cầu của cư dân, dự án đầu tư mạnh vào các tiện ích hiện đại như: hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, café, bar hiện đại, sầm uất, phòng tập Gym, Spa, bể bơi phòng khám đa khoa... Người dân chỉ mất vài phút là có thể tận hưởng các tiện ích trên ngay trong dự án mà không phải đi đâu xa. Đặc biệt là hệ thống an ninh nghiêm ngặt, hệ thống cổng barie tự động chụp và ghi nhớ mặt cùng biển số xe của khách đến thăm, hệ thống looby phone camera đến từng căn hộ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa con người và công nghệ mang đến cho cư dân sống tại đây cảm giác an toàn và yên tâm khi trở về.

Mặc dù sở hữu hệ thống tiện ích nhưng Thanh Xuân Complex vẫn có hạn chế trong việc cạnh tranh trực tiếp với Royal City trong các tiện ích ngoại khu như trường liên cấp Vinschool, siêu thị Vinmart…

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-chung-cu-thanh-xuan-complex

Chung cư Thanh Xuân Complex thiết kế mới với không gian căn hộ mở và đặc biệt chú trọng tới các thiết kế của trung tâm thương mại. Nắm bắt được nhu cầu thực tế thị yếu của người tiêu dùng, chủ đầu tư đã đưa ra những thiết kế hợp lý đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của người mua nhà với sản phẩm chung cư gần cao cấp.

Các căn hộ của Thanh Xuân Complex có thiết kế mới linh hoạt về diện tích 82m2 – 90m2 – 107m2 – 117m2 – 122m2. Thiết kế các căn hộ từ 2 phòng ngủ và 3 ngủ. Đặc biệt các căn hộ thiết kế đều thoáng và tận dụng ánh sáng tự nhiên cho các phòng. Thiết kế bàn giao gần full nội thất sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa các phòng, nóng lạnh, cửa gỗ tự nhiên…

Với những thiết kế hiện đại áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ, tại chung cư Thanh Xuân Complex người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Hà Nội Paragon Tower

Đánh giá dự án: TNR GoldSeason

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự đoán “bức tranh” đất nền ven trung tâm TP. HCM từ nay đến hết năm 2019

Giá đất nền trên thị trường thứ cấp thuộc một số dự án lân cận TP. HCM đã có xu hướng giao dịch ổn định, riêng ở một số thị trường xuất hiện những thông tin tốt về quy hoạch giao thông đô thị thì giá đất lại có xu hướng tăng mạnh.

10 lời khuyên quý hơn vàng cho nhà đầu tư bất động sản

Bất động sản luôn là lĩnh vực hấp dẫn các nhà đầu tư vì lợi nhuận khủng mà nó mang lại. Do vậy để có thể đầu tư bất động sản thuận lợi, bạn cần trang bị vững vàng về kiến thức và tham khảo lời khuyên của các chuyên gia.

TP. HCM triển khai 3 dự án phát triển nhà lưu trú công nhân năm 2019

Trong năm 2019, TP. HCM sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án nhà lưu trú công nhân bao gồm: Dự án nhà lưu trú công nhân khu chế xuất Linh Trung II giai đoạn 2 và nhà ở xã hội cho công nhân tại khu đất đường Đinh Kiếp, huyện Củ Chi; nhà ở xã hội và nhà trẻ tại phường Long Trường, quận 9 và nhà lưu trú trên khu đất địa chỉ số 15/6C đường Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức.

Tận mắt ngắm nhìn nơi ở đặc biệt của Tổng thống Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump từng nói rằng cuộc sống trong Nhà Trắng giống như sống trong một cái kén nhỏ bé. Thực tế, diện tích và cách bố trí nhà trắng có nhỏ như Donald Trump nói, có lớn như nhiều người vẫn hình dung?

Liệu có nên đầu tư BĐS “lướt sóng” trong thời điểm này?

Loại hình đầu tư “lướt sóng” từ lâu đã không còn xa lạ với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Vậy trong thời điểm có nhiều xu hướng đầu tư như hiện nay, đầu tư “lướt sóng” liệu có phải là phương án hữu hiệu mang lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư hay không?

    Mở App