Học cách làm khu vườn nhỏ xinh từ đồ vật cũ tái chế

Những đồ vật đã cũ, tưởng chừng không còn giá trị sử dụng có thể dễ dàng biến thành một khu vườn xinh đẹp. Chỉ cần một chút khéo tay trong ngày cuối tuần rảnh rỗi, là bạn có thể hoàn thành khu vườn cho riêng mình rồi!

1. Xe đạp nhỏ

vuon hoa tren xe dap
Còn nhớ chiếc xe đạp đồ chơi cũ của bé con nhà bạn chứ? Đưa chúng ra khỏi kho, sơn màu bắt mắt và trồng vào giỏ, yên xe những chậu hoa. Bạn có thể để nó ngay trước hiên nhà hoặc trên ban công nhé!

2. Xe cút kít

trong cay tren xe cut kit
Một chiếc xe cút kít chở đất cất trong kho lâu ngày giờ đã đến lúc tái sử dụng nó rồi! Đổ đầy đất vào lòng xe rồi trồng đủ loại hoa vào đấy. Trông chúng như bán đảo hoa của riêng bạn.

3. Vườn treo bằng ủng

trong hoa trong ung
Những chiếc ủng đầy màu sắc sẽ biến thành vườn treo đầy thú vị. Thử tượng tưởng xem, bông hoa xinh xắn mọc trong ủng và được treo trên khắp tường nhà bạn. Thật tuyệt đúng không nào?

4. Ngăn kéo tủ

trong hoa trong ngan keo tu
Tủ cũ nhà bạn đã hư, không thể sử dụng nữa. Đưa chúng ra sau vườn và biến thành chậu hoa xinh xắn này!

5. Lốp xe

trong hoa trong lop xe cu
Lốp xe ô tô, xe đạp, thậm chí là bất cứ thứ gì hình tròn bỏ đi. Sắp xếp, sơn sửa một chút. Chắc chắn bán sẽ phải ngạc nhiên vì khu vườn nghệ thuật này đấy!

6. Bồn tắm cũ

chau hoa trong bon tam cu
Bồn tắm thư giãn nhà bạn đã quá cũ và không hợp mốt. Tuy nhiên trong vai trò mới, nó lại trở thành một khu vườn nhỏ khá tuyệt nhé.

7. Lồng chim

Trong cay trong long chim
Nếu bạn đã không còn hứng thú với chim cảnh, hoặc đơn giản là muốn sắm nhà mới cho thú cưng của mình. Đừng vội vứt lồng cũ đi, vườn treo lồng chim đẹp tuyệt đấy chứ!

8. Những chiếc ấm 

am va cau thang
Một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn là trồng hoa vào những chiếc ấm nước cũ kĩ. Đặt lên chiếc cầu thang cũ. Khu vườn cổ điển ngọt ngào đang xuất hiện rồi.

9. Khung đèn

trong trong den
Khung đèn này biến khu vườn nhỏ của bạn trông như một bảo tàng thiên nhiên vậy.

10. Bình tưới cây

binh tuoi cay
Bình tưới cây cũ, lấp đầy đất và trồng cây vào. Tiện lợi và tuyệt đẹp!

Hi vọng bạn sẽ có những ý tưởng tái chế tuyệt vời hơn nữa, biến đồ vật cũ trở thành những khu vườn xinh. Chúc bạn thành công!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá các dinh cơ Tổng thống Obama đã từng sở hữu

Là một chính trị gia quyền lực, một vị tổng thống được nhiều người yêu mến, tổng thống Mỹ Obama luôn khiến người hâm mộ trên toàn thế giới tò mò về chốn an cư và nghỉ ngơi của gia đình mình.

Biệt thự chục tỷ đồng giữa lòng Hà Nội của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Khán giả yêu nhạc Việt chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ "Hoang mang" với giọng hát truyền cảm đầy nội lực làm rung động trái tim người nghe.

Xu hướng chọn màu sắc nội thất nhà ở năm 2017

Chúng ta đã trải qua hơn một nửa năm 2016, do đó bây giờ chính là thời điểm để thảo luận về xu hướng trang trí nội thất căn hộ sẽ được xác định trong năm tới.

9 ý tưởng trang trí ban công mà bạn không thể bỏ qua

Bạn rất thích có một khoảng không gian xanh ở trong nhà nhưng còn loay hoay chưa biết làm cách nào vì ngôi nhà có diện tích quá nhỏ? Vậy thì sao không thử tận dụng ban công để trồng cây hoa giúp cho ngôi nhà trở nên xanh và đẹp hơn nhỉ?

Khám phá tòa biệt thự cổ 70 năm mà Tổng thống Obama ở khi đến Cuba

Chuyến thăm của Tổng thống Obama tới Cuba đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử quan hệ ngoại giao của hai nước. Tòa biệt thự mà gia đình Tổng thống Mỹ sẽ nghỉ ngơi có cấu trúc thiết kế ấn tượng và được xây dựng cách đây 70 năm.

    Mở App