Biệt thự chục tỷ đồng giữa lòng Hà Nội của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Khán giả yêu nhạc Việt chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ "Hoang mang" với giọng hát truyền cảm đầy nội lực làm rung động trái tim người nghe.

Cô gái với giọng ca truyền cảm

Hồ Quỳnh Hương sinh ra tại Hạ Long, Quảng Ninh, là một ca sĩ nổi tiếng với giọng hát truyền cảm đầy nội lực. Hồ Quỳnh Hương tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội năm 2002. Cô đã đạt rất nhiều giải thưởng uy tín như Giải "Giọng ca tài năng trẻ triển vọng" cuộc thi tiếng hát Truyền hình Toàn quốc 1999, Cúp Vàng liên hoan âm nhạc quốc tế Mùa Xuân Bình Nhưỡng 2004, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất giải thưởng Làn sóng xanh nhiều năm liền… Hồ Quỳnh Hương còn sáng tác các ca khúc được khán giả trẻ yêu mến. 

ca si ho quynh huong
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam và hiện là giám khảo chính thức cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" (X-Factor Vietnam) mùa thứ nhất.Hiện tại cô là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cơ ngơi sang chảnh

Cũng như bao nghệ sĩ khác số tiền cô tích góp sau nhiều năm đi diễn đủ để cô tậu cho mình một cơ ngơi sang trọng trên phố Trương Định, Hà Nội.

Được biết, căn biệt thự này đã được sửa lại tới 4 lần mới vừa ý Hồ Quỳnh Hương. Cô chia sẻ: "Một vết gợn rất nhỏ trong nhà cũng khiến Hương không hài lòng. Đối với Hương, ví như có một điều gì mà mình biết nó chưa hoàn thiện thì Hương sẽ phải cố gắng làm cho nó hoàn thiện". Căn biệt thự hàng chục tỷ đồng sang trọng biểu hiện rõ phong cách và sở thích cá nhân của Hồ Quỳnh Hương.

khu biet thu
Căn biệt thự đẹp lung linh, nổi bật khi màn đêm buông xuống.
ngo nho
Lối nhỏ dẫn vào nhà, trồng nhiều cây cảnh xanh mát.
phong khach
Không gian bao quát phòng khách chủ đạo là màu tối của gỗ, trưng bày nhiều tranh ảnh.
phong khach ben trong
Phòng khách nhỏ yên tĩnh, vừa hiện đại lại vừa cổ điển, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi nhìn vào đây.
cau thang
Cầu thang ốp gỗ nhỏ, trang trí tiểu cảnh. Trên tường trưng bày giải thưởng suốt những năm tháng đi diễn của cô.
phong khach noi lien phong an
Trên tầng hai có phòng ăn kết hợp một phòng khách khác. Trông thiết kế và nội thất vô cùng sang trọng.
phong ngu
Phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và vô cùng ấm áp.
trung bay do luu niem
Một góc trưng bày đồ lưu niệm của nữ ca sĩ. Có thể thấy bức ảnh chụp cô với đại tướng Võ Nguyên Giáp được cô đóng khung và để chính giữa đầy trân trọng.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xu hướng chọn màu sắc nội thất nhà ở năm 2017

Chúng ta đã trải qua hơn một nửa năm 2016, do đó bây giờ chính là thời điểm để thảo luận về xu hướng trang trí nội thất căn hộ sẽ được xác định trong năm tới.

9 ý tưởng trang trí ban công mà bạn không thể bỏ qua

Bạn rất thích có một khoảng không gian xanh ở trong nhà nhưng còn loay hoay chưa biết làm cách nào vì ngôi nhà có diện tích quá nhỏ? Vậy thì sao không thử tận dụng ban công để trồng cây hoa giúp cho ngôi nhà trở nên xanh và đẹp hơn nhỉ?

Khám phá tòa biệt thự cổ 70 năm mà Tổng thống Obama ở khi đến Cuba

Chuyến thăm của Tổng thống Obama tới Cuba đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử quan hệ ngoại giao của hai nước. Tòa biệt thự mà gia đình Tổng thống Mỹ sẽ nghỉ ngơi có cấu trúc thiết kế ấn tượng và được xây dựng cách đây 70 năm.

Thiết kế thoáng đoãng tuyệt đẹp của ngôi nhà nhỏ 45m² ở Hà Nội

Với diện tích chỉ bao gồm 45,6m², cải tạo lại từ ngôi nhà cũ. Nhưng nhờ bàn tay tài năng của kiến trúc sư, từ nội thất đến không gian đều đem đến cái nhìn hoàn hảo cho chủ nhà.

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton chọn căn hộ nghỉ dưỡng như thế nào?

Hillary Clinton được biết đến là ứng cử viên cho vị trí tổng thống Mỹ nhiệm kỳ cuối năm 2016. Mặc dù rất bận rộn với công cuộc chính trị nhưng bà vẫn dành cho chính mình và gia đình những kỳ nghỉ đáng giá.

    Mở App