Choáng ngợp trước nhà của Lý Nhã Kỳ tại trung tâm TP.HCM

Sau biệt phủ ở Vũng Tàu và resort triệu đô ở Đà Lạt, đây mới là nhà của Lý Nhã Kỳ đang ở...

Nhà của Lý Nhã Kỳ: Biệt thự triệu đô giữa trung tâm Sài Gòn

Ngoài sự giàu có, Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng với độ “chịu chơi” về bất động sản khi liên tiếp xây dựng và sở hữu những căn biệt phủ, resort đáng mơ ước. Đó là khu resort triệu đô ở Đà Lạt với diện tích lên tới 7.000m2, bao gồm 16 căn villa sang trọng và sức chứa ngoài trời lên tới 100 người. Hay căn biệt phủ kiêm đền thờ Trần Lê Gia của gia đình rộng tới 10.000 m2 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm-saigon

Đáng chú ý, mới đây, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi công bố biệt thự triệu đô tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TPHCM. 

Chia sẻ với báo giới, Lý Nhã Kỳ cho biết, đây là cơ ngơi được cô đặc biệt dành tâm huyết suốt nhiều năm qua. Căn biệt thự tại TP.HCM này có tông chủ đạo là màu trắng, do cô lên ý tưởng trong từng chi tiết nhỏ.

Ngay bây giờ, hãy cùng nền tảng kết nối bất động sản Homedy chiêm ngưỡng nhà của Lý Nhã Kỳ - căn biệt thự triệu đô ngay trung tâm TP.HCM.

Được biết, căn biệt thự tại vị trí trung tâm TP.HCM của Lý Nhã Kỳ có giá trị lên đến hàng triệu đô. Ngoài màu trắng thanh lịch và hiện đại, căn biệt thự còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh dày đặc trong khuôn viên. Qua đó, giúp không gian trở nên nổi bật hơn khi màn đêm buông xuống. 

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Nhà của Lý Nhã Kỳ nổi bật khi màn đêm buông xuống nhờ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Không gian phòng khách tại nhà của Lý Nhã Kỳ

Thiết kế nhà đẹp của Lý Nhã Kỳ mang phong cách hiện đại, sang trọng. Cũng chính vì thế, căn biệt thự này không khỏi khiến nhiều ngươi phải trầm trồ về sự giàu có của cô. 

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Không gian phòng khách đơn giản với ghế sofa tông màu be nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. 

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Tổng thể phòng khách vừa trang nhã, vừa ấm cúng

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Một góc không gian nhà của Lý Nhã Kỳ thể hiện sự nữ tính, đáng yêu nhấn nhá bởi họa tiết graffiti.

Không gian phòng ngủ tại nhà của Lý Nhã Kỳ

Không gian phòng ngủ của nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” với tông trắng chủ đạo.

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Phòng ngủ có tông màu trắng chủ đạo, nội thất hiện đại toát lên vẻ sang trọng cho không gian.

Không gian phòng ăn tại nhà của Lý Nhã Kỳ

Khu nhà ăn rộng lớn được nữ diễn viên bài trí vô cùng tinh tế, vừa sang trọng vừa tạo cảm giác gần gũi, ấm áp.

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Không gian bàn ăn tinh tế

Không gian ban công tại nhà của Lý Nhã Kỳ

Mọi ngóc ngách của căn biệt thự nhà Lý Nhã Kỳ đều được trau chuốt một cách kỹ lưỡng với những ý tưởng khác nhau. Và khu ban công cũng không phải là ngoại lệ, rất rộng rãi và tươi mới.

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Để hạn chế tác động của dịch Covid-19 và đảm bảo sức khỏe trong thời gian giãn cách, Lý Nhã Kỳ dành chọn phương án an yên tại căn biệt thự.

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Hoặc thỏa sức vui chơi ở phòng giải trí tại gia với ngập tràn màu sắc trẻ trung.

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Nữ diễn viên còn thiết kế một không gian riêng để để ném phi tiêu.

Nhà của Lý Nhã Kỳ: Thành quả xứng đáng sau quá trình kinh doanh, làm nghệ thuật

Sinh năm 1982, Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn là nữ diễn viên, doanh nhân người Việt nổi tiếng qua vai Diễm Kiều trong phim Kiều nữ và đại gia (2008). Cô được biết đến với rất nhiều nghề nghiệp như kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh cửa hàng kim cương, túi xách, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia...

Trải qua quá trình nhiều năm hoạt động kinh doanh và làm nghệ thuật, hiện Lý Nhã Kỳ đang sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị lên đến hàng triệu đô đáng ngưỡng mộ. Trong số rất nhiều những bất động sản chưa công bố cũng như khối tài sản trang sức kim cương quý giá, hiện công chúng mới chỉ biết đến biệt thự dát vàng khu ven Sài Gòn, resort 7.000m2 ở Đà Lạt, biệt biệt phủ hàng nghìn m2 ở Bà Rịa - Vũng Tàu. 

nha-cua-ly-nha-ky-tai-tphcm

Lý Nhã Kỳ xinh tươi tại căn biệt thự triệu đô tại Sài Gòn

Xinh đẹp, tài giỏi và sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng một mình. Trong một chương trình gần đây, Lý Nhã Kỳ thừa nhận cô vẫn "ế chủ động" và đang chờ đợi một nửa lý tưởng của mình. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh, làm nghệ thuật, từ thiện...

Chia sẻ về nhà của Lý Nhã Kỳ, cô cho biết vừa qua cô đã hoàn thiện xong và dọn về sống, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trong thời dịch Covid-19.

Mời bạn cùng truy cập nền tảng kết nối BĐS Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 10 mẫu biệt thự trệt đẹp mê đắm lòng người

Biệt thự trệt thường được xây dựng trên một khoảng đất lớn. Không gian thoáng đãng cùng công năng tiện dụng khiến mẫu nhà này ngày càng được ưa chuộng. Cùng Homedy chiêm ngưỡng những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp long lanh để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà tương lai của mình.

Top 10 mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp ‘không góc chết’

Sở hữu một mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp là mơ ước của rất nhiều người. Cùng Homedy.com khám phá ngay những xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp thịnh hành nhất trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 15 thiết kế nhà ống 3 tầng nhìn là muốn dốc tiền xây ngay

15 gợi ý thiết kế nhà ống 3 tầng dưới đây được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ với chi phí xây dựng được tiết kiệm tối đa nhất.

7 mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống mang lại sự sang trọng, độc đáo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống với nhiều mức giá, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là các mẫu cầu thang nhà ống tiêu biểu được đánh giá cao mà Homedy muốn giới thiệu.

Kết cấu mái thái: Ưu, nhược điểm và kinh nghiệm thi công

Kết cấu mái thái rất được ưa chuộng trong những công trình nhà ở tại Việt Nam. Tìm hiểu kỹ ưu điểm, hạn chế và lưu ý khi thi công trước khi xây nhà mái thái.

    Mở App