7 mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống mang lại sự sang trọng, độc đáo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống với nhiều mức giá, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là các mẫu cầu thang nhà ống tiêu biểu được đánh giá cao mà Homedy muốn giới thiệu.

Không chỉ giữ vai trò kết nối không gian và tạo nét thẩm mỹ cho thiết kế nhà đẹp, cầu thang còn tác động đến yếu tố phong thủy của cả gia đình. Vậy những mẫu cầu thang nào đẹp, độc đáo mang lại phong thủy tốt cho không gian có diện tích nhỏ như nhà ống? Hãy cùng Homedy tham khảo ngay Top 7 mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống ngay trong bài viết dưới đây!

Gợi ý các mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống nhìn là mê

1. Mẫu cầu thang kính đẹp cho nhà ống

Một trong những thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hiện đại và độc đáo nhất có lẽ phải kể đến cầu thang  kính cường lực. Việc sử dụng kính làm tay vịn cũng như bậc cầu thang giúp cho không gian dường như rộng ra gấp đôi, tạo cảm giác thoáng đãng, nhưng cũng khá an toàn bởi kính cường lực chịu lực tốt, chắc chắn.

cau-thang-kinh mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống
Cầu thang kính giúp không gian nhà ở trở nên rộng rãi hơn

2. Mẫu cầu thang thẳng đơn giản cho nhà ống

Cầu thang thẳng là kiểu cầu thang phổ biến không chỉ được sử dụng nhiều cho các thiết kế nhà thông thường mà còn dành cho nhà ống. Thiết kế với hình dáng đơn giản, thẳng, độ dốc vừa phải đảm bảo nguyên tắc phong thủy cầu thang nhà ống sẽ mang lại vượng khí cho gia chủ, việc kinh doanh làm ăn thuận lợi.

mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Những mẫu cầu thang thẳng thanh mảnh mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hài hòa cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Hiện nay, mẫu cầu thang này đang là một sự lựa chọn an toàn cho bất kỳ thiết kế nhà ống thấp tầng nào.

3. Các mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống hình chữ L

Nhà ống nhiều tầng khá phù hợp với thiết kế cầu thang chữ L, tuy đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn, đặc biệt là tính chất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Cầu thang được xem là một phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nhà tầng

Khác với cầu thang thẳng, cầu thang chữ L cứ sau mỗi đoạn thẳng lại gập một góc 90 độ về hướng khác tùy theo nhu cầu xây dựng.

4. Thiết kế cầu thang đẹp đổi chiều (chữ U)

Sở dĩ gọi là cầu thang đổi chiều bởi mẫu cầu thang này nhìn chung có đặc điểm giống như cầu thang thẳng nhưng đến chiếu nghỉ thì gập 1 góc 180 độ hướng lên phía trên theo nhu cầu xây dựng. 

mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Những thiết kế nhà ống, nhà phố thường sử dụng kiểu cầu thang này bởi ưu điểm tiết kiệm không gian, dễ bố trí.

5. Những mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống hình xoắn ốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống với tiêu chí hiện đại, cá tính và nổi bật thì đừng bỏ qua kiểu cầu thang xoắn ốc không bao giờ hết “hot” này. Không chỉ có ưu điểm tiết kiệm không gian một cách đáng kể, khá thông thoáng và bắt kịp xu hướng hiện tại, mà thiết kế cầu thang này còn tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà của bạn.

cau-thang-xoan-oc
Cầu thang xoắn ốc phù hợp với không gian nhà diện tích nhỏ

Tuy nhiên, thiết kế cầu thang này không dành cho những gia đình có nhiều trẻ nhỏ hoặc người già vì việc lên xuống cầu thang không an toàn do thiết kế bậc thang xoáy từ trên xuống dưới.

6. Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống uốn cong

Mẫu cầu thang này tạo độ uốn lượn một cách khéo léo, mang tính thẩm mỹ khá cao, lại có khả năng tiết kiệm diện tích cho gia chủ.

mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Chất liệu như inox, kim loại khá thích hợp cho những kiểu cầu thang như uốn cong hay xoắn ốc mềm mại.

7. Các mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống bằng gỗ

Gỗ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế nhà hiện đại, đặc biệt là những căn nhà ống theo phong cách Bắc Âu.

mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Ưu điểm về tính thẩm mỹ của gỗ không còn gì để bàn cãi, vừa bền đẹp, vừa có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau mà không bao giờ bị lỗi thời. Chính vì thế, những mẫu cầu thang gỗ ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nhà ống.

Trên đây là danh sách các mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống. Hy vọng những mẫu cầu thang đẹp trên do nền tảng kết nối bất động sản Homedy chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trong thiết kế cầu thang cho cả gia đình!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kết cấu mái thái: Ưu, nhược điểm và kinh nghiệm thi công

Kết cấu mái thái rất được ưa chuộng trong những công trình nhà ở tại Việt Nam. Tìm hiểu kỹ ưu điểm, hạn chế và lưu ý khi thi công trước khi xây nhà mái thái.

Top 5 thiết kế phòng thờ nhà ống 2 tầng đẹp và khoa học cho mọi gia đình

Thiết kế phòng thờ nhà ống 2 tầng đẹp và khoa học không chỉ là cách thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với người đã khuất mà còn giúp không gian sống trở nên hài hòa, an lành hơn. 

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp, tiện nghi là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang ấp ủ dự định xây mẫu nhà này, hãy khảo ngay những thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp dưới đây của Homedy.

Gợi ý thiết kế phòng tắm 6m2 và cách tính chi phí 

Thiết kế phòng tắm 6m2 với đầy đủ tiện nghi giờ đây đang trở thành xu hướng được các gia đình vô cùng yêu thích. Nếu bạn cũng đang tham khảo các mẫu phòng tắm 6m2 đẹp và cách dự trù chi phí thiết kế, hãy tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Top 10+ mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp long lanh

Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống thẩm mỹ, trang nhã và tiện nghi. Cùng Homedy chiêm ngưỡng top 5 mẫu nhà mái Nhật 2 tầng dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà trong mơ của mình nhé!

    Mở App