Xu hướng chọn màu sắc nội thất nhà ở năm 2017

Chúng ta đã trải qua hơn một nửa năm 2016, do đó bây giờ chính là thời điểm để thảo luận về xu hướng trang trí nội thất căn hộ sẽ được xác định trong năm tới.

Năm 2017 vẫn sẽ là một năm mà cá tính của bạn sẽ luôn được đề cao trong việc thiết kế nội thất nhà ở để tạo nên một không gian sống độc đáo và tuyệt đẹp. Về mặt màu sắc, những gam màu sáng và độc đáo đang sẵn sàng bước vào giai đoạn trung tâm của thị trường thiết kế năm 2017. Các loại màu sắc đã được các chuyên gia phân chia thành 03 bảng với các gam màu theo cá tính như: Trung thành - Thông Thái và Thoải mái. Cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế không gian đẹp với các gam màu dẫn đầu lĩnh vực thiết kế nội thất năm 2017 dưới đây.

Xanh biển sẫm

Để mang đến sự nhiệt huyết và tươi trẻ như đại dương, màu xanh biển sẫm đã được sử dụng để làm nổi bật không gian tại khu trần nhà thu hút sự chú ý. Ngoài ra, gam xanh biển sẫm còn có tác dụng lớn trong việc tạo chiều sâu cho những không gian chật hẹp như phòng khách hay phòng ngủ. Thêm vào đó xanh biển sẫm còn mang đến sự mát mẻ và không chói lóa vào mùa hè.

xu huong chon mau noi that xanh bien sam 2017

Xanh biển sẫm tạo chiều sâu cho phòng ngủ hẹp

Xanh dương sáng

Sắc xanh mang đến cảm giác mát mẻ, xua tan cái bức nóng của thời tiết mùa hè. Đồng thời, gam màu xanh dương còn mang đến cảm giác về sự trung thành và tin tưởng. Có thể sử dụng xanh dương sáng cho các loại nội thất như bàn trang điểm, tủ quần áo, ghế...

xu huong chon mau noi that xanh duong sang 2017

Xanh dương sáng thích hợp cho cả đồ nội thất lẫn các bức tường

Xanh lá

Xanh lá sẽ mang đến cho không gian căn hộ của bạn một sự trẻ trung và vui nhộn. Chúng không chỉ làm nổi bật căn phòng mà còn mang đến sự dịu mát và thể hiện sự an toàn cho không gian sử dụng gam màu xanh lá. 

xu huong chon mau noi that xanh la 2017

Xanh lá mang đến sự dịu mát và thư thái cho căn bếp hiện đại

Vàng chanh

Gam vàng chanh cũng là một trong những gam màu sáng và tươi trẻ. Chúng mang tới cho ngôi nhà cảm giác ấm áp và giúp bạn cảm nhận được sự hạnh phúc. Thay vì chọn màu vàng cho trần và tường nhà, bạn hãy thử thay đổi chúng cho sàn nhà và tận hưởng ý tưởng độc đáo này hoặc đơn giản hơn bằng cách sử dụng các đồ nội thất trang trí như đèn, tranh... tạo điểm nhấn.

xu huong chon mau noi that vang chanh 2017

Điểm nhấn của chiếc sofa và rèm màu vàng chanh giúp căn phòng trở lên ấm áp

Xám đậm

Màu xám đậm mang đến nét sang trọng và thanh lịch cho căn nhà, khiến chúng trở lên cổ điển và lịch sự hơn. Ngoài ra, màu xám đậm còn có tính ứng dụng rất cao và phù hợp với các loại nội thất thuộc gam màu sáng và đa họa tiết. Màu xám không chỉ thích hợp với không gian phòng làm việc mà còn phù hợp với không gian bếp với nội thất tủ bếp hoặc phòng ngủ với nội thất tủ quần áo, cửa ra vào...

xu huong chon mau noi that xam dam 2017

Xám đậm sang trọng và cổ điển trong phòng ngủ

Hồng pastel

Hồng pastel vẫn sẽ là gam màu được ưa chuộng trong năm 2017 bởi sự lãng mạn, ngọt ngào và tươi sáng mà chúng mang lại. Hồng pastel đặc biệt thích hợp với không gian phòng ngủ cần sự thoải mái và thư giãn, do đó, các đồ nội thất như giường ngủ, bàn trang điểm hay tủ quần áo có thể sử dụng gam màu hồng pastel làm điểm nhấn.

xu huong chon mau noi that hong pastel 2017

Hồng pastel nhẹ nhàng và ngọt ngào của nội thất giường ngủ

Xanh ánh đỏ kết hợp với - Be hồng

Mà be hồng của trần và sang nhà cùng màu xanh ánh đỏ của bức tường và những cánh cửa sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho căn phòng của những người ưa thích một không gian cổ điển và pha chút sáng tạo.

xu huong chon mau noi that xanh anh do va be 2017

Sự kết hợp táo bạo của xanh ánh đỏ và be hồng

Trên đây chính là những gam màu hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng như căn hộ của năm 2017 đặc biệt là các căn hộ chung cư trẻ như: Eco Green City, Vinhomes Trần Duy Hưng, Khu đô Thị Five Star Eco City… Là những gam màu mang đến những ý nghĩa về sự tin tưởng, điềm tĩnh và không thể thiếu những gam màu thể hiện sự ấm áp và thoải mái. Cùng mong chờ sự xuất hiện chính thức của chúng trong những ngôi nhà, căn hộ chung cư hiện đại khi năm mới bắt đầu.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

9 ý tưởng trang trí ban công mà bạn không thể bỏ qua

Bạn rất thích có một khoảng không gian xanh ở trong nhà nhưng còn loay hoay chưa biết làm cách nào vì ngôi nhà có diện tích quá nhỏ? Vậy thì sao không thử tận dụng ban công để trồng cây hoa giúp cho ngôi nhà trở nên xanh và đẹp hơn nhỉ?

Khám phá tòa biệt thự cổ 70 năm mà Tổng thống Obama ở khi đến Cuba

Chuyến thăm của Tổng thống Obama tới Cuba đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử quan hệ ngoại giao của hai nước. Tòa biệt thự mà gia đình Tổng thống Mỹ sẽ nghỉ ngơi có cấu trúc thiết kế ấn tượng và được xây dựng cách đây 70 năm.

Thiết kế thoáng đoãng tuyệt đẹp của ngôi nhà nhỏ 45m² ở Hà Nội

Với diện tích chỉ bao gồm 45,6m², cải tạo lại từ ngôi nhà cũ. Nhưng nhờ bàn tay tài năng của kiến trúc sư, từ nội thất đến không gian đều đem đến cái nhìn hoàn hảo cho chủ nhà.

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton chọn căn hộ nghỉ dưỡng như thế nào?

Hillary Clinton được biết đến là ứng cử viên cho vị trí tổng thống Mỹ nhiệm kỳ cuối năm 2016. Mặc dù rất bận rộn với công cuộc chính trị nhưng bà vẫn dành cho chính mình và gia đình những kỳ nghỉ đáng giá.

Ngắm biệt thự nghỉ dưỡng hè trên đảo của gia đình Tổng thống Obama

Được rao bán với giá 22.5 triệu USD, ngôi biệt thự sang trọng từng được gia đình Tổng thống Mỹ Obama nghỉ dưỡng hè nằm trên hòn đảo Martha's Vineyard thuộc bang Massachusetts.

    Mở App