Nhà của Ninh Dương Lan Ngọc: "Gái già lắm chiêu" sở hữu 2 căn nhà tiền tỷ tại TP HCM

Bên cạnh những đóng góp và thành tựu đạt được trong lĩnh vực điện ảnh, khối tài sản mà "gái già" Ninh Dương Lan Ngọc đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cùng theo chân Homedy đột nhập vào ngôi nhà tiền tỷ của nữ diễn viên Lan Ngọc nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn, doanh thu trăm tỷ như Cánh đồng bất tận, Tấm Cám, Cua lại vợ bầu hay gần đây nhất là Gái già lắm chiêu 3... Bước vào tuổi 30, nữ diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, một cái tên "nổi đình nổi đám" xuất hiện trong loạt gameshow, sự kiện, quay quảng cáo... 

Với những đóng góp và thành tựu đạt được trong lĩnh vực điện ảnh cùng với nhan sắc xinh đẹp và cá tính hài hước, Lan Ngọc luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Bên cạnh đó, khối tài sản mà "gái già" Lan Ngọc đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Vẻ ngoài kiêu sa quyến rũ của nữ diễn viên Lan Ngọc

Được biết, hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu tới 2 căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích khá rộng rãi, cô thoải mái trang hoàng không gian sống của mình để có được những giây phút riêng tư, thảnh thơi thực thụ. 

Căn nhà ngập tràn món quà gửi đến từ fan hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc

Phòng khách với nội thất đơn giản là nơi Ninh Dương Lan Ngọc trưng bày những món quà gửi đến từ fan hâm mộ, nơi tụ họp cùng người thân bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật của nữ diễn viên...

Căn bếp với gam màu trắng sáng chủ đạo

Nhà của Ninh Dương Lan Ngọc được trang trí bởi nội thất, đồ gia dụng mang gam màu sáng, đơn giản hài hoà và vô cùng sang trọng, đúng với cá tính nhẹ nhàng, sắc sảo của nữ diễn viên.

Bức ảnh đời thường giản dị nữ diễn viên Lan Ngọc selfie bên căn bếp của mình

Phòng ngủ của Lan Ngọc tối giản với gam màu trắng xám

Ở nhà mùa dịch Covid-19, Ninh Dương Lan Ngọc bắt trend Pillow challenge tại phòng thay đồ của mình

Cùng Homedy.com khám phá những hình ảnh đời thường đáng yêu tại nhà của Ninh Dương Lan Ngọc trong video dưới đây nhé!

Nguồn video: Ninh Dương Lan Ngọc Official

Anh LP (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của H'Hen Niê: Cận cảnh nhà tiền tỷ mới xây ở quê hương Đắk Lắk

Nhà của H'Hen Niê là một căn nhà cấp 4 mới được sửa lại khang trang, rộng rãi hơn. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã tranh thủ những ngày nghỉ dịch Covid 19 để rũ bỏ tất cả hào quang nơi phố thị, trở về bên gia đình và chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà mới này.

Hướng nhà chung cư theo phong thủy

Hướng nhà chung cư được tính như thế nào? Làm sao để lựa chọn được một căn hộ chung cư phù hợp với vận mệnh của gia chủ? Cùng Homedy.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại, thu hút

Cùng Homedy tìm hiểu 8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại bậc nhất được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

Tường leo núi trong nhà: Thiết kế mới giúp trẻ tăng cường vận động

Tường leo núi trong nhà - ý tưởng nghe có phần bất khả thi lại vô cùng dễ thực hiện!

Giải pháp sử dụng vật liệu cách âm phòng cho giấc ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon có tầm quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe và quá trình học tập, sinh hoạt. Tiếng ồn thực sự đã gây ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc và chất lượng sống của gia đình bạn.

    Mở App