Nhà của H'Hen Niê: Cận cảnh nhà tiền tỷ mới xây ở quê hương Đắk Lắk

Nhà của H'Hen Niê là một căn nhà cấp 4 mới được sửa lại khang trang, rộng rãi hơn. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã tranh thủ những ngày nghỉ dịch Covid 19 để rũ bỏ tất cả hào quang nơi phố thị, trở về bên gia đình và chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà mới này.

Nhà của H'Hen Niê được cô sửa sang lại trên nền nhà cũ bởi nơi đây chứa đựng nhiều kỷ niệm thời thơ ấu của nàng hậu. Nếu nhà sàn là nơi gia đình sum vầy, sinh hoạt tập thể thì nhà tường bên cạnh là nơi để gia đình cô nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Ghé thăm nhà của H'Hen Niê với những kỷ niệm của nàng hậu

Hiện tại, ngôi nhà mới của gia đình có bố mẹ, em trai, gia đình em gái và dì ở cùng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng thường xuyên trở về nhà khi rảnh rỗi. 

Nhà mới xây của Hen Niê được phá bỏ nhiều phòng không cần thiết trước đây, thiết kế các không gian mở tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

Nhà của H'Hen Niê rộng rãi, thoáng mát

Phòng khách được cô bài trí đơn giản, đặt mua một chiếc sofa giữa phòng khách để ba mẹ có thể ngồi xem phim, trò chuyện. Cô cũng trồng nhiều cây cảnh trong nhà vừa giúp không khí thêm trong lành vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Một góc trang trọng trong phòng khách để trưng bày các kỷ niệm chương của Hen Niê đạt được trong suốt 2 năm qua.

Tổng thể căn nhà được Hen thiết kế theo tông màu trầm, vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng, hiện đại. Nội thất trong nhà như sàn gạch, đèn, điện,...cũng được trang bị mới, tiện ích để gia đình sử dụng thoải mái hơn.

Phòng bếp và khu vực ăn uống được thiết kế nối liền với phòng khách. Cô chọn một chiếc bàn gỗ to làm nơi gia đình ăn uống, tiệc tùng.

Ngoài sử dụng gỗ làm vật liệu chính trong căn bếp, Hen còn sử dụng gạch hoa bông truyền thống để ốp tường khiến không gian này vừa có chút hiện đại xen lẫn nét truyền thống, tạo cảm giác thân thuộc. 

Hen Niê cũng chọn một bức tranh mà cô yêu thích nhất để treo lên tường. Đây là bức tranh được ghép từ hàng ngàn mảnh ghép nhỏ, là ảnh chụp các hoạt động của cô trong suốt 2 năm qua.

Nàng hậu cũng dành riêng một căn phòng với đầy đủ trang thiết bị cho gia đình em gái.

Tại nhà của Hen, nàng hậu còn đặc biệt chăm chút cho bố mẹ ngay từ cách thiết kế phòng vệ sinh khi lắp đặt nhiều các thành vịn, tay cầm để ba mẹ tiện đi lại, di chuyển. Ngoài ra, gạch trong phòng vệ sinh của ba mẹ cũng được Hen chọn loại gạch sần, chống trơn, phù hợp với người lớn tuổi.

Chân dài sinh năm 1992 còn thiết kế một góc không gian mở bên ngoài để gia đình có thể tụ họp, hóng mát. Loại gạch cô chọn có màu sắc hòa hợp với thiên nhiên. Cô cũng để lại một chút cây xanh để không gian thêm thoáng đãng, trong lành.

Cuộc sống giản dị của H'Hen Niê tại quê nhà

Chân dài 9x chia sẻ, điều tự hào nhất với cô sau 2 năm đăng quang là trả hết nợ cho gia đình, lo cho bố mẹ có được cuộc sống tốt hơn bởi gia đình cô trước đó sống trong căn nhà 'giữa đêm gió thổi vi vu qua các khe cửa, khe gỗ'. Chia sẻ về ngôi nhà của hoa hậu H'Hen Niê, cô cho biết: "Tôi đã sửa sang lại nhà sàn của gia đình ở Đắk Lắk và xây lại gian nhà cấp bốn bên cạnh. Bố mẹ tôi không cần nhà mới quá rộng rãi, xa hoa bởi vốn quen với cuộc sống giản dị. Tôi muốn ba mẹ thấy thoải mái, sáng ngủ dậy không phải lật đật đi kiếm củi mà là bật bếp lên và sống trong căn nhà ấm cúng hơn".

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng nhà chung cư theo phong thủy

Hướng nhà chung cư được tính như thế nào? Làm sao để lựa chọn được một căn hộ chung cư phù hợp với vận mệnh của gia chủ? Cùng Homedy.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại, thu hút

Cùng Homedy tìm hiểu 8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại bậc nhất được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

Tường leo núi trong nhà: Thiết kế mới giúp trẻ tăng cường vận động

Tường leo núi trong nhà - ý tưởng nghe có phần bất khả thi lại vô cùng dễ thực hiện!

Giải pháp sử dụng vật liệu cách âm phòng cho giấc ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon có tầm quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe và quá trình học tập, sinh hoạt. Tiếng ồn thực sự đã gây ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc và chất lượng sống của gia đình bạn.

Mãn nhãn với căn hộ gần 600 tỷ đồng mới tậu của vợ chồng David Beckham

Vợ chồng David Beckham và Victoria đã mạnh tay chi 24 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) để tậu căn hộ cao cấp mới, có sân đỗ trực thăng và sân đỗ xe hiện đại ở Miami.

    Mở App