Tường leo núi trong nhà: Thiết kế mới giúp trẻ tăng cường vận động

Tường leo núi trong nhà - ý tưởng nghe có phần bất khả thi lại vô cùng dễ thực hiện!

Thiết kế một bức tường leo núi trong phòng ngủ sẽ giúp trẻ em làm quen với một lối sống tích cực hơn, thúc đẩy ý thức vận động của trẻ. Không gian vui chơi trong nhà này còn giúp loại bỏ những khoảng thời gian nhàm chán hay sự cám dỗ mà các trò chơi trên thiết bị công nghệ mang lại. 

Không chiếm nhiều diện tích

Phòng ngủ trẻ em thường có không gian hạn chế với diện tích không quá lớn. Và mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi căn phòng có nhiều hơn một đứa trẻ. Tuy nhiên bức tường leo núi trong nhà lại không chiếm dụng thêm diện tích mà chỉ cần tận dụng một trong những bức tường trống trong phòng. Không gian bị lãng quên dường như trở nên sinh động và hữu ích hơn khi trở thành một bức tường leo núi.

tuong-leo-nui
Một bức tường 2-3 m2 cũng có thể “hô biến” trở thành không gian vận động, vui chơi ngay trong phòng cho trẻ
tuong-leo-nui
Và cũng đừng chỉ nghĩ rằng tường leo núi chỉ phù hợp cho các bạn trai, các bạn gái cũng có thể yêu thích loại hình vận động này
tuong-leo-nui
Tường leo núi trở thành một phần trong bộ nội thất phòng ngủ cho trẻ

Tích hợp cùng các đồ nội thất khác trong phòng

Tích hợp tường leo núi với giường tầng là một ý tưởng tuyệt vời giúp tiết kiệm không gian và cũng loại bỏ sự cần thiết của cầu thang. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể kết hợp cầu trượt và tường leo núi để trở thành không gian vui chơi nhiều môn phối hợp. 

tuong-leo-nui
Căn phòng ngủ với phong cách thám hiểm

Ngoài ra, tường leo núi cũng có thể tích hợp với tủ sách hay trở thành một phần trong bộ nội thất giường ngủ kết hợp bàn học hay tủ quần áo. Hãy đảm bảo những bề mặt này đủ chắc chắn để trẻ có thể thỏa sức vui chơi.

tuong-leo-nui
Một ý tưởng cực kỳ sáng tạo khi dùng tường leo núi thay thế cho cầu thang giường tầng
tuong-leo-nui
Tích hợp giữa máng trượt và tường leo núi
tuong-leo-nui
Tường leo núi cho trẻ em không yêu cầu diện tích lớn nhưng phải đảm bảo sự chắc chắn
tuong-leo-nui
Tường leo núi giúp trẻ có thêm không gian vui chơi, vận động ngay trong chính ngôi nhà của mình

Sáng tạo tường leo núi cùng những phong cách thiết kế và trang trí

Đừng nên chỉ để bức tường leo núi trở thành không gian vận động độc lập trong phòng. Hãy bổ sung thêm các yếu tố thẩm mỹ để khiến căn phòng ngủ của trẻ trở thành không gian sáng tạo và khám phá thú vị. Trang trí phòng ngủ và tường leo núi theo phong cách thám hiểm hay phối màu tone-sur-tone là những gợi ý trang trí đáng để học hỏi.

tuong-leo-nui
Bên cạnh tính năng vận động, tường leo núi còn trở thành điểm trang trí trong phòng
tuong-leo-nui
Kết hợp tường leo núi cùng kệ giá sách
tuong-leo-nui
Ngửa mặt lên là thấy không gian leo núi, trẻ sẽ rất hứng thú khi khám phá thế giới theo cách này

Với diện tích thiết kế không cần lớn, tường leo núi có thể dễ dàng áp dụng cho không gian phòng ngủ của trẻ. Tường leo núi giúp các bé có thêm không gian vận động và sáng tạo, kích thích sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

Theo Happynest

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp sử dụng vật liệu cách âm phòng cho giấc ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon có tầm quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe và quá trình học tập, sinh hoạt. Tiếng ồn thực sự đã gây ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc và chất lượng sống của gia đình bạn.

Mãn nhãn với căn hộ gần 600 tỷ đồng mới tậu của vợ chồng David Beckham

Vợ chồng David Beckham và Victoria đã mạnh tay chi 24 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) để tậu căn hộ cao cấp mới, có sân đỗ trực thăng và sân đỗ xe hiện đại ở Miami.

Hướng dẫn bài trí cây xanh đúng cách

Bài trí cây xanh trong nhà mang đến không gian sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng, bài trí cây cảnh không thể tùy ý sắp xếp là được. Homedy sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí nhà cửa với cây xanh đúng cách, mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Sắp xếp nhà cửa gọn gàng đón đại dịch COVID-19

Thời buổi đại dịch COVID-19 hoành hành, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống đều đóng cửa. Nếu bạn đã chán ngấy với việc ở nhà nằm ườn xem phim cả ngày, lướt web, chơi game...thì nhân cơ hội được nghỉ dài ngày này hãy sắp xếp, trang trí lại ngôi nhà của mình. Homedy sẽ mách bạn vài mẹo nhỏ giúp cho căn hộ của bạn luôn gọn gàng sạch sẽ, đẩy lùi virut nhé!

Nhà mặt phố là gì? Tại sao nên đầu tư mua nhà phố?

Nhà phố là gì? Tại sao lại là một trong những hình thức BĐS được ưa chuộng nhất khi mua bán nhà đất? Hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Mở App