Làm việc lâu năm tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu?

Làm việc lâu năm tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu là nỗi băn khoăn của không ít người, không ít gia đình. Mua đất Đà Nẵng để đầu tư hoặc an cư có những đặc điểm riêng, cùng Homedy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đã và đang thu hút một lượng lớn khách trong nước cũng như khách quốc tế đến đầu tư. Vậy nhưng, trong tình trạng quỹ đất đang suy kiệt như hiện nay, tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu để đầu tư có hiệu quả thực sự là bài toán khó có lời giải đáp chính xác.

Muốn đầu tư tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu?

Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng của không ít nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Mặc dù trong năm 2021 tác động của dịch Covid-19 đã khiến thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các chuyên gia thì thị trường nhà đất Đà Nẵng vẫn còn nhiều dư địa thuận lợi cho việc phục hồi và tăng trưởng. Tiêu biểu nhất có thể kể đến là đất nền tại khu vực Tây Bắc, Nam Hòa Xuân và khu vực phía Nam thành phố đang có dấu hiệu nóng trở lại sau thời điểm điều chỉnh thị trường.

Đà Nẵng nên mua đất ở đâu

Tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu?

Do tình trạng khan hiếm đất, đất nền tại khu vực Nam Hòa Xuân và phía Tây Bắc đang tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Qua khảo sát hiện giá đất tại đây đang dao động trong khoảng 10,5 - 13 tr/m2. Theo các chuyên gia, lượng khách gia dịch tại khu vực Nam Hòa Xuân và phía Tây Bắc tương đối ổn định. Trong đó tỷ suất lợi nhuận bán đất và cho thuê đất Đà Nẵng dao động từ 13-17%/mỗi giao dịch, đảm bảo tính thanh khoản cao.

Khu Nam Đà Nẵng nên mua đất ở đâu?

Đối với thắc mắc của một số người muốn đầu tư tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu, có thể lưu tâm đến đất tại khu vực phía Nam thành phố. Khu vực này có vị trí giao thông thuận lợi, phần đông dự án đầy đủ pháp lý. Giá đất tại khu vực này cũng khá phù hợp, chỉ từ 10 triệu đồng/m2 như tại dự án 7B, Ngọc Dương Riveside, Sentosa Riverside…

Giới đầu tư bất động sản nhận định, bên cạnh lợi thế chung về cơ sở hạ tầng, giao thông thì khu vực Nam Đà Nẵng còn có chiến lược phát triển không gian đô thị bài bản. Đây chính là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản tại đây trở nên nhộn nhịp, có sự dịch chuyển khá lớn về dòng vốn đầu tư cũng như nguồn khách hàng tiềm năng. Trong đó, phân khúc đất nền được đánh giá có vị trí đắc địa nằm ở ven sông Cổ Cò, gần khu giải trí, vui chơi, nghỉ dưỡng, kết nối giao thuận thuận tiện với dự đoán mang tiềm năng sinh lời trong tương lai.

>>> Tham khảo ngay: Giá mua bán đất Đà Nẵng hiện nay

Đà Nẵng nên mua đất ở đâu

Khu vực Nam Đà Nẵng đang là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư

Theo anh Phạm Thành, Giám đốc văn phòng giao dịch BĐS Khavyland thuộc khu công nghệ cao Đà Nẵng: Hiện nay có nhiều công nhân làm việc tại các khu công nghiệp Liên Chiểu, Hòa Khánh, Khu công nghệ cao... đang có nhu cầu tìm hiểu tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu và khả năng mua đất ở của họ rất lớn.

Hiện nay, đất nền Đà Nẵng đang giao dịch trên thị trường có giá khoảng 1-1.5 tỷ đồng/nền tùy vị trí. Tuy nhiên, tập trung đông đảo nhất vẫn là các khu vực Hòa Liên, Hòa Ninh, Hòa Sơn (huyện Hòa Vang), Hòa Hiệp Nam (Liên Chiểu). Theo đánh giá từ các chuyên gia, đây là mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng công nhân viên chức có thu nhập thấp.

Mua đất Đà Nẵng giá rẻ ở đâu?

Để tìm kiếm các mua bán đất nền Đà Nẵng giá rẻ, bạn hãy truy cập ngay tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy.com.

Là một nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam, Homedy đã và đang cập nhật hàng trăm dự án lớn nhỏ mỗi ngày. Mọi người tìm có thể tìm kiếm, chọn lọc và lựa chọn những sản phẩm đất nền, căn hộ, biệt thự, nhà riêng phù hợp với mục đích an cư hoặc đầu tư tại Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, với giao diện đẹp mắt, phương thức tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng và chính xác chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn khi mua bất động sản tại Đà Nẵng.

>> XEM THÊM: 

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà lá là gì? Những mẫu nhà lá đẹp đậm phong vị Việt Nam

Nhà lá vốn là một loại công trình dân sinh quen thuộc của người dân miền Tây. Dưới con mắt và bàn tay sáng tạo của kiến trúc sư, các công trình nhà lá đẹp có mặt ở khắp mọi nơi. Dưới đây, hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về nhà lá và chiêm ngưỡng những mẫu nhà lá đẹp, ấn tượng.

Miếng dán cách âm: Công dụng, giá cả & cách sử dụng

Miếng dán cách âm với khả năng chống ồn, cách nhiệt giúp bạn có được không gian riêng tư, thoải mái. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về công dụng, cách sử dụng của loại vật liệu chống ồn này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, giá rẻ mà vẫn vạn người mê

Thuê trọ là một trong những nhu cầu hàng đầu của sinh viên và người lao động tại các thành phố lớn. Việc sở hữu những căn trọ ưng ý vừa đẹp lại tiện nghi là điều bất cứ ai khi tìm phòng thuê cũng mong muốn. Trong bài viết dưới đây, Homedy tổng hợp những ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp với chi phí hợp lý mời bạn đọc cùng tham khảo!

Mái ngói: Tổng hợp ưu nhược điểm, giá thành các loại

Mái ngói sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chịu nhiệt cao,... Chính vì vậy à nó vẫn luôn được sử dụng phổ biến trong nhiều loại công trình. Cùng tìm hiểu chi tiết về các loại mái ngói, giá thành, và quy trình lợp mái ngói trong bài viết dưới đây của Homedy.

99+ Mẫu nhà kiến trúc Pháp đẹp mê mẩn lòng người

Những mẫu nhà kiến trúc Pháp chứa đựng dấu ấn văn hóa, những nét đẹp tinh hoa trường tồn với thời gian. Hãy cùng Homedy khám phá 99+ mẫu nhà đẹp kiểu Pháp, vừa hiện đại vừa pha trộn vẻ đẹp cổ điển đầy mê hoặc.

    Mở App