Eximbank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà Eximbank

Eximbank là ngân hàng gì? Rất nhiều người đang quan tâm về sản phẩm vay vốn mua nhà và lãi suất vay mua nhà ngân hàng Eximbank hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Eximbank là ngân hàng gì?

Eximbank là Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam. Tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Export Import Commercial Joint Stock Bank.

Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam có tên viết tắt là Eximbank
Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam có tên viết tắt là Eximbank

Ngân hàng Eximbank được thành lập vào ngày 24/05/1989 dựa theo quyết định số 140/CT. Đây là một trong số những ngân hàng thương mại đầu tiên được cổ phần tại Việt Nam. Hiện nay, Eximbank đang nằm trong top các Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam.

Với gần 30 năm hoạt động, ngân hàng hiện đang cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ, sản phẩm tín dụng cho cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Với phương châm khách hàng là trên hết, Eximbank đã và đang không ngừng sáng tạo và cải tiến các sản phẩm của mình để mang đến những trải nghiệm và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Ngân hàng Eximbank có uy tín không?

Rất nhiều người thắc mắc eximbank là ngân hàng gì, liệu có uy tín không? Trên thực tế, ngân hàng này đang được đánh giá là một trong những ngân hàng uy tín và chất lượng nhất trong hệ thống ngân hàng ở Việt Nam.

Cụ thể, theo đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings mới đây, Eximbank có mức tín nhiệm dài hạn ở mức B+ và có triển vọng phát triển ổn định với nỗ lực tái cấu trúc tài chính qua tốc độ tăng trưởng chọn lọc. Đồng thời nỗ lực để giảm dần các khoản nợ xấu còn tồn đọng.

Eximbank là một trong những ngân hàng uy tín và chất lượng nhất trong hệ thống ngân hàng ở Việt Nam
Eximbank là một trong những ngân hàng uy tín và chất lượng nhất trong hệ thống ngân hàng ở Việt Nam

Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Xuất khẩu Việt Nam còn nhận được rất nhiều các giải thưởng quốc tế như STP Award cho Eximbank (giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc) do Bank of New York Mellon Mỹ trao thưởng. 

Không chỉ vậy, hiện nay Eximbank còn đang  không ngừng hoàn thiện các chính sách, sản phẩm thanh toán trên nhiều nền tảng đa dạng, giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định đầu tư hay vay vốn ngân hàng Eximbank thì có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn. 

>>> XEM THÊM:

Ưu điểm khi vay mua nhà tại ngân hàng Eximbank

Bên cạnh mức lãi suất ưu đãi, khách hàng trước khi quyết định vay vốn tại Eximbank cần nắm được những ưu điểm của sản phẩm vay mua nhà tại đây.

Eximbank là ngân hàng gì
Nhiều khách hàng chọn vay mua nhà tại Eximbank

Thứ nhất, Eximbank nổi tiếng và được khách hàng luôn đánh giá cao bởi thời gian giải ngân nhanh chóng. Chỉ cần khách hàng cá nhân có thu nhập ổn định và đủ khả năng trả nợ là sẽ được thực hiện thủ tục vay vốn ngân hàng;

Thứ hai, Eximbank hỗ trợ cho vay hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường;

Thứ ba là giá trị của khoản vay lớn, có thể lên tới  70% giá trị tài sản bảo đảm như: nhà ở, căn hộ,... hình thành từ vốn vay hoặc các tài sản khác;

Thứ tư, thời gian trả nợ dài tới 20 năm;

Thứ năm, áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu thấp với các lựa chọn hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế;

Cuối cùng là khách hàng vay mua nhà tại Eximbank còn được nhận thẻ tín dụng với hạn mức chi tiêu tới 20% số tiền vay.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Eximbank 2020

Bên cạnh thắc mắc Eximbank là ngân hàng gì, rất nhiều người hiện đang quan tâm đến lãi suất eximbank 2020 ra sao. Hiện tại, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam đang cho vay mua nhà với các gói lãi suất hấp dẫn như sau:

  • 7,5%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu.

  • 9%/ năm cố định trong vòng 24 tháng đầu.

Nhìn chung, đây là mức lãi suất cho vay mua nhà tương đối thấp so với mặt bằng chung của các ngân hàng hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh lãi suất, khi tìm đến dịch vụ mua nhà trả góp, khách hàng còn phải quan tâm tới các tiêu chí khác như hạn mức vay thời hạn hoàn trả, hạn mức vay, phương thức hoàn trả,…

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Eximbank

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Eximbank

Khách hàng đã nắm rõ eximbank là ngân hàng gì, lãi suất và các ưu đãi khi vay vốn tại Eximbank muốn vay mua nhà cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam từ 18 đến 65 tuổi

  • Thu nhập trung bình mỗi tháng tối thiểu là 10 triệu đồng/tháng

  • Đang sinh sống và làm việc trên địa bàn nơi có chi nhánh ngân hàng Eximbank

  • Không có nợ xấu tại bất kỳ một tổ chức tín dụng nào

Thủ tục vay mua nhà trả góp ngân hàng Eximbank

Để tiến hành vay mua nhà trả góp tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước;

  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú;

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu sẵn của ngân hàng;

  • Các loại giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập và khả năng trả nợ của khách hàng;

  • Hồ sơ tài sản đảm bảo. 

Trình tự vay mua nhà bao gồm những bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ vay vốn của ngân hàng

  • Bước 2: Nộp hồ sơ vay vốn để được thẩm định, định giá tài sản đảm bảo

  • Bước 3: Ngân hàng đưa ra quyết định cho vay và tiến hành các thủ tục giải ngân theo quy định

  • Bước 4: Kiểm tra sau giải ngân khoản vay

Hy vọng với các thông tin trên đây, giúp bạn biết được eximbank là ngân hàng gì. Đặc biệt là nắm được lãi suất vay mua nhà ngân hàng eximbank hiện nay. Để tìm kiếm tin rao bán nhà đất, căn hộ chung cư,... đừng quên truy cập ngay bất động sản Homedy.

Quỳnh Thư

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm bán biệt thự: Giao dịch nhanh, được giá tốt

Kinh nghiệm bán biệt thự để nhanh chóng chốt giao dịch với mức giá tốt nhất sẽ được Homedy chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tham khảo và lưu lại ngay những thông tin hữu ích này nhé!

Lãi suất cơ sở là gì? Kinh nghiệm vay mua nhà lãi suất tốt

Lãi suất cơ sở là gì? Đây là một khái niệm bạn cần phải hiểu rõ nhằm hạn chế rủi ro trong quá trình vay vốn.

Bán nhà thời điểm nào thuận lợi, nhanh chóng nhất?

Lựa chọn thời điểm bán nhà thích hợp sẽ giúp giao dịch nhanh chóng thành công và bán được giá cao. Vậy đâu là lúc thích hợp để rao bán nhà đất? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Homedy.

Sinh viên đi thuê trọ: Cẩn thận 4 chiêu lừa đảo tinh vi này

Năm học mới vừa bắt đầu, rất nhiều tân sinh viên đang gấp rút đi tìm thuê phòng trọ nhà trọ. Tuy nhiên, việc thuê trọ ở một nơi xa lạ hoàn toàn không đơn giản, bạn hoàn toàn có thể mắc phải những bẫy lừa đảo tinh vi của kẻ xấu.

Cách “săn” đất thổ cư ven Hà Nội theo khả năng tài chính

Đầu tư đất thổ cư ven Thủ đô Hà Nội với một số tiền không quá lớn thì đâu là sự lựa chọn hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những sản phẩm phù hợp cho các nhà đầu tư với khả năng tài chính khác nhau.

    Mở App