Vietcombank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà Vietcombank mới nhất

Vietcombank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà Vietcombank mới nhất là bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, cùng Homedy tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Vietcombank là ngân hàng gì?

Vietcombank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam. Tên giao dịch tiếng anh là Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam. Vietcombank chính thức được thành lập và hoạt động vào ngày 01/04/1963, tiền thân là Cục Ngoại hối, trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Từ ngày 02/06/2008, ngân hàng đã chính thức đi vào hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần.

Vietcombank là ngân hàng gì?
Vietcombank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà Vietcombank 2021 bao nhiêu?

Tính đến tháng 6/2020, Vietcombank có tổng số 20.115 nhân viên làm việc trên 01 Trụ sở chính, 01 Trường Đào tại và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, 2 Trung tâm xử lý tiền mặt, 111 chi nhánh trên toàn quốc, 4 công ty con tại Việt Nam, 3 Công ty con tại nước ngoài, 2 công ty liên doanh, 01 công ty liên kết, 01 văn phòng đại diện đặt tại Mỹ, 01 văn phòng đại diện đặt tại Singapore và 01 văn phòng đại diện đặt tại TP. HCM.

Bên cạnh đó, ngân hàng Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với khoảng 2.100 máy ATM và trên 49.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới gần 2.000 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Lãi suất vay mua nhà Vietcombank mới nhất hiện nay

Như vậy, bạn đọc đã có câu trả lời cho thắc mắc Vietcombank là ngân hàng gì, có uy tín hay không? Bên cạnh đó, nhiều người cũng rất quan tâm đến lãi suất vay mua nhà Vietcombank mới nhất. Theo tìm hiểu từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy.com, hiện ngân hàng Vietcombank đang áp dụng gói "Cho vay mua nhà đất" đối với khách hàng cá nhân với mức Lãi suất vay ưu đãi từ 7.4%. Trong đó, thời hạn cho vay linh hoạt theo thu nhập thực tế, thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt nhanh chóng,

Lãi suất vay mua nhà Vietcombank hiện nay
Lãi suất vay mua nhà Vietcombank hiện nay

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng là một trong số những ngân hàng cho vay mua nhà với thời gian ưu đãi dài nhất hiện nay. Nhờ vậy mà khách hàng có thể chủ động được tài chính cá nhân, không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự tăng giảm lãi suất lĩnh vực ngân hàng.

>>> XEM THÊM: Vietinbank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Vietinbank?

Ưu điểm vay mua nhà tại Vietcombank

Đặc điểm gói vay mua nhà Vietcombank

  • Thời gian vay: Tối đa 15 năm
  • Số tiền cho vay: 70% giá trị căn nhà (có thể lên tới 100% giá trị căn nhà)
  • Trả nợ:

+ Tiền gốc vay: Trả hàng tháng hoặc hàng quý

+ Lãi vay: Trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần

Ưu điểm vay mua nhà tại Vietcombank
Ưu điểm vay mua nhà tại Vietcombank

Đối tượng vay mua nhà tại ngân hàng Vietcombank

  • Khách hàng cá nhân trong độ tuổi từ 18 - 65 tuổi
  • Khách hàng có thu nhập ổn định từ 5 triệu đồng trở lên
  • ​​​​​​​Khách hàng có tài sản đảm bảo là bất động sản, giấy tờ có giá

Hồ sơ vay mua nhà Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng gì? Thủ tục vay mua nhà ra sao. Dưới đây là một số loại giấy tờ vay vốn mua nhà để bạn tham khảo:

  • Phương án sử dụng vốn: Theo mẫu của ngân hàng
  • Hồ sơ nhân thân: CMND/ căn cước công dân/ hộ chiếu; Hộ khẩu thường trú/ tạm trú dài hạn (KT3); Giấy đăng ký kết hôn/ chứng nhận độc thân.
  • Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn: Hợp đồng mua bán nhà, Hợp đồng chuyển nhượng …
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê tài khoản ngân hàng…
  • Hồ sơ tài sản bảo đảm: Giấy chứng nhận sở hữu tài sản

Quy trình vay mua nhà đất tại Vietcombank

  • Bước 1: Liên hệ với các điểm giao dịch của Vietcombank để được tư vấn về điều kiện và hồ sơ vay vốn.
  • Bước 2: Chuẩn bị và nộp hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
  • Bước 3: Vietcombank thực hiện thẩm định và thông báo kết quả phê duyệt
  • Bước 4: Chuẩn bị chứng từ/ thực hiện các thủ tục trước khi giải ngân
  • Bước 5: Giải ngân

Hy vọng với các thông tin trên đây, giúp bạn biết được Vietcombank là ngân hàng gì. Đặc biệt là nắm được lãi suất vay mua nhà Vietcombank hiện nay. Để tìm kiếm tin rao bán nhà đất, bán căn hộ chung cư,... đừng quên truy cập ngay Homedy.com.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy phía sau nhà: 3 vấn đề không được phép bỏ qua

Phong thủy sau nhà gồm rất nhiều yếu tố, từ cửa hậu, sân sau đến môi trường, cảnh quan sau nhà,... Cần đặc biệt chú ý tới những yếu tố thiên nhiên. Cố gắng mang đến thật nhiều nguồn năng lượng tích cực để duy trì được nguồn vượng khí của căn nhà. Nếu bạn đang chuẩn bị mua nhà hoặc xây sửa nhà cửa, hãy tham khảo thật kỹ tất cả những vấn đề liên quan đến phong thủy phía sau nhà dưới đây của bất động sản Homedy.

Hợp đồng thuê nhà tiếng Anh chuẩn cho khách nước ngoài

Hợp đồng thuê nhà tiếng Anh là văn bản không thể thiếu khi cho người nước ngoài thuê nhà trọ. Dưới đây là mẫu hợp đồng tiếng Anh chuẩn cho các chủ trọ có khách thuê nhà người ngoại quốc.

Lan can kính mặt tiền: Nâng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Lan can kính mặt tiền đang là xu hướng thiết kế trong những ngôi nhà phong cách hiện đại. Độ trong suốt của kính mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Cùng khám phá mẫu thiết kế lan can này trong bài viết dưới đây của Homedy!

Thủ tục sang tên sổ đỏ từ bố mẹ sang con cập nhật mới nhất

Thủ tục sang tên sổ đỏ từ bố mẹ sang con mới nhất bao gồm những giấy tờ, thủ tục nào và mức chi phí ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây từ Homedy!

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng chuẩn, đầy đủ nhất

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng là văn bản không thể thiếu để chấm dứt hợp đồng xây dựng theo đúng quy định. Dưới đây là các mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng chuẩn cho bạn tham khảo.

    Mở App