Top dự án chung cư mini quận 7 nổi bật nhất hiện nay

Mua bán, cho thuê chung cư mini Quận 7 đang là thị trường rất HOT tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay. Cùng điểm danh ngay những dự án chung cư mini nổi bật nhất tại Quận 7 hiện nay nhé.

Dự án chung cư mini 9X quận 7

Dự án chung cư mini quận 7 này gồm 105 căn hộ có diện tích nhỏ, chỉ từ 33 - 42m2 và có 1 phòng ngủ 1 WC. Với giá cả phải chăng, công năng vừa đủ, đây đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ độc thân, người lao động làm việc trên địa bàn quận hoặc những gia đình nhỏ có thu nhập trung bình.

Dự án chung cư mini quận 7 Nguyễn Thị Thập
Dự án chung cư mini quận 7 Nguyễn Thị Thập

Một số thông tin cơ bản về dự án:

  • Vị trí dự án: 134 đường Nguyễn Thị Thập, quận 7

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Cường Thịnh

  • Quy mô : 1 tầng hầm, 7 tầng căn hộ

  • Diện tích căn hộ: 33 - 42m2

  • Thiết kế: 1 phòng ngủ

  • Mặt bằng tầng gồm: 15 căn hộ, 2 thang máy và 2 thang bộ

  • Hình thức sở hữu: 50 năm

Vị trí dự án

Đây là dự án chung cư mini Quận 7 sở hữu vị trí mặt tiền đẹp, ngay cung đường Nguyễn Thị Thập sôi động, nhộn nhịp. Nằm giữa trung tâm quận 7 nên cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển trong nội khu cũng như đến các quận huyện lân cận qua các trục đường chính lớn.

Dự án chung cư mini quận 7 9x
Dự án chung cư mini 9X quận 7
  • Cách quận 4 chỉ 5 phút đi đường

  • Cách quận 1 chỉ 10 phút đi đường

  • Nằm ngay gần: Lotte Mart, Coop Mart, KĐT Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện Quận 7, Trung tâm triển lãm Quận 7,...

Dự án còn thừa hưởng hạ tầng phát triển, mang đến tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Rất nhiều công trình giao thông quy mô lớn đều tập trung xung quanh căn hộ chung cư này, như: cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Rạch Đĩa, cầu Long Kiểng, hệ thống hầm chui - cầu vượt ngã từ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường Metro số 4,...

Tiện ích nội - ngoại khu

Sở hữu vị trí trung tâm cùng hệ thống mạng lưới giao thông phát triển, nên việc di chuyển của những cư dân chung cư mini này đến khu vực xung quanh để thừa hưởng các dịch vụ tiện ích ngoại khu là vô cùng đơn giản.

Gần như mọi dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu: chợ, TTTM, bệnh viện, ngân hàng,... đều tập trung tại đây. Bên cạnh đó, căn hộ chung cư mini quận 7 này cũng có sẵn dịch vụ ăn uống, cafe giải khát ở khu vực sân thượng.

Hệ thống an ninh của tòa nhà tương đối đảm bảo. Cư dân được cung cấp khóa cửa bằng thẻ từ. Tòa nhà có camera an ninh hoạt động 24/24 đảm bảo an toàn cho người dân.

Giá bán căn hộ mini 9X

Dự án chung cư mini 9X quận 7
Căn hộ chung cư mini 9X quận 7

Với những ai đang tìm hiểu và có ý định mua căn hộ mini 9X thì giá bán là điều vô cùng quan trọng. Vậy giá bán căn hộ mini 9X Nguyễn Thị Thập hiện nay là bao nhiêu?

  • Giá bán căn hộ mini 9X full nội thất: 950 triệu

  • Giá bán căn hộ mini 9X không nội thất: 900 triệu

Trên đây là mức giá tham khảo do bất động sản Homedy tổng hợp, để cập nhật mức giá mới nhất, bạn có thể tham khảo trực tiếp chủ đầu tư dự án. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể chọn mua căn hộ đã có hoặc không có nội thất. Nhìn chung, đây là mức giá không phải rẻ, nhưng cũng không quá cao so với mặt bằng giá bán chung cư mini quận 7 hiện nay, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng.

Dự án căn hộ MD rent house Tân Mỹ

Dự án căn hộ mini quận 7  MD rent house Tân Mỹ
Dự án căn hộ MD rent house Tân Mỹ

Đây là dự án chung cư cung cấp các sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ, chỉ từ 38 - 40m2, phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình ít người có con nhỏ, nhân viên văn phòng, người lao động sống từ 1 - 2 người. Một vài thông tin cơ bản về dự án chung cư mini quận 7 này như sau:

  • Chủ đầu tư:  Công ty TNHH xây dựng bất động sản MD LAND.

  • Vị trí : 175 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Quy mô dự án : 2 tầng hầm đậu xe và 12 tầng nổi.

  • Số căn: 80 căn hộ

  • Diện tích : 38m2 - 40m2 

Vị trí dự án

Dự án chung cư mini quận 7 MD rent house Tân Mỹ
Căn hộ chung cư mini quận 7 MD rent house Tân Mỹ thiết kế hiện đại

Dự án chung cư mini quận 7 này nằm tại Khu phố 3 đường Tân Mỹ Phường Tân Thuận Tây, Quận 7. Đây cũng là khu vực có dân cư đông đúc và điều kiện giao thông thuận lợi dễ dàng. 

  • Chỉ mất 10 phút di chuyển đến siêu thị Lotte Mart Quận 7

  • Chỉ mất 12 phút là đến quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ

  • Chỉ mất 15 phút đến VivoCity Quận 7

  • Chỉ mất 20 phút là khu trung tâm như Quận 4, Quận 1, Quận 3, chợ Bến Thành,...

Tiện ích nội - ngoại khu 

Mua chung cư mini quận 7 MD Rent House, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ việc di chuyển thuận tiện. Từ mặt đường Nguyễn Thị Thập, bạn có thể đến:

  • Hệ thống giáo dục: Đại học Tài chính – Marketing (cách 300m), Trường Tiểu Học Đặng Thùy Trâm (cách 400m), Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (cách 750m)

  • Bệnh viện Quận 7 (cách 3,2km)

  • Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (cách 3,8 km)

  • Crescent Mall (cách 3,9 km)

  • Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (cách 3,8 km)

  • Công viên Hồ Bán Nguyệt (cách 4,9 km)

Giá bán căn hộ MD Rent House Tân Mỹ

Giá bán căn hộ mini Quận 7 MD Rent House khoảng 1,195 tỷ đồng/căn. Đây có thể xem là mức giá phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc người độc thân có khả năng tài chính ổn muốn an cư, lập nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh.
Trên đây là 2 dự án chung cư mini quận 7 nổi bật, được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ mini tại quận 7 Tp Hồ Chí Minh thì đây là lựa chọn rất phù hợp. Chúc các bạn sớm tìm được căn nhà như ý!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách xác định đơn giá xây nhà cấp 4 mái tôn chuẩn nhất hiện nay

Dưới đây là cách xác định đơn giá xây nhà cấp 4 mái tôn mới nhất hiện nay do nền tảng kết nối bất động sản Homedy tổng hợp. Mời bạn cùng tham khảo!

8 câu hỏi phải trả lời trước khi thuê căn hộ mini Bình Thạnh

Căn hộ mini Bình Thạnh có mức giá hợp lý, nằm không quá xa trung tâm thành phố nên đang được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn có nên thuê căn hộ mini tại Bình Thạnh, trả lời ngay 8 câu hỏi dưới đây để có lời giải đáp cho mình.

3 vấn đề không thể bỏ qua khi mua chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội

Khi mua chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội cần xác định rõ các yêu cầu của bản thân để lựa chọn được căn hộ phù hợp. Hãy nằm lòng 3 vấn đề quan trọng dưới đây trước khi tiến hành mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Hà Nội.

Thuê chung cư mini Hà Nội và những kinh nghiệm xương máu

Thuê chung cư mini Hà Nội là một trong những giải pháp nhà ở của không ít gia đình nhỏ, người đi làm và sinh viên. Để tìm thuê một căn hộ mini thì dễ, tuy nhiên muốn tìm một nơi ở lâu dài, an toàn và tiết kiệm thì lại là chuyện khác.

Kinh nghiệm mua nhà dưới 1 tỷ Hà Nội cho người thu nhập thấp

Mua nhà dưới 1 tỷ Hà Nội là điều không dễ dàng khi giá đất Thủ Đô luôn cao ngất ngưởng. Nhưng nếu chỉ có trong tay 1 tỷ đồng, làm sao để mua nhà ở Hà Nội? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App