Gia chủ mệnh Kim: Mẹo thiết kế phòng bếp đúng phong thủy

​Phòng bếp là nới sum họp, là nơi trổ tài nấu nướng và cũng là nơi đóng vai trò quan trọng quyết định thịnh vượng của cả gia đình. Thiết kế phòng bếp đúng phong thủy về màu sắc, hướng bếp, vật dụng… sẽ tăng tài lộc cho gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy, việc bài trí đồ nội thất và thiết kế đúng phong thủy sẽ giúp cho không gian sống gia đình bạn thẩm mỹ hơn và may mắn hơn. Trong bài viết này, hãy cùng homdy.com đưa ra một số lưu ý để thiết kế phòng bếp đúng phong thủy cho gia chủ mệnh Kim. Mời bạn đón đọc:

Lựa chọn màu sắc phòng bếp

mau trang

Người mệnh Kim rất hợp với màu vàng, màu cam, màu trắng… Đây là những gam màu thuộc bản mệnh của hành Kim. Trong thiết kế nội thất phòng bếp,  việc sử dụng những gam màu này trang trí sẽ tạo không gian cá tính, hiện đại. Bên cạnh đó, những màu sắc cuốn hút này còn giúp đem lại vận may, tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Việc sử dụng và kết hợp hài hào giữa các màu sắc trang trí sẽ giúp tăng thêm sự trẻ trung và năng động cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế hướng bếp theo phong thủy

Khi thiết kế và xây dựng nội thất cho gian bếp nhỏ, gia chủ mệnh Kim cần lưu ý tới vẫn đề chọn hướng bởi nó có ảnh hưởng rất lớn tới nhiều luồng sinh khí trong ngôi nhà bạn. Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn bếp hướng Tây để mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia đình. Đồng thời, chọn hướng bếp đúng phong thủy cũng sẽ giúp tránh được các dòng yếm khí bất lợi cho sức khỏe cũng như tài vận.

Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp

vat lieu bep

Việc lựa chọn và sử dụng chất liệu đồ dung, đồ nội thất trong phòng bếp là một yếu tố vô cùng quan trọng. Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng nhưng vật dụng làm từ kim loại như: Sắt, thép, đồng, nhôm bạc vàng… Nhứng vật dụng này rất hợp phong thủy mệnh Kim và có tác dụng thục đẩy sự lưu thông của các luồng sinh khí, đem tới sự hài hòa trong không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, có thể dùng thêm các loại vật liệu khác để trang trí xho phòng bếp như:  Thủy tinh, gương, kính…

Điểm tô cây xanh phong thủy

cay phong thuy

Cây xanh không chỉ được sử dụng để trang trí và điều hòa không khí trong phòng khách, hành lang, ban công mà nó còn có tác dụng lớn trong trang trí nội thất cho phòng bếp. Đối với gia chủ thuộc mệnh Kim, bạn nên lựa chọn các loại cây có lá hình kim sắc nhọn (cây kim bách hợp, cây tùng, hoa kim ngân…). Những loại cây này không chỉ có tác dụng đẹp lại vẻ dẹp thẩm mỹ, điều hòa không khí mà còn giúp gia chủ thêm hung thịnh và may mắn.

Trên đây là một số lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng bếp cho gia chủ mệnh Kim. Bạn có thể tham khảo thiết kế không gian phòng bếp của một số dự án như: Chung cư Ecolife Tây Hồ, Chung cư Xuân Phương Residence, Chung cư Eco Green... Đây là những dự án căn hộ chung cư nổi bật có cấu trúc thiết kế nội thất ấn tượng và hợp với phong thủy.

Theo Homedy

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phương pháp bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Nhà bếp không chỉ là nơi để chế biến những món ăn ngon mà còn là nơi hâm nóng tình cảm của các thành viên trong gia đình. Nhà bếp có hợp phong thủy mới đem lại nhiều vận khí tốt và giúp các thành viên xích lại gần nhau.

Chọn hoa hải đường mang tài lộc, đón phú quý vào ngôi nhà của bạn

Theo quan niệm phong thủy, có nhiều loài cây mang ý nghĩa tốt trong việc mang lại tiền tài, vượng khí cho gia đình. Một trong số đó chính là loài hoa hải đường với hình tượng giàu sang, phú quý.

Hướng dẫn cách chọn hướng nhà tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Việc đầu tiên trước khi chọn mua nhà chính lựa chọn hướng nhà phù hợp với mệnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn lựa hướng nhà đẹp và hóa giải hướng xấu cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982.

Hướng dẫn gia chủ xem tuổi làm nhà hợp phong thủy

Người xưa có câu Tậu trâu - Cưới vợ - Làm nhà là ba việc quan trọng nhất của đời người theo quan niệm của ông cha ta từ bao đời. Điều ấy vẫn đúng với cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là việc “Làm nhà”.

Những lưu ý về nhà bếp theo phong thủy gia chủ nên biết

Theo quan niệm của người xưa, căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà, là nơi lưu giữ sự ấm áp từ ngọn lửa và những bữa cơm ngon ngọt mỗi ngày. Do đó, việc quan tâm đến vấn đề phong thủy trong căn bếp vẫn là vấn đề được quan tâm từ xưa tới nay.

    Mở App