Chọn tranh treo tường hợp phong thủy cho người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là những người sinh năm 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007. Với những tuổi này, bạn nên lưu ý rang trí nội thất sao cho hợp với phong thủy. Tranh treo tường là một lựa chọn tối ưu cho gia chủ tuổi Hợi.

Trang trí tranh trong chung cư nói riêng hay nhà phố nói chung giúp cho không gian nhà bạn đẹp hơn và hiện đại hơn. Với những người thuộc tuổi Hợi, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn tranh treo trong nhà để tránh gây ra xung khắc. Hãy cùng Homedy lựa chọn tranh cho gia chủ tuổi này trong bài viết hôm nay nhé.

Gia chủ thuộc bản mệnh

tranh treo tường 1

Những người thuộc mệnh này nên treo các loại tranh về phong thủy sông nước, tranh cá chép, tranh sơn núi, thành quách… Những loại tranh này rất hợp với người thuộc bản mệnh này. Ngoài ra, theo thuyết phong thủy, những gia chủ tuổi Hợi còn có thể treo các loại tranh hoa quả, linh vật, chim thú hay các loại tranh thư pháp…

Gia chủ tuổi Hợi tướng long

tranh treo tường 2

Thực hiện việc treo tranh trang trí trong nhà cho người tuổi Hợi sẽ có tác dụng rất lớn. Theo như quan niệm về phong thủy thì việc này sẽ giúp gia chủ gặp may mắn nhiều hơn trong cuộc sống, quý nhân phù trợ, ra vào đều gặp được bạn bè tốt, trường thọ đa phúc, tài vận và sự nghiệp lên cao… Vì vậy, trước khi treo tranh, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ các vấn đề liên quan đến tuổi và mệnh nhé!

Địa điểm treo tranh hợp lý

tranh treo tường 3

Khi treo tranh trong nhà, bạn cần lựa chọn vị trí treo tranh và hướng treo phù hợp. Người tuổi Hợi nên chọn treo tranh trang trí trong nhà hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Vị trí treo tranh nên chọn đó là phòng khách hoặc phòng đọc. Điều này sẽ có lợi cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt hàng ngày cũng như thúc đẩy và phát huy cao nhất sự nghiệp.

Kết luận

Nếu bạn đã lựa chọn cho mình được một bức tranh ưng ý, hãy xem xét tất cả các yếu tố trên để trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp hơn, sang trọng hơn mà vẫn đáp ứng tốt các yếu tố về phong thủy cần thiết. Bạn có thể tham khảo cấu trúc thiết kế nội thất nhà ở của một số dự án bất động sản nổi bật như: Biệt thự Melosa Garden, Biệt thự Valora Fuji, Chung cư The Garden Hills... Đây là những sản phẩm bất động sản uy tín, được đầu tư thiết kế nội thất đạt chất lượng cao, đem tới cho cư dân không gian sống hiện đại.

Cỏ Mây (Theo Homedy)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài trí phòng ngủ cho gia chủ thuộc mệnh Kim

Theo thuyết phong thủy, con người có 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh có đặc điểm khác nhau. Vấn đề trang trí nội thất trong căn hộ nói chung và phòng ngủ nói riêng được nhiều gia đình chú trọng nhằm giúp tạo nên nhiều đột phá trong cuộc sống.

Mẹo xóa bỏ hướng nhà không hợp với phong thủy

Nếu nhà bạn đang sở hữu một hướng không đẹp hoặc không hợp với phong thủy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng hướng cửa khác hoặc các đồ nội thất trang trí phù hợp.

Mẹo bài trí nội thất nhà bếp theo phong thủy tránh vận hạn

Việc lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất cho phòng bếp không chỉ để tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thẩm mỹ mà còn cần chú ý đến phong thủy để tránh đem lại vận hạn cho bạn và gia đình.

Mẹo chọn vật liệu xây nhà theo phong thủy ngũ hành

Vật liệu xây dựng đóng vai trò hết sức quan trọng trong các công trình xây dựng. Với những ưu điểm và chức năng nổi trội, vật liệu đem tới cho ngôi nhà sự bền vững và đảm bảo đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Lựa chọn nhà hướng Tây, có nên hay không?

Trong phong thủy, việc lựa chọn vị trí và hướng nhà là hai vấn đề quan trọng nhất đối với người mua nhà.

    Mở App