Mẹo xóa bỏ hướng nhà không hợp với phong thủy

Nếu nhà bạn đang sở hữu một hướng không đẹp hoặc không hợp với phong thủy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng hướng cửa khác hoặc các đồ nội thất trang trí phù hợp.

Khi mua nhà chung cư hay thiết kế xây dựng nhà ở, bạn luôn chú ý tới vấn đè thiết kế hướng nhà sao cho hợp với phong thủy chủ nhà. Tuy vậy, vì một số lý do, hướng nhà bạn không được hợp lý đúng như theo ý muốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số mẹo giúp khắc phục hướng nhà không hợp tuổi với gia chủ.

Sáng tạo một hướng cửa khác và sử dụng

phong thủy hướng nhà 1

Nếu gia đình bạn có một hướng cửa được xem là không hợp phong thủy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục yếu tố này bằng cách xây dựng và sử dụng một hướng cửa khác.Đây là một phương thức đơn giản nhất được nhiều nhà và các kiến trúc sư sử dụng để làm suy yếu yếu tố phong thủy không may mắn. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số dự án có cấu trúc thiết kế hướng nhà đẹp và đúng phong thủy như: Vinhomes Riverrsite, Biệt thự Thành Phố Giao Lưu, Biệt thự Tây Nam Linh Đàm...

Treo vật phẩm phong thủy trong nhà

phong thủy hướng nhà 2

Để khắc phục yếu tố hạn chế về mặt phong thủy, một phương án nữa được nhiều gia đình lựa chọn đó là sử dụng các vật phẩm phong thủy để làm suy yếu nó. Bạn có thể treo tranh phong thủy, hình tượng phong thủy hay các vật dụng phong thủy… Tuy vậy, bạn cũng cần tìm hiểu thật kĩ các vật phẩm sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ để tránh bị xung khắc.

Sử dụng gương bát quái

Trong mỗi gia đình Việt, việc sử dụng gương bát quái treo trước nhà đã trở nên quá quen thuộc bởi nó phát huy tác dụng giúp điều hòa hướng cửa sai phong thủy. Ngoài ra, toe quan niệm của ông bà, gương bát quái còn có tác dụng trừ ma diệt quái. Tùy theo mệnh của gia chủ mà có những phương án và chọn treo vị trú phù hợp, đúng hướng.

phong thủy hướng nhà 3

Sử dụng thảm

Mộ vật phẩm vô cùng quen thuộc được sử dụng nữa đó là thảm lau chân. Tùy thuộc vào mệnh của gia chủ, bạn có cách lựa chọn hình dáng và màu sắc thảm sao cho phù hợp. Việc sử dụng phương án này cũng sẽ góp phẩn hạn chế hướng cửa nhà sai phong thủy, đem lại tài lộc và may mắn cho ngôi nhà của bạn.

Cỏ Mây (Theo Homedy)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẹo bài trí nội thất nhà bếp theo phong thủy tránh vận hạn

Việc lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất cho phòng bếp không chỉ để tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thẩm mỹ mà còn cần chú ý đến phong thủy để tránh đem lại vận hạn cho bạn và gia đình.

Mẹo chọn vật liệu xây nhà theo phong thủy ngũ hành

Vật liệu xây dựng đóng vai trò hết sức quan trọng trong các công trình xây dựng. Với những ưu điểm và chức năng nổi trội, vật liệu đem tới cho ngôi nhà sự bền vững và đảm bảo đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Lựa chọn nhà hướng Tây, có nên hay không?

Trong phong thủy, việc lựa chọn vị trí và hướng nhà là hai vấn đề quan trọng nhất đối với người mua nhà.

Cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy

Bạn có biết màu sắc có vai trò lớn trong việc tác động đến tâm trạng của con người? Vậy hãy chú ý tới ý nghĩa của các màu sắc dưới đây để chọn lựa màu sơn cũng như đồ nội thất giúp cải thiện tâm trạng và tăng sự thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn nhé!

Tư vấn tuổi nào nên mua nhà năm 2016

Dân gian có câu “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Khuôn mẫu này luôn đúng bởi đó là 3 việc trọng đại của đời người.

    Mở App