Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây mới nhất

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ 6th Element, giá cho thuê căn hộ 6th Element mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư 6th Element chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Bảng giá cho thuê, bán căn hộ 6th Element thực tế

Dự án 6th Element đã được bàn giao từ tháng 9/2019. Dưới đây là bảng giá căn hộ 6th Element của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà hiện nay:

Giá bán căn hộ 6th Element Tây Hồ quý I/2022

Giá bán căn hộ 6th Element Bắc Hà trên thị trường hiện đang dao động từ  38 triệu/m2, tùy theo vị trí, diện tích. Được biết, mức giá trên đã bao gồm VAT + full nội thất cao cấp nhập khẩu. Cụ thể:

  • Giá căn hộ 6th Element 1 phòng ngủ (diện tích 59.8m2): Từ 2.5 tỷ - 2.7 tỷ/căn

  • Giá căn hộ 6th Element 2 phòng ngủ (diện tích từ 81.8 m2 - 87.4m2): Từ 3.3 tỷ - 4.2 tỷ/căn

  • Giá căn hộ 6th Element 3 phòng ngủ (diện tích từ 107.9m2 - 109m2): Từ 5 tỷ - 6 tỷ/căn

dự án 6th Element

Tin đăng rao bán căn hộ 6th Element Tây Hồ tại Homedy

Ghi nhận từ tin đăng mua bán căn hộ 6th Element Bắc Hà trên nền tảng kết nối BĐS Homedy, giá căn hộ chung cư 6th Element 2 phòng ngủ, 2wc diện tích 83 m2 (chuyển nhượng lại): 4,1 tỷ/căn; 49,4 triệu/m2. 

Trước khi mua căn hộ 6th Element, bạn có thể so sánh giá bán căn hộ tại dự án với những dự án căn hộ chung cư cùng phân khúc trong khu vực như:

  • Dự án Tràng An Complex: Giá từ 35 - 42 triệu/m2 (bàn giao căn hộ nội thất cơ bản)

  • Dự án Chung cư Nghĩa Đô: Giá từ 32 - 37 triệu/m2 (bàn giao căn hộ thô 100%)

  • Dự án Căn hộ Starlake: Giá từ 51 triệu/m2 (bàn giao căn hộ nội thất cơ bản)

Lưu ý, giá trên chỉ mang tính tham khảo vì giá thực tế của căn hộ sẽ phục thuộc vào khoảng tầng, diện tích, hướng ban công, view, nội thất, thời điểm mua/bán… Tuy nhiên, đánh giá sơ bộ từ Homedy thì với căn hộ bàn giao full nội thất cao cấp nhập khẩu, mức giá bán tại dự án 6th Element là hợp lý so với chất lượng căn hộ cũng như những tiện ích cư dân được hưởng. Song song với đó, việc bàn giao 100% căn hộ full nội thất có thể sẽ là điểm hạn chế đối với những cư dân thích thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách.

Giá cho thuê căn hộ 6th Element Bắc Hà quý I/2022

Ghi nhận từ tin đăng cho thuê căn hộ 6th Element Tây Hồ của Tập đoàn Bắc Hà đầu quý I/2022 tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy, giá cho thuê căn hộ theo diện tích cụ thể như sau:

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 60m2, 2 phòng ngủ, 1WC, nội thất cơ bản: 8 - 9 triệu/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 60m2, 2 phòng ngủ, 1WC, nội thất đầy đủ: 9 - 11 triệu/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 83m2, 87m2 - 2PN + 2WC, nội thất cơ bản: 9 - 11 triệu/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 60m2, 83m2, 87m2 - 2PN + 2WC, nội thất đầy đủ: 12 - 14 triệu/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 2 phòng ngủ, diện tích 89m2, nội thất cao cấp mới 100%: 14-15 triệu đồng/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 3 phòng ngủ, 2WC, diện tích 109m2, nội thất cơ bản: 12tr - 13 tr/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ 6th Element 3 phòng ngủ, 2WC, diện tích 109m2, nội thất đầy đủ: 16 triệu đồng/tháng

dự án 6th Element

Hình ảnh căn hộ rao bán tại 6th Element Tây Hồ thực tế

Để nhanh chóng cho thuê căn hộ 6th Element Bắc Hà thành công, nhiều chủ nhà còn tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, căn hộ được miễn phí dịch vụ 0đ/m2, miễn phí tiện ích bể bơi, sân bóng, tennis... Từ đó giúp khách thuê tiết kiệm so với các chung cư khác 1 - 2 triệu/tháng.

Có nên thuê, mua căn hộ 6th Element Bắc Hà không?

Trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ 6th Element Bắc Hà ở Tây Hồ Tây, bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về dự án như sau:

1. Về vị trí dự án căn hộ 6th Element Bắc Hà

Dự án 6th Element tọa lạc tại lô đất 017HH1 thuộc KĐT Tây Hồ Tây. Theo ghi nhận từ nền tảng kết nối BĐS Homedy, đây được xem là một trong những vị trí đẹp nhất Thủ đô Hà Nội khi vừa thừa hưởng cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển vừa thừa hưởng toàn bộ không gian trong lành cùng cảnh quan thanh bình của Tây Hồ. 

Dự án 6th Element nằm ngay sát tuyến đường sắt đô thị và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài với chiều rộng 8 làn đường đã chính thức đi vào hoạt động. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP và các tỉnh lân cận, bởi vậy mà 6th Element trở thành điểm dừng chân lý tưởng, đáng mơ ước tại Hà Nội của nhiều hộ gia đình hiện nay.

2. 50+ tiện ích nội khu đẳng cấp chỉ có tại 6th Element Bắc Hà

Chú trọng đến từng giá trị sống của cư dân, mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống “cân bằng cảm xúc - trọn vẹn hạnh phúc”, CĐT Bắc Hà đã tích hợp tới hơn 50 hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp tại 6th Element. Các tiện ích nơi đây được phân chia theo từng nhóm công năng riêng nhằm phát huy tối đa hiệu quả trong việc chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho cư dân.

dự án 6th Element

Phối cảnh dự án 6th Element Tây Hồ

Với hơn 10.000m2 dành cho cảnh quan và tiện ích, 6th Element Tây Hồ được ví như “rừng trong phố” với hệ thống cây xanh, cảnh quan đa dạng, xanh mát mang để mỗi ngày tại đây đều là những trải nghiệm thú vị, là sự tận hưởng, nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho cư dân.

3. Thiết kế thông minh, tinh tế đỉnh cao tại 6th Element Bắc Hà

Ưu điểm vượt trội của 6th Element là các căn hộ chung cư đều được thiết kế theo không gian mở và tối ưu hóa công năng, đảm bảo đón nắng và gió tự nhiên đem lại không gian thoáng mát. Căn hộ 6th Element đều có phòng khách lớn với ban cổng trải dọc, vừa mang tính thẩm mỹ cho căn hộ cũng như tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây, cầu Nhật Tân cùng cảnh quan Thủ đô Hà Nội.

Căn hộ tại dự án được Chủ đầu tư Bắc Hà chú trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, thiết kế nhỏ. 100% phòng ngủ trong các căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ lớn, gần chạm sàn giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Khu vực phòng khách và bếp được đặt riêng biệt, mỗi nơi đều được thiết kế logia ban công riêng.

dự án 6th Element

Hình ảnh căn hộ 6th Element Tây Hồ

Trên thực tế, mỗi căn hộ tại dự án 6th Element đều được chủ đầu tư Bắc Hà trang bị nhiều thiết bị tiện nghi, an ninh đảm bảo 24/24, có thang máy…. Với mức giá khoảng trên dưới 38 triệu/m2 cho một căn hộ thuộc khu trung tâm Tây Hồ Tây, căn hộ 6th Element vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các khách hàng có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại Thủ đô Hà Nội.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá chi tiết dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Nằm hiện hữu tại vị trí kim cương thuộc trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, dự án 6th Element của chủ đầu tư Bắc Hà đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ lượng khách hàng. 

6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

5 Câu hỏi thường gặp về dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

Những ai đang quan tâm hoặc có ý định đầu tư mua căn hộ chung cư tại Le Grand Jardin Sài Đồng hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn muốn được giải đáp. Dưới đây, Homedy xin tổng hợp những câu hỏi và giải đáp những thắc mắc liên quan tới dự án Le Grand Jardin.

Cập nhật giá bán chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng mới nhất

Với những ai đang tìm mua căn hộ Le Grand Jardin thì giá cả là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy, giá bán chung cư này hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật ngay giá bán chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng mới nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức chất lượng, không bị “hớ”

Khi chọn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức, bất kể để ở hay mua đầu tư.

    Mở App