Kinh nghiệm chọn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức chất lượng, không bị “hớ”

Khi chọn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức, bất kể để ở hay mua đầu tư.

Kinh nghiệm mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức để ở năm 2022

Có thể bạn đã biết, Thủ Đức là một trong những quận đông dân bậc nhất Sài thành với lượng lớn người dân ngoại tỉnh đổ về đây sinh sống, học tập, làm việc và đầu tư. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm chỗ ở cho số lượng dân cư tại Thủ Đức, hiện nay có rất nhiều dự án căn hộ Thủ Đức được xây dựng. Một trong số đó, dự án căn hộ chung cư Lavita Charm Thủ Đức đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Để căn hộ Lavita Charm Thủ Đức trở thành nơi an cư lạc nghiệp, là tổ ấm an toàn với mức giá hợp lý, khi mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

1. Xác định mục đích và lựa chọn thời điểm mua căn hộ Lavita Charm

Mua căn hộ Lavita Charm để ở, mua Lavita Charm để đầu tư, mua Lavita Charm để dành tặng cho con… Thực tế có rất nhiều mục đích được đưa ra khi mua nhà. Với những ưu điểm nổi trội, bạn có thể mua Lavita Charm để đầu tư mà không cần đắn đo nhưng nếu mua để ở, hãy xác định xem vị trí căn hộ có thuận tiện cho việc di chuyển đến trường học, đến công ty hay nơi làm việc hay không.

mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức

Chọn đúng thời điểm mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức cũng là cách giảm chi phí mua nhà

Bên cạnh đó, trong lĩnh vực bất động sản tính thời điểm cũng có tác động không nhỏ tới giá nhà đất, căn hộ chung cư. Theo đó, nếu muốn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức giá rẻ, bạn không nên mua vào những dịp cuối năm, cận kề Tết Nguyên đán. Lý do là vì đây là thời điểm nhiều người có nhu cầu mua nhà để an cư trước tâm lý năm mới sở hữu nhà mới nên giá căn hộ thường được đẩy lên cao.

2. Xác định khả năng tài chính và phương án thanh toán

Giá bán căn hộ Lavita Charm không phải là thấp. Ghi nhận từ Homedy, giá bán căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh hiện nay dao động từ 1,9 -5,5 tỷ/căn, tùy theo vị trí và diện tích. 

Do đó, trước khi mua căn hộ bạn nên xem xét, cân đối tài chính để lựa chọn được căn hộ ưng ý với mức giá hợp lý. Để tránh gặp phải những áp lực tài chính, bạn có thể lựa chọn những căn hộ Lavita Charm 1-2 phòng ngủ với giá 1,9-2,9 tỷ đồng.

Được biết, dự án căn hộ Lavita Charm bên cạnh nhiều chính sách ưu đãi tài chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi để nhiều khách hàng mua nhà còn được tặng nội thất cao cấp như: Thiết bị điều khiển nhà thông minh từ xa, bếp từ Malloca, lò vi sóng, chậu rửa, máy hút khói, mặt bếp và ốp bếp bằng kính Solid, bồn tắm kính cường lực, sàn gỗ châu Âu cao cấp, cửa chống cháy 3 lớp,  hệ thống đèn điện từ thương hiệu Panasonic… 

Ngoài ra, trong chính sách bán hàng dự án Lavita Charm Thủ Đức còn được tặng kèm 01 năm phí quản lý căn hộ cho người mua nhà. Vì vậy. bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận, sở hữu được ngôi nhà mơ ước và tận hưởng được không gian sống thông minh, đẳng cấp với mức giá hợp lý tại Lavita Charm Thủ Đức.

3. Lựa chọn tầng, hướng căn hộ Lavita Charm Thủ Đức phù hợp

Khi chọn mua căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh, hướng nhà và số tầng là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán. Theo đó, căn hộ nằm ở các tầng thấp (dưới tầng 5) và các căn tầng cao (trên tầng 30) sẽ có giá rẻ hơn các khoảng tầng trung. 

Lựa chọn tầng, hướng căn hộ Lavita Charm Thủ Đức phù hợp

Lựa chọn tầng, hướng căn hộ Lavita Charm Thủ Đức phù hợp

Bên cạnh đó, khi mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức bạn cũng nên chú ý lựa chọn các hướng mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông như hướng Đông Nam, Đông Bắc. Tuy nhiên, trường hợp tài chính eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu căn hộ Lavita Charm Thủ Đức thì bạn có thể lựa chọn các hướng Tây Bắc, Tây Nam.

4. Tìm hiểu phí dịch vụ dự án Lavita Charm Thủ Đức

Khác với loại hình nhà riêng, khi lựa chọn căn hộ chung cư là nơi an cư bạn sẽ tốn thêm một khoản phí dịch vụ hàng năm hoặc hàng tháng. Tại dự án Lavita Charm Thủ Đức phí dịch vụ hàng tháng sẽ bao gồm:

  • Phí quản lý chung cư

  • Phí gửi xe hàng tháng

  • Phí bảo trì chung cư

  • Phí dịch vụ chung cư mỗi tháng

  • Chi phí điện, nước, Internet

Có nên thuê, mua căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh không?

Nằm hiện hữu tại mặt tiền đường Vành Đai 2, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM, Lavita Charm Thủ Đức là một trong những dự án tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thịnh. Với ưu thế về vị trí, từ dự án Lavita Charm chỉ mất 4 phút để đến Vincom Plaza Thủ Đức và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật; mất khoảng 5 phút đến siêu thị Coop Mart; khoảng 11 phút đến làng Đại học Thủ Đức và khoảng 8 phút để đến Bệnh viện Quân dân Y miền Đông…

mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức

Phối cảnh dự án chung cư Lavita Charm Thủ Đức

Dự án Lavita Charm được chủ đầu tư Hưng Thịnh chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị sống đúng nghĩa về một ngôi nhà trọn vẹn nhất. Dự án Lavita Charm đã được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như phòng tập Gym, vườn Yoga, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, vườn BBQ, khu nhà trẻ tiêu chuẩn, hệ thống văn phòng hạng sang, spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp,…

Trên thực tế, mỗi căn hộ tại dự án Lavita Charm đều được chủ đầu tư Hưng Thịnh trang bị nhiều thiết bị tiện nghi, an ninh đảm bảo 24/24, có thang máy, mở khóa bằng dấu vân tay. Với mức giá khoảng trên dưới 40 triệu/m2 cho một căn hộ tại vị trí trung tâm Thủ Đức, căn hộ Lavita Charm vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các khách hàng có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại TP.HCM.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức mới nhất

Dưới đây là cập nhật bảng giá bán căn hộ Lavita Charm, giá cho thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư Lavita Charm hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Đánh giá chi tiết dự án The Le Grand Jardin Sài Đồng

Dự án The Le Grand Jardin Sài Đồng có những ưu điểm và hạn chế gì? Có nên đầu tư mua căn hộ tại The Le Grand Jardin hay không? Cùng tham khảo những đánh giá dưới đây của BĐS Homedy về dự án chung cư mới mẻ này.

Giải đáp các thắc mắc về dự án Vinhomes Ocean Park

Những ai đang quan tâm hoặc có ý định đầu tư mua căn hộ, shophouse, biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn muốn được giải đáp. Dưới đây, Homedy xin tổng hợp những câu hỏi và giải đáp những thắc mắc liên quan tới dự án Vinhomes Ocean Park.

Đánh giá dự án Lavita Charm Thủ Đức dưới góc nhìn khách quan

Dự án Lavita Charm Thủ Đức chính thức được bàn giao vào tháng 4/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau thời gian nhận nhà từ chủ đầu tư, những cư dân đầu tiên nói gì về ưu điểm, nhược điểm của dự án Lavita Charm? 

Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ The Zei Mỹ Đình mới nhất hiện nay

Giá bán, giá cho thuê căn hộ The Zei Mỹ Đình đang là một trong những mối quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu vào ở ngay tại khu vực phía Tây Hà Nội. Chi tiết bảng giá cho thuê, giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy!

    Mở App