Đánh giá dự án Lavita Charm Thủ Đức dưới góc nhìn khách quan

Dự án Lavita Charm Thủ Đức chính thức được bàn giao vào tháng 4/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau thời gian nhận nhà từ chủ đầu tư, những cư dân đầu tiên nói gì về ưu điểm, nhược điểm của dự án Lavita Charm? 

Để biết thông tin chi tiết về dự án cũng như những đánh giá khách quan nhất đối với căn hộ Lavita Charm, mời bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ Lavita Charm Thủ Đức

  • Tên dự án: Lavita Charm

  • Vị trí: Mặt tiền đường Vành Đai 2, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM

  • Sản phẩm: Căn hộ, officetel

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh

  • Quy mô: 14.852,6m2

  • Số block: 3 block cao 20 tầng, 1 tầng hầm thông 3 block

  • Số lượng căn hộ Lavita Charm: 939 căn hộ, 114 căn officetel bố trí tại các tầng 3,4,5 block A và tầng 5 block B

  • Diện tích căn hộ: Từ 49,3 – 90,68m2

  • Giá chuyển nhượng: khoảng 40 tr/m2 (năm 2021).

du-an-lavita-charm-thu-duc-truong-tho

Phối cảnh dự án Lavita Charm Thủ Đức

Review dự án Lavita Charm Thủ Đức khách quan dưới góc nhìn đầu tư

Ưu điểm dự án Lavita Charm Thủ Đức

  • Lavita Charm Thủ Đức sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện

Dự án căn hộ Lavita Charm nằm hiện hữu tại mặt tiền đường Vành Đai 2, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM. Theo đánh giá từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, dự án có vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ mất khoảng 2 phút, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến ngã tư Bình Thái sầm uất bậc nhất khu Đông Sài Gòn.

du-an-lavita-charm-thu-duc-truong-tho

Vị trí kết nối dự án Lavita Charm Thủ Đức - Trường Thọ

Chưa hết, từ vị trí dự án Lavita Charm Trường Thọ cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới Khu công nghệ cao tại Quận 9, Khu đô thị Thủ Thiêm (Quận 2), Làng Đại học Quốc Gia, hay đến quận Bình Thạnh,… chỉ trong  5 – 10 phút. Nhờ vậy, những cư dân đi học, đi làm tại các quận lân cận có thể dễ dàng di chuyển mà không cần quá lo lắng về khoảng cách. 

Đặc biệt, dự án Lavita Charm chỉ nằm cách ga số 10 tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên khoảng 200m. Khi tuyến đường sắt đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân Lavita Charm về đến trung tâm thành phố Quận 1, Quận 3 chỉ mất vài phút di chuyển, hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe, ngập úng “đặc sản” của Sài Gòn.

  • Chủ đầu tư Hưng Thịnh uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh

Chủ đầu tư dự án Lavita Charm Thủ Đức là Tập đoàn Hưng Thịnh. Theo tìm hiểu từ Homedy, đây là thương hiệu uy tín với hơn 15 năm tại thị trường bất động sản TP.HCM và đến nay đã gặt hái được không ít các thành công ở các dự án như: Saigon Mia, Citizen Trung Sơn, Moonlight Residences, Thiên Nam Apartment, 9View Apartment Quận 9, Lavita Garden Thủ Đức,…

Có thể nhận thấy, qua các dự án đã được bàn giao kể trên, chủ đầu tư Hưng Thịnh đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Để có được thành quả này chắc chắn bắt nguồn từ sự nỗ lực bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, thiết kế ấn tượng. Nhờ đó mang lại sự an tâm cho khách hàng cũng như khả năng sinh lời cao khi mua bán căn hộ Lavita Charm.

  • Sở hữu chuỗi tiện ích nội khu cao cấp

Dự án Lavita Charm được chủ đầu tư Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị sống đúng nghĩa về một ngôi nhà trọn vẹn nhất.

du-an-lavita-charm-thu-duc-truong-tho

Tiện ích ngập tràn tại dự án Lavita Charm Thủ Đức

Để đảm bảo được điều này, Lavita Charm đã được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp gồm có: Công viên nội khu, Phòng tập Gym, vườn Yoga, Khu vui chơi trẻ em, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Khu nhà trẻ tiêu chuẩn, Vườn BBQ, Hệ thống văn phòng hạng sang, Trung tâm thương mại, Nhà hàng sang trọng, Spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp,…

  • Thiết kế thông minh mang đến không gian sống hiện đại, hài hòa

Dự án Lavita Charm có tổng số 939 căn hộ diện tích đa dạng từ 49 – 95m2, thiết kế linh hoạt từ 1 – 3 phòng ngủ. Với sự đa dạng về diện tích cũng như linh hoạt về công năng sử dụng, dù mua hay thuê căn hộ Lavita Charm khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, từ từ khách hàng trẻ độc thân đến gia đình trẻ có ít thành viên hay gia đình có đa thế hệ,…

Thiết kế căn hộ tối ưu diện tích và công năng sử dụng mang đến không gian thông thoáng, dễ chịu cho gia chủ. Đặc biệt đối với gia đình đông thành viên thì các thiết kế thông minh và bố trí nội thất hợp lý, khoa học còn giúp tạo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình.

dự án Lavita Charm Thủ Đức

Thiết kế hiện đại tại dự án Lavita Charm Thủ Đức

Mỗi căn hộ đều được thiết kế có ban công riêng đủ rộng để đón ánh nắng và gió tự nhiên để quý cư dân có thể cảm nhận được sự thoáng mát, gần gũi và thân thiện với môi trường. Chưa kể, từ ban công nhà mình, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố nhộn nhịp vào ban ngày lẫn lung linh về đêm.

Nhược điểm dự án Lavita Charm Thủ Đức

Theo ý kiến của nhiều cư dân đang sinh sống tại chung cư Lavita Charm, tuy dự án sở hữu nhiều ưu điểm song bên cạnh đó còn tồn tại một số hạn chế nhất định. 

Trong đó, đáng nói nhất là dự án được bao bọc bởi khu dân cư và đường giao thông với mật độ đi lại khá cao trong khi mặt tiền vành đai 2 lại đang bị bỏ ngỏ, nằm treo chưa hình thành. Do đó, giờ tan tầm tại khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng lưu lượng giao thông đông đúc, tắc nghẽn. Ngoài ra, một số cư dân khác còn cho biết, phía sau dự án cống nước thải đen, xuất hiện mùi hôi nhưng chưa được xử lý. 

Tuy nhiên, khách hàng cũng không nên quá lo lắng bởi trong tương lai gần, khi Vành đai 2 được hoàn thiện sẽ giúp phân luồng, giảm áp lực giao thông tại khu vực. Còn về tình trạng  nước thải theo ý kiến của người dân, phía chủ đầu tư dự án đã có phương án xử lý để dự án Lavita Charm Thủ Đức là nơi an cư đúng nghĩa.

Trên đây là bài viết review dự án Lavita Charm Thủ Đức chi tiết và khách quan nhất từ Homedy dưới góc nhìn của khách hàng. Qua bài viết, những ưu điểm và hạn chế của dự án Lavita Charm Thủ Đức đã được đánh giá một cách chân thực, hy vọng sẽ hữu ích đối với khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ The Zei Mỹ Đình mới nhất hiện nay

Giá bán, giá cho thuê căn hộ The Zei Mỹ Đình đang là một trong những mối quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu vào ở ngay tại khu vực phía Tây Hà Nội. Chi tiết bảng giá cho thuê, giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy!

Kinh nghiệm mua bán The Zei Mỹ Đình nhanh chóng và được giá cao

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án The Zei Mỹ Đình được bắt đầu bàn giao từ quý III/2021. Với vị trí đắc địa, tiện ích ngập tràn và sự chỉn chu trong từng chi tiết, không ít khách hàng đã lựa chọn căn hộ The Zei Mỹ Đình để mua bán đầu tư.

[Cập nhật] Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City

Đối với những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định tìm mua căn hộ Vinhomes Smart City, giá bán là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu.

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City

Mua căn hộ Vinhomes Smart City cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp.

Đánh giá dự án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City có những ưu, nhược điểm gì? Nên hay không mua nhà tại Vinhomes Smart City? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong những phân tích khách quan dưới đây của Homedy.

    Mở App