[Cập nhật] Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City

Đối với những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định tìm mua căn hộ Vinhomes Smart City, giá bán là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu.

Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City

Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Đại đô thị thông minh này của VinGroup rộng tới 280ha với 49 tòa chung cư, được chia thành 3 dòng sản phẩm.

Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City hiện nay như sau:

  • Giá bán căn hộ Vinhomes Sapphire:  35 tr/m2 –  45 tr/m2

  • Giá bán căn hộ Vinhomes Ruby: 40 tr/m2 – 60 tr/m2

  • Giá bán căn hộ Vinhomes Diamonds: trên 60tr/m2

Giá bán căn hộ Vinhomes Sapphire - Vinhomes Smart City

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ có mức giá rẻ nhất trong số những căn hộ tại Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City thuộc dòng sản phẩm Sapphire thông minh, đa dạng về diện tích để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Hiện tại dự án có 8 loại thiết căn hộ với giá tương ứng:

  • Căn Studio 25m2 – 36m2:1 tỷ – 1,6 tỷ.

  • Căn 1 Phòng ngủ (PN) 33,7m2 – 37,9m2: 1,5 tỷ – 1,7 tỷ.

  • Căn 1PN + 1 43m2 – 47,4m2: 1,7 tỷ – 2 tỷ.

  • Căn 2PN (1WC): diện tích khoảng 55m2: 2 tỷ – 2,6 tỷ.

  • Căn 2PN (2WC): diện tích 62m2: 2,5 tỷ – 2,7 tỷ.

  • Căn 2PN + 1 (2WC) 63m2 – 64m2: 2,5 tỷ – 2,9 tỷ.

  • Căn 3 PN (2 WC) 75m2: 3 tỷ – 3,7 tỷ.

  • Căn 3 PN +1 (2 WC) 98 m2: 4 tỷ – 4,5 tỷ.

Nhìn chung, giá dòng căn hộ Vinhomes Sapphire hiện dao động từ 33 triệu – 45 triệu/m2. Mức giá dao động khá rộng nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng

Bên cạnh đó, các căn hộ tại Vinhomes Sapphire - Vinhomes Smart City được thiết kế theo lối hiện đại, diện tích vừa phải nhưng tối ưu được về công năng sử dụng. Chính vì vậy, tổng giá căn hộ vừa phải nên những gia đình trẻ với mức thu nhập tầm trung là đã có thể sở hữu căn hộ mang thương hiệu Vinhomes.

Giá bán căn hộ Vinhomes Ruby - Vinhomes Smart City

Các căn hộ Vinhomes Ruby là sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích. Dòng sản phẩm này chỉ chiếm 15% tổng căn hộ ở dự án Vinhomes Smart City Đại Mỗ.

Hiện tại chủ đầu tư chưa mở bán dòng phân khúc sản phẩm này. Tuy nhiên, giá bán dự kiến  căn hộ Vinhomes Ruby - Vinhomes Smart City sẽ khoảng từ: 40 tr/m2 – 60 tr/m2.

Giá bán căn hộ Vinhomes Diamonds - Vinhomes Smart City

Đây dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ, đầy đủ tiện ích sang trọng, đẳng cấp dành cho khách hàng tinh hoa. Dòng sản phẩm này không phục vụ cho số đông khách hàng, chỉ chủ yếu tập trung vào nhóm khách hàng thượng lưu. Số lượng căn hộ Vinhomes Diamonds cũng chiếm 5% tổng số lượng căn hộ toàn dự án.

Hiện tại chủ đầu tư chưa mở bán dòng phân khúc sản phẩm này. Tuy nhiên, giá bán dự kiến  căn hộ  Vinhomes Diamonds - Vinhomes Smart City sẽ từ 60 tr/m2.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Smart City

Bên cạnh các yếu tố về dòng sản phẩm thì giá bán căn hộ  Vinhomes Smart City còn phụ thuộc vào 6 yếu tố, gồm: vị trí tòa, hướng căn hộ,  view, khoảng tầng, số căn hộ và thời điểm mua.

Tầm view

Những căn hộ ban công có tầm view thoáng, không bị che chắn; hoặc view đẹp nhìn ra hồ, bể bơi, các khu tiện ích đẹp đương nhiên sẽ có giá cao hơn so với những căn hộ có view bị hạn chế.

Vị trí tòa

Là một trong những đại đô thị rộng lớn vói rất nhiều block chung cư. Giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi vị trí tòa.

Những căn hộ nằm ở những block trung tâm, gần đường lớn, các dịch vụ tiện ích nội khu và ngoại khu: bệnh viện, trường học, sân chơi,... cũng sẽ có giá bán coa hơn so với những tòa khác.

Hướng căn hộ

Hầu hết khách hnafg khi chọn mua căn hộ chung cư đều muốn tìm những căn có hướng mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mua đông. Do đó, các căn có ban công ở hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc sẽ cao hơn với những căn nằm ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Thời điểm mua

Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá bán căn hộ chung cư. Bởi, vào mỗi thời điểm thì CĐT sẽ đưa ra các chương trình ưu đãi, chiết khấu khác nhau dành cho khách hàng.

Thông thường, thời điển mới mở bán, giá căn hộ thường sẽ tốt nhất, sau đó tăng dần theo lộ trình của chủ đầu tư cũng như tiến độ xây dựng.

Khoảng tầng

Các block chung cư tại Vinhomes Smart City khá cao, từ 30 - 38 tầng. Các căn hộ nằm ở tầng càng cao hoặc càng thấp giá sẽ càng rẻ. Còn những căn nằm ở khoảng giữa từ tầng 10 - 25 thường sẽ có giá cao hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City. Để cập nhật nhanh các tin rao bán căn hộ Vinhomes Smart City giá rẻ, truy cập ngay Homedy.com.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City

Mua căn hộ Vinhomes Smart City cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp.

Đánh giá dự án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City có những ưu, nhược điểm gì? Nên hay không mua nhà tại Vinhomes Smart City? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong những phân tích khách quan dưới đây của Homedy.

Thuê chung cư 1 phòng ngủ TPHCM giá rẻ cần lưu ý những gì?

Thuê chung cư 1 phòng ngủ TPHCM giá rẻ là giải pháp nhà ở được nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng và gia đình nhỏ có mức thu nhập thấp lựa chọn. Vậy đối với loại hình nhà ở chung cư 1 phòng ngủ TPHCM giá rẻ, khi thuê ở bạn cần lưu ý những gì?

‘1.000 câu hỏi vì sao’ cần trả lời trước khi mua chung cư mini 2 phòng ngủ

Ghi nhận từ Homedy, một căn hộ chung cư mini 2 phòng ngủ diện tích từ 30-50m2 hiện có giá dao động từ 400 triệu đến hơn 1 tỷ đồng tùy khu vực. Thực tế, đây là số tiền không không nhỏ đối với các gia đình thu nhập thấp, do đó, trước khi quyết định mua chung cư mini 2 phòng ngủ bạn nhất định phải nắm được một số thông tin dưới đây!

Mua bán đất Đan Phượng trước tình trạng giá tăng chóng mặt

Đan Phượng đang là cái tên rất “nóng” trong thị trường nhà đất ven đô. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần có cái nhìn thận trọng, nghiên cứu kỹ càng trước khi quyết định xuống tiền để tránh rơi vào những cơn “sốt đất ảo”.

    Mở App