Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City

Mua căn hộ Vinhomes Smart City cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp.

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở

Nếu bạn đã tìm hiểu chi tiết những thông tin, đánh giá dự án Vinhomes Smart City có thể thấy, đây thực sự xứng đáng trở thành nơi an cư - lạc nghiệp hàng đầu ở khu Tây Hà Nội. Dưới đấy là một số lưu ý dành cho những khách hàng đang có nhu cầu nghiên cứu tìm mua căn hộ Vinhomes Smart City:

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City
Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City

Xác định rõ mục đích và thời điểm mua

Bạn nên cân nhắc thật kỹ mục đích căn hộ để ở hay đầu tư để xác định xem vị trí có thực sự thuận tiện cho việc di chuyển đến công ty, trường học của các thành viên trong gia đình hay không? 

Khi mua căn hộ Vinhomes Smart City, bạn nên căn cứ theo đúng tình hình thực tế thay vì mua nhà theo cảm xúc. Dự án Vinhomes Smart City tuy có nhiều ưu điểm, tuy nhiên không phải đối tượng khách hàng này cũng phù hợp.

Bên cạnh nó, đây là dự án có quy mô lớn với nhiều phân khúc sản phẩm. Do đó, bạn cần dựa vào nhu cầu và mục đích để lựa chọn được phân khu phù hợp nhất.

Xác định khả năng tài chính để chọn phương án thanh toán hợp lý

Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City không phải hấp. Do đó, trước khi cân nhắc mua căn hộ quý anh chị nên xem xét kỹ về khả năng tài chính bản thân để lựa chọn được căn hộ chung cư có mức giá phù hợp. Tránh trường hợp mua căn hộ giá quá cao, vượt quá khả năng tài chính để sau việc trả nợ trở nên quá áp lực.

Hiện nay, dự án Vinhomes Smart City đang có nhiều chính sách ưu đãi tài chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi để nhiều khách hàng mua nhà. Khách hàng hãy cập nhật liên tục các thông tin về chính sách thanh toán, các chương trình vay vốn để có thể dễ dàng tiếp cận, sở hữu được ngôi nhà mơ ước và tận hưởng được không gian sống thông minh, đẳng cấp với những ưu đãi tốt nhất.

Lựa chọn tầng, hướng căn hộ phù hợp

Khi chọn mua căn hộ Vinhomes Smart City, hướng nhà và số tầng là 2 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán. Theo đó, căn hộ nằm ở các tầng thấp (dưới tầng 5) và các căn tầng cao (trên tầng 30) sẽ có giá rẻ hơn các khoảng tầng trung. Các hướng mát như Đông Nam, Đông Bắc sẽ có giá cao hơn hướng , Tây Bắc, Tây Nam.

Tìm hiểu phí dịch vụ

Khi xác định căn hộ chung cư, khách hàng sẽ tốn thêm một khoản phí dịch vụ. Bạn nên tìm hiểu kỹ phí dịch vụ tại ộ Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Có phù hợp với khả năng tài chính của bạn không?

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City để đầu tư

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City để đầu tư

Dự án Vinhomes Smart City được quy hoạch để trở thành đô thị lõi của Thành phố phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí với gia tăng giá trong tương lai. 

Xác định rõ mục tiêu đầu tư ngay từ đầu

Nhà đầu tư xác định mua căn hộ chung cư Vinhomes Smart City để bán lại trong thời gian ngắn và kỳ vọng mức lũy kế cao hơn trong tương lai thì nên ưu tiên các căn phù hợp với đại đa số tập khách hàng, có view ổn, hướng đẹp, nằm ở các tầng giữa,... 

Còn nếu các nhà đầu tư muốn mua căn hộ cho thuê với mục đích ổn định dòng tiền thì nên ưu tiên các căn giá bán tốt để tăng tỉ suất lợi nhuận trong tương lai.

Tính toán bài toán tài chính có lợi nhất

Sau khi chọn được căn phù hợp, nhà đầu tư cũng cần cần tính toán bài toán tài chính có lợi nhất cho mình. Căn cứ vào dòng tiền của mình để có được lựa chọn phương án thanh toán có lợi nhất. 

Nên tận dụng tối đa chính sách hỗ trợ tài chính mà Chủ đầu tư hỗ trợ như: Vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ hoặc chính sách BA KHÔNG giúp các NĐT chỉ cần có tài sản đảm bảo để sở hữu cơ hội sinh lời trong tầm tay mà không phải chịu áp lực tài chính từ ban đầu.

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở

Kinh nghiệm khi mua nhà trả góp chung cư Vinhomes Smart City

Hiện nay, rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua căn hộ Vinhomes Smart City trả góp bởi nhiều lợi ích. Nếu bạn cũng đang có dự định này, hãy trang trang bị cho mình những kiến thức mua nhà trả góp thông minh để có thể tận hưởng tối đa những lợi ích đến từ phương thức thanh toán linh hoạt và giảm thiểu những rủi ro khi mua nhà trả góp. 

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng quy trình thủ tục vay vốn ngân hàng.

  • Đánh giá đúng khả năng tài chính của mình để có quyết định phù hợp khi lựa chọngói vay mua nhà trả góp. 

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng hợp đồng, đọc các quy định về lãi suất khoản vay, kỳ hạn thanh toán, ân hạn nợ gốc và mức phí phải chịu khi thanh toán trước hạn,...

Trên đây kinh nghiệm quan trọng khi mua căn hộ Vinhomes Smart City. Đảm bảo chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn nêu trên, quá trình mua nhà được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có gì hấp dẫn? Có nên mua căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City không? Mời bạn tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây.

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 2 tầng 50m2 tùy theo từng yêu cầu, phong cách của gia chủ mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy sẽ dự trù chi phí xây nhà cơ bản gồm 1 trệt, 1 lầu và nhà đổ mái bê tông.

Cách tra cứu thửa đất Tây Ninh chuẩn xác, nhanh gọn

Tra cứu thửa đất Tây Ninh nhằm nắm bắt chính xác các thông tin về mảnh đất trước khi quyết định mua bán đất. Cùng Homedy tìm hiểu những cách tra cứu thông tin nhà đất Tây Ninh nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

Mẫu kịch bản telesale BĐS đất nền thu hút khách hàng từ 30 giây đầu

Mẫu kịch bản telesale BĐS là giải pháp hoàn hảo cho những người môi giới dù thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo data khách hàng nhưng vẫn không có được kết quả tốt.

    Mở App