Cách tra cứu thửa đất Tây Ninh chuẩn xác, nhanh gọn

Tra cứu thửa đất Tây Ninh nhằm nắm bắt chính xác các thông tin về mảnh đất trước khi quyết định mua bán đất. Cùng Homedy tìm hiểu những cách tra cứu thông tin nhà đất Tây Ninh nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

Cách 1: Tra cứu bằng phần mềm tra cứu thửa đất Tây Ninh

Cách tra cứu thửa đất Tây Ninh nhanh và hiện đại nhất hiện nay chính là sư dụng phần mềm tra cứu trực tuyến. Bạn có thể truy cập ngay Cổng thông tin đất đai VNPT-iLIS portali Tây Ninh. Phần mềm này không chỉ giúp các cán bộ quản lý đất đai có thể thực hiện các công việc chuyên môn một cách tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ rất nhiều cho nhu cầu cập nhật thông tin của người dân.

Tra cứu thửa đất tây ninh bằng phần mềm
Tra cứu thửa đất Tây Ninh bằng phần mềm

Để tra cứu thông tin đất đai Tây Ninh, bạn chỉ cần truy cập vào cổng thông tin trên. Mọi thông tin liên quan đến quy hoạch từ trích lục, trích đo, tên chủ, loại đất, các loại giấy tờ pháp lý của thửa đất,... đều được cập nhật đầy đủ tại website này.

Hiện nay, người dân có thể truy cập vào cổng thông tin trực tuyến này cả trên máy tính lẫn điện thoại thông minh, vô cùng tiện lợi. Điều này cũng gióp phần giúp mạng lưới phần mềm VNPT-iLIS portal được phổ biến tới nhiều người dân hơn.

Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh đã quyết định đồng ý cho VNPT tiếp tục triển khai VNPT-iLIS trên địa bàn giai đoạn 2. Trong giai đoạn này, hệ thống sẽ phát triển các tính năng liên thông với hệ thống một cửa điện tử, hệ thống thuế điện tử và chia sẻ dữ liệu ứng dụng cơ sở dữ liệu nền.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm tra cứu thửa đất Tây Ninh

Sau khi đã truy cập vào đường trên, người sử dụng có thể lựa chọn một trong hai cách sau đây để nhận được thông tin đất Tây Ninh. 

  • Cách 1: Click vào biểu tượng kính lúp → nhập thông tin về lô đất số tờ/số thửa → chọn xã → Nhấn nút “Tìm” để nhận thông tin. 

  • Cách 2: Click vào biểu tượng 3 gạch ngang bên phải phía trên góc màn hình để lựa chọn xã cần tra cứu → Tiếp tục Click chuột vào thửa đất cần tìm → Thông tin chi tiết sẽ hiện ra ở bảng bên phải. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn lớp bản đồ là lớp thửa đất hoặc lớp quy hoạch, chọn chế độ  xem bằng bản đồhoặc xem bằng ảnh vệ tinh sao cho phù hợp nhất.

tra cứu thửa đất tây ninh

Cách 2: Liên hệ với cơ quan chức năng tại địa phương

Để tra cứu thửa đất Tây Ninh, người dân cũng có thể liên hệ trực tiếp với cơ quan chức năng tại địa phương để nắm được các thông tin chi tiết, chính xác. Cụ thể, bạn hãy đến phòng Tài nguyên Môi trường địa phương để được giải đáp thắc mắc về thửa đất. Đồng thời, đây cũng là nơi nắm rõ nhất thông tin quy hoạch nhà đất Tây Ninh.

Tuy nhiên, phương án này lại tương đối mất công, đặc biệt là với những ai sinh sống ở xa trụ sở cơ quan hành chính. Bên cạnh đó, nếu như có quá nhiều yêu cầu về việc tra cứu thông tin thửa đất tại thời điểm đó, cán bộ chức năng có thể bị quá tải và không thể giải đáp kịp thời các thắc mắc của người dân.

Cách 2: Liên hệ với cơ quan chức năng tại địa phương
Nhãn

Cách 3: Liên hệ với các cơ sở môi giới bất động sản tại địa phương

Để tra cứu thửa đất Tây Ninh người dân cũng có thể liên hệ với các cơ sở, trung tâm môi giới bất động sản tại khu vực. Thông thường, những trung tâm môi giới nhà đất đều nắm được các thông tin về nhà đất bao gồm vị trí, quy hoạch và giá nhà đất Tây Ninh.

Do đó, người dân có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên tư vấn tại đây. Tuy nhiên, khi tra cứu thửa đất Tây Ninh, chắc chắn bạn sẽ phải trả thêm tiền phí cho bên môi giới. Điểm hạn chế nữa của phương pháp này đó là, đôi khi nhân viên tại các trung tâm, cơ sở môi giớ nhà đất cũng  không nắm được hết tất cả thông tin về các thửa đất. Điều này dẫn tới việc  thông tin cung cấp cho người dân bị thiếu sót. Nguy hiểm nhất đó là cung cấp sai thông tin dẫn đến các rủi ro khi giao dịch, sang nhượng tài sản,... Chính vì vậy, cần lưu ý chọn lựa những trung tâm uy tín để có thể cập nhật thông tin một cách chính xác nhất.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng có thể giúp bạn nắm được những cách tra cứu thửa đất Tây Ninh một cách nhanh chóng, chính xác và tiện lợi nhất. Để cập nhật thêm các thông tin về nhà đất Tây Ninh, truy cập ngay Homedy.com!

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẫu kịch bản telesale BĐS đất nền thu hút khách hàng từ 30 giây đầu

Mẫu kịch bản telesale BĐS là giải pháp hoàn hảo cho những người môi giới dù thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo data khách hàng nhưng vẫn không có được kết quả tốt.

Kinh nghiệm xây nhà 400 triệu ở nông thôn

Xây nhà 400 triệu ở nông thôn phù hợp với kiểu nhà nào, xây được mấy tầng? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm và các mẫu nhà giá xây chỉ 400 triệu ở nông thôn trong bài viết dưới đây.

Mẫu chi tiết hợp đồng thuê nhà làm cửa hàng đầy đủ và mới nhất hiện nay

Dưới đây là chi tiết hợp đồng thuê nhà làm cửa hàng theo mẫu giúp bạn dễ dàng hơn trong việc hoàn thiện giấy tờ pháp lý khi thuê nhà để kinh doanh.

Sổ hồng riêng là gì? Phân biệt sổ hồng riêng và sổ hồng chung

Sổ hồng riêng là gì? Sổ hồng riêng so với sổ hồng chung có những điểm gì khác? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Điều kiện, hồ sơ và thủ tục xin cấp đất làm trang trại theo quy định mới nhất

Điều kiện, hồ sơ và thủ tục xin cấp đất làm trang trại mới nhất 2024 được điều chỉnh như thế nào so với những quy định trước đây? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy để biết thêm chi tiết.

    Mở App