Mẫu kịch bản telesale BĐS đất nền thu hút khách hàng từ 30 giây đầu

Mẫu kịch bản telesale BĐS là giải pháp hoàn hảo cho những người môi giới dù thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo data khách hàng nhưng vẫn không có được kết quả tốt.

Một kịch bản telesale BĐS đất nền lôi cuốn khách hàng, khiến khách lắng nghe và quan tâm là điều mà bất kỳ một người môi giới BĐS mong muốn đạt được. Với mong muốn mang đến những kinh nghiệm thú vị về kịch bản salephone đất nền, nền tảng kết nối bất động sản Homedy xin phép được chia sẻ kịch bản tư vấn khách hàng BĐS dưới đây!

bi-quyet-sale-phone
Lên kịch bản tư vấn khách hàng BĐS giúp nhà môi giới chủ động hơn trong công việc. Ảnh minh họa

Tổng hợp các mẫu kịch bản tư vấn khách hàng BĐS

Kịch bản 1: Kịch bản telesale BĐS quảng cáo dự án đang mở bán

Với những dự án đang mở bán, bạn có thể telesale đến khách hàng bằng kịch bản sau:

Xin chào, đây có phải là anh Nguyễn Văn A không? Dạ, em là Nguyễn Thị B đến từ Công ty TNHH XYZ. Em gọi điện để thông báo cho anh chị về dự án ……… tại ………, sắp mở bán vào ngày ……… [đưa thông tin cụ thể hơn về dự án]. Nếu anh chị quan tâm, em B xin mời anh chị đến xem qua dự án của chúng em. Không biết anh chị có quen biết ai cũng quan tâm đến dự án này không ạ?

[Dừng lại để khách hàng trả lời]

Dạ, em rất hy vọng anh chị sắp xếp thời gian và ghé qua. Cảm ơn anh chị vì đã dành thời gian cho em ngày hôm nay. Chúc anh chị một ngày tốt lành!

Kịch bản 2: Kịch bản telesale BĐS đất nền để mở rộng tệp khách hàng

Đây là mẫu kịch bản sale phone đất nền được sử dụng khi bạn hướng đến một khách hàng thân thiết đã từng sử dụng dịch vụ của công ty. Qua khách hàng, bạn có thể nhờ hỗ trợ mở rộng tệp khách hàng.

Xin chào bạn A? Mình là B gọi từ Công ty TNHH XYZ đây. Đợt này bên mình đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh và cần bạn giúp đỡ. Không biết bạn có phiền nếu mình về vấn đề này không ạ?

[Chờ khách hàng trả lời]

Thật cảm ơn vì đã đồng ý giúp đỡ. Không biết bạn có quen biết ai quan tâm đến việc mua/bán bất động sản trong thời gian gần đây không?

[Chờ khách hàng trả lời] Nếu không có không sao đâu ạ. Nếu bạn thấy ai có nhu cầu có thể đưa thông tin của mình cho những người đó. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúc bạn có một ngày làm việc tuyệt vời.

Kịch bản 3: Kịch bản tư vấn khách hàng BĐS đất nền theo nhu cầu của khách hàng

Kịch bản telesale BĐS này được sử dụng khi khách hàng có nhu cầu mua lại bất động sản tại một khu vực nhất định.

Chào anh/chị. Em là ABC đến từ công ty XYZ. Em xin lỗi vì đã gọi đường đột như thế này tuy nhiên, em muốn mang đến cho anh chị một thông tin rất "hot" ạ. Gần đây, khu vực xung quanh chỗ anh chị đang ở hiện đang rất lên giá. Nếu anh chị có nhu cầu bán căn hộ/nhà thì đây chính là thời điểm thích hợp ạ. Giá cả hiện nay đang nằm ở mức đỉnh điểm chưa bao giờ thấy. Vậy nên nếu anh chị muốn chớp lấy cơ hội này thì anh chị cứ liên lạc với em nhé.

Em cảm ơn anh chị rất nhiều.

kich-ban-telesale
Kịch bản telesale cần rõ ràng, đầy đủ

Kịch bản 4: Kịch bản tư vấn khách hàng BĐS nêu những ưu đãi ngay đầu cuộc gọi

Alo xin chào anh/chị A,

Em là B gọi cho anh từ dự án đất nền C, anh có thể dành ra 3 phút để em chia sẻ về cơ hội đầu tư sinh hơn hơn 12% cao hơn các hình thức khác mà dự án mang đến cho anh được không!

[Chờ khách hàng trả lời] Nếu khách hàng đồng ý tiếp tục trình bày nếu khách hàng từ chối thì xin cảm ơn!

Trình bày từ 3-4 giá trị cốt lỗi của dự án

Điều ưu tiên 1 …

Điều ưu tiên 2 …

Điều ưu tiên 3 …

Cảm ơn anh/chị A ! Nếu anh quan tâm về dự án, em sẽ gửi mail chi tiết để anh/chị tham khảo, em xin mời anh/chị đến xem qua dự án? Chào anh, chúc anh/chị một ngày làm việc vui vẻ!

Kịch bản tư vấn khách hàng BĐS số 5: Gây chú ý từ những mối quan hệ trước

Kịch bản telesale bất động sản loại này được dùng khi nhân viên telesale bất động sản và khách hàng có quen biết nhau. Thông thường, mặt hàng có giá trị cao như bất động sản khách hàng thường đặt niềm tin vào những mối quan hệ sẵn có.

Chào anh/chị…, em là…. Chúng ta có gặp nhau từ…/qua…giới thiệu. Anh chị dạo này có khoẻ không ạ?

Như em giới thiệu trước đây, em là một người môi giới bất động sản và em không biết anh chị có nhu cầu nào về mua bán bất động sản hay không. Nếu anh chị quan tâm hay có nhu cầu thì chia sẻ với em nhé vì hiện tại em đang có những dự án rất thú vị….

Những lưu ý khi lên kịch bản tư vấn khách hàng BĐS đất nền

  • Tìm kiếm data khách hàng chất lượng có nhu cầu thực sự, tránh chọn lựa tràn lan không hiệu quả mất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc..
  • Phân tích tổng hợp để biết đối tượng khách hàng của mình đang cần gì, nhu cầu họ ra sao và họ quan tâm điều gì nhất ở dự án của mình.
  • Soạn thảo email giải pháp cho vấn đề của họ, nhớ kiểm tra xem những ai đã check mail của bạn nhé!
  • Chuẩn bị một kịch bản sale phone bất động sản hấp dẫn, chuyên nghiệp cho nhóm người check mail.

Hiểu biết về dự án đất nền chào bán

Việc nắm bắt quy mô, vị trí chiến lược, thông tin giá bán, mẫu thiết kế, thủ tục mua bán có phức tạp hay không.. so sánh với các dự án lân cận là vô cùng cần thiết.
Bởi đó chính là những điều mà bạn sẽ truyền đạt lại cho khách hàng thuyết phục họ mua hàng. Khi bạn nắm thật vững những kiến thức này bạn mới có thể tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại hiệu quả.
Hãy tìm hiểu kỹ thông tin, sở thích, nhu cầu của khách hàng, vạch ra một vài ý tưởng về mục đích cuộc gọi tiếp thị, thủ sẵn những câu hỏi có thể bị khách hàng “bắt bí”.
Sự chuẩn bị của bạn càng kỹ bao nhiêu thì sự thành công của việc chốt sale sẽ cao bấy nhiêu.

Diễn tập, rèn luyện thật kỹ trước khi triển khai kịch bản tư vấn khách hàng BĐS

Nếu bạn là người mới vào nghề bán hàng, việc luyện tập trước vô cùng quan trọng.
Bạn là người đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của công ty cho nên mọi lời nói của bạn đều có sức ảnh hưởng lớn làm mất khách hàng của công ty.
Bạn có thể diễn tập khả năng nói với đồng nghiệp, bạn thân để tìm ra được sai sót.
Luôn có một bộ Salekit bên cạnh là những thứ cần thiết mà bạn nên chuẩn bị trước khi thực hiện cuộc gọi cho khách hàng.

Thái độ giao tiếp tự tin của nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp

Giữ cho bản thân một tinh thần sảng khoái, cố gắng cười trong khi nói chuyện tạo cảm giác thân thiện trong cuộc đối thoại.
Nên giữ cho mình luôn ở thế chủ động, tránh trường hợp nói dài nói dai nói dại gây nhàm chán cuộc nói chuyện.
Sale không chỉ đơn giản là alo rồi sale được, mà nó còn là cả một nghệ thuật đàm phán.
Giọng nói truyền cảm luôn có lợi thế telesales nên hầu hết các nhân viên telesales hầu hết là nữ.
Nên nhớ rằng, dù là nam hay nữ thì mục đích của việc telesales là lấy được thông tin và nhu cầu, cuộc hẹn gặp với khách hàng mới là thành công.

Xây dựng mối quan hệ giữa môi giới BĐS và khách hàng

Nhiều telesale luôn có thói quen và suy nghĩ giữ hình ảnh của mình là một nhà tư vấn bán hàng, tuy nhiên điều này lại là sai lầm. Hãy cố gắng trở thành một người bạn để lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn, kỳ vọng của họ. 

Khi đã đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, bạn sẽ có thêm nhiều vị khách mới do họ giới thiệu, chỉ những những điều xuất phát từ trái tim mới dễ dàng đến được với trái tim.

Trong trường hợp khả năng đáp ứng của bạn có hạn, có thể là do cơ chế hoạt động của công ty, bạn có thể hẹn khách hàng vào dịp khác giải quyết trăn trở của họ hay hứa sẽ phản hồi với phía công ty những vướng mắc của khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý thêm rằng, dù kịch bản tư vấn khách hàng BĐS có hấp dẫn hay chi tiết đến đâu nhưng nếu khách hàng bận hoặc không có nhu cầu nghe bạn cũng không nên làm phiền họ. Theo đó, xây dựng kịch bản sale phone bất động sản chỉ là bước đầu dẫn đến thành công của bạn. Hãy nỗ lực và học hỏi thật nhiều từ các loại tài liệu, khách hàng, kinh nghiệm đồng nghiệp. Điều cần thiết là bạn phải thật tự tin, nhiệt huyết và tận tâm để khách hàng cảm nhận được sự cố gắng của bạn.

Những mẫu kịch bản sale phone đất nền trên được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn cần kết hợp với kinh nghiệm của bản thân để biến hóa theo từng đối tượng khách hàng và nhu cầu thực tế. Chúc bạn thành công và có nhiều kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản!

>>>Xem thêm:

Định giá đất không chỉ quan trọng với người mua mà với người bán hay môi giới bất động sản cũng cực kỳ quan trọng. Việc định giá nhà đất sẽ giúp người bán dễ dàng đưa ra được mức giá bán phù hợp và dễ dàng trong quá trình thương lượng, giao dịch bất động sản để đem lại quyền lơi tốt nhất. Truy cập ngay homedy.com để tham khảo giá bán đất nền tại những khu vực hot nhất hiện nay!

>> Giá đất Bình Chánh

>> Giá đất Bảo Lộc

>> Giá đất Bình Dương

>> Giá đất Bình Phước

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp nào để cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng hậu Covid-19?

Cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng là bài toán khó nhằn của không ít đầu tư bất động sản sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư. Để giải bài toán này, hãy cùng Homedy tham khảo những giải pháp trong bài viết dưới đây!

Cách làm môi giới nhà đất chuẩn thời 4.0

Cách làm môi giới nhà đất thời kỳ công nghệ 4.0 có gì khác so với môi giới truyền thống? Cập nhật và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

Kinh nghiệm đầu tư ít vốn dành cho các nhà đầu tư BĐS

Ít vốn đầu tư đang là bài toán gây đau đầu đối với nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Trên thực tế, nếu biết tính toán, bạn vẫn hoàn toàn có thể đầu tư với số vốn khởi điểm nhỏ mà không nhất thiết phải sở hữu tiền tỉ mới có thể làm giàu.

Học lỏm bí kíp lướt sóng nhà đất an toàn từ nhà đầu tư BĐS kỳ cựu

Là một hình thức kinh doanh bất động sản (BĐS) ngắn hạn, lướt sóng nhà đất đang được nhiều nhà đầu tư vốn nhỏ lựa chọn. Tuy nhiên, lướt sóng nhà đất đòi hỏi ở các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn so với việc đầu tư trung và dài hạn.

5 kinh nghiệm đầu tư đất nền ven đô ‘bách chiến - bách thắng’

Trước sự ‘bẻ lái’ của các thị trường đầu tư khác chuyển sang bất động sản, những kinh nghiệm đầu tư đất nền ven đô đang được nhiều người tìm hiểu. Và nếu bạn đang là nhà đầu tư mới bước vào ‘cuộc chiến’ đầu tư đất nền, hãy tham khảo 5 kinh nghiệm săn đất nền sau đây.

    Mở App