Căn hộ penthouse giá bao nhiêu? Những điều chưa biết về penthouse

Penthouse là những căn hộ có cấu trúc nằm trên mái của một tòa nhà cao tầng với thiết kế cao cấp, không gian sang trọng. Không những thế, nhiều căn hộ penthouse còn có view đẹp, giúp người sở hữu thư giãn và có mức giá thành không hề rẻ. Vậy trung bình một căn hộ penthouse giá bao nhiêu?

1. Căn hộ Penthouse là gì?

Penthouse là một loại hình bất động sản dành cho giới thượng lưu với vị trí trên tầng cao nhất tòa nhà, là nơi thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

Theo tìm hiểu của Homedy, New York chính là cái nôi của loại hình căn hộ Penthouse. Bắt đầu xuất hiện năm 1923, Penthouse nhanh chóng được mở rộng, lan tỏa và đáp ứng được nhu cầu của những người thành đạt, giàu có.

gia-can-ho-penthouse
Căn hộ Penthouse nằm trên mái tòa nhà cao tầng

Tại Việt Nam, Penthouse được nhiều người gọi bằng cái tên "căn hộ thông tầng". Căn hộ Penthouse thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa, trung tâm thành phố sầm uất và tráng lệ. Chủ nhân Penthouse sẽ được tận hưởng một không gian sống tiện nghi, bao quát khu vực, đẳng cấp và sang trọng. Trước câu hỏi "căn hộ Penthouse giá bao nhiêu",  Homedy xin trả lời rằng mức giá Penthouse phụ thuộc vào từng vị trí công trình, chủ đầu tư, diện tích cũng như loại căn hộ.

2. Những đặc điểm của căn hộ Penthouse

Mỗi sản phẩm bất động sản đều có những đặc điểm riêng biệt và Penthouse cũng không phải là ngoại lệ. Theo đó, căn hộ Penthouse thường được nổi bật với những nét xa hoa, sang trọng với thiết kế từ hai tầng trở lên. Loại căn hộ này thường có ban công rộng, thiết kế chạy dọc theo ngôi nhà mang đến tầm view tuyệt đẹp cho chủ nhà. 

Về bố cục căn hộ Penthouse, theo tìm hiểu của Homedy hầu hết Penthouse được thiết kế hạn chế vách ngăn, tăng không gian mở. Không gian thông thoáng, đón lượng ánh sáng và không khí tự nhiên, giúp chất lượng cuộc sống của gia chủ được cải thiện đáng kể.

Phòng khách Penthouse được thiết kế thoáng đãng, sang trọng và hiện đại nhằm tăng sự quyền uy của gia chủ. Phòng ngủ master ở Penthouse có thiết kế rộng rãi, nối liền với phòng trang điểm, phòng trang phục - phụ kiện và phòng tắm. Được coi là niềm tự hào của gia chủ, nhà bếp ở Penthouse thường sử dụng chất liệu thép không gỉ, mặt đá granite tạo nên vẻ nguy nga, tráng lệ cho căn hộ.

Penthouse thường được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với cửa sổ rộng, kính trong suốt, hệ thống mái vòm, lò sưởi... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp mà khó có loại hình bất động sản nào khác thay thế được.

3. Những điểm nhận dạng Penthouse tại Việt Nam

Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và tích hợp đa dạng tiện ích, Penthouse thường có gia rất cao. Theo đó, trước khi mua bán căn hộ penthouse bạn cần phải xem xét và nhận dạng loại hình này cho đúng.

Những điểm nhận dạng Penthouse tại Việt Nam bạn cần lưu ý gồm:

  • Nằm ở vị trí cao nhất tòa nhà với ít nhất 2 tầng trở lên, có thang di chuyển riêng biệt giữa các tầng trong căn hộ.
  • Có thiết kế cửa sổ kính, trần nhà cao thoáng để mở rộng không gian cũng như tận dụng tối đa gió trời, ánh sáng tự nhiên.
  • Có ban công, mái hiên, không gian thư giãn ngoài trời đồng bộ.
  • Phòng ngủ master rộng rãi, view đẹp, nối liền với các phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng tắm với nhau.
  • Nội thất căn hộ Penthouse hạn chế vách ngăn nhằm tạo nên một không gian thoáng đãng, rộng rãi.
  • Trang thiết bị cao cấp và hiện đại, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

 

gia-can-ho-penthouse
Penthouse sở hữu tiện nghi cao cấp, sang trọng

4. Giá bán căn hộ Penthouse tại Việt Nam

Giá căn hộ Penthouse trên thị trường hiện nay khá đa dạng, dao động từ 4 - 20 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích, vị trí, khu vực, tòa nhà và chủ đầu tư. Theo cập nhật từ Homedy - nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam, giá bán một số căn hộ Penthouse tại Việt Nam được xác định như sau:

  • Giá Penthouse Everrich 1 tại quận 11, TP.HCM, hồ bơi riêng, view cực đỉnh: 22 tỷ/diện tích 760m2
  • Giá Penthouse Millennium quận 4, view sông Bitexco: 21,5 tỷ/diện tích 300m2
  • Giá Penthouse Tràng An Complex View Trọn Hồ Tây: 11,5 tỷ/diện tích 215 m2
  • Giá căn hộ Penthouse The Zei tại Mỹ Đình 189m2 - 323m28,7: Từ 9,4 - 16 tỷ

Nếu quan tâm đến loại hình căn hộ Penthouse và mong muốn tham khảo giá sát nhất so với thực tế, bạn có thể tham khảo tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy để nhận được những cập nhật mới nhất.

Vừa rồi là một số thông tin về loại hình căn hộ penthouse giá bao nhiêu cùng với những lưu ý khi có ý định mua bán, đầu tư loại bất động sản penthouse. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về đầu tư bất động sản, mua bán nhà đất hãy tham khảo ngay tại Homedy.com - giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với hàng nghìn tin đăng cập nhật mỗi ngày, hàng triệu khách hàng tiềm năng.

>> XEM THÊM:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ký gửi nhà đất là gì? 6 điều cần lưu ý khi tham gia ký gửi nhà đất

Ký gửi nhà đất là gì là một trong những mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là trong những năm gần đây, nhu cầu mua bán bất động sản không ngừng gia tăng. Để hiểu rõ hơn khái niệm ký gửi nhà đất cũng như các thủ tục ký gửi bất động sản, hãy cùng Homedy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Hợp đồng 3 bên là gì? Những điều bạn cần biết khi thực hiện hợp đồng

Thông thường khi ký kết hợp đồng chỉ có 2 bên tham gia nhưng thực tế vẫn có nhiều trường hợp có cả 3 bên tham gia ký kết. Vậy hợp đồng 3 bên là gì ,mẫu hợp đồng 3 bên mới nhất? Cùng homedy tìm hiểu ngay nhé!

Môi giới bất động sản: Nghề không chỉ của đàn ông!

Nghề môi giới bất động sản chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là đối với những người phụ nữ. Làm thế nào để vừa đẩy doanh số, cân bằng thời gian lo chu toàn việc nhà lại vừa phải nắm bắt thị trường, làm hài lòng khách hàng, hay nâng cao kỹ năng của bản thân… Vậy mà với rất nhiều nữ môi giới, họ không những đã làm được mà còn đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận!

Cách giúp những “bóng hồng” làm môi giới BĐS vượt qua khó khăn, đạt doanh thu khủng

Nghề môi giới BĐS đang thu hút một lượng lớn những người trẻ tham gia bởi nó được xem là "miền đất hứa" có thể mang lại nguồn thu nhập khá tốt, chiếm một số lượng không nhỏ trong đó là nữ giới. Tuy nhiên, đứng trước thực tế “khốc liệt” trong lĩnh vực BĐS, phái nữ muốn thành công đòi hỏi cần có đủ kiến thức, năng lực và bản lĩnh vượt qua khó khăn.

10 điểm không thể thiếu của một môi giới bất động sản giỏi

Lĩnh bất động sản hiện nay có rất nhiều đối tượng tham gia, có thể kể đến như: thẩm định viên, kiểm tra nhà, quản lý tài sản, nhà thầu, ngân hàng, nhân viên cho vay thế chấp, các cơ quan chính phủ, người mua và người bán tiềm năng. Và những người chịu trách nhiệm điều phối quá trình giao dịch, có mối quan hệ liên kết với các đối tượng trên chính là nhà môi giới và các đại lý bất động sản.

    Mở App