Cách giúp những “bóng hồng” làm môi giới BĐS vượt qua khó khăn, đạt doanh thu khủng

Nghề môi giới BĐS đang thu hút một lượng lớn những người trẻ tham gia bởi nó được xem là "miền đất hứa" có thể mang lại nguồn thu nhập khá tốt, chiếm một số lượng không nhỏ trong đó là nữ giới. Tuy nhiên, đứng trước thực tế “khốc liệt” trong lĩnh vực BĐS, phái nữ muốn thành công đòi hỏi cần có đủ kiến thức, năng lực và bản lĩnh vượt qua khó khăn.

Những khó khăn “cản bước” phụ nữ làm môi giới BĐS

Nghề môi giới bất động sản là một nghề không hề dễ dàng bởi có mức độ cạnh tranh và chịu tác động lớn bởi thị trường. Do đó, dù là nữ giới hay nam giới khi bước chân vào nghề đều phải đối mặt với không ít thử thách để có thể thành công. Tuy nhiên, ngoài những khó khăn chung, phụ nữ làm môi giới BĐS còn phải đối mặt với không ít khó khăn riêng như: 

Dễ tổn thương do tâm lý nhạy cảm

Phái nữ thường có tâm lý nhạy cảm và dễ yếu lòng hơn so với đàn ông. Vì vậy, khi phải nghe những lời nói nặng nề hay liên tục nhận được sự cáu gắt và từ chối từ phía khách hàng có thể khiến bản thân họ bị tổn thương và dễ từ bỏ công việc.

Chính vì vậy, đây được xem là một trong những khó khăn riêng mà nữ môi giới bất động sản thường phải đối mặt. Và để vượt qua được khó khăn này không phải là dễ. Nhiều nữ môi giới đã từ bỏ nghề khi liên tục gặp phải những cảm xúc tiêu cực.

nu-moi-gioi-bat-dong-san
Nữ giới thường có tâm lý nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn

Sức khỏe cá nhân và áp lực gia đình

Môi giới bất động sản là nghề phải di chuyển liên tục, thậm chí làm việc không có giờ giấc hay ngày nghỉ. Đôi khi chỉ cần khách hàng gọi điện là có mặt bất kể thời gian nào, bất kể có đi sớm về khuya. 

Do đó, nữ môi giới bất động sản phải có một sức khỏe tốt thì mới có thể trụ vững được với nghề. Ngoài ra, khi đã chấp nhận làm sale BĐS, nữ giới sẽ không có nhiều thời gian dành cho gia đình thậm chí cả bản thân. Vì vậy, không ít nữ môi giới "quay cuồng" theo nghề mà đã "đánh mất" hạnh phúc gia đình khi không biết cân bằng cả hai.

nu-moi-gioi-bat-dong-san-1
Không ít nữ môi giới bất động sản đã vì quá bận rộn đã vô tình làm "rạn nứt" tình cảm gia đình

Cạm bẫy rình rập

Không ít nữ môi giới bất động sản sở hữu một ngoại hình khá bắt mắt, tạo thiện cảm cho khách hàng khi giao tiếp. Điều này được xem là thế mạnh nhưng cũng có thể phát sinh không ít cạm bẫy. Trong đó, các vấn đề như “gạ tình”, bị trêu ghẹo, gặp nguy hiểm… có thể dễ xảy ra. Vì thế, đây chính là một khó khăn của riêng phái yếu.

Cách giúp nữ môi giới BĐS vượt qua khó khăn, có thu nhập "khủng"

Để thành công trong nghề, việc trau dồi kỹ năng như giao tiếp, thương lượng và các kiến thức môi giới là hết sức cần thiết cho nữ giới. Vì vậy, nữ môi giới bất động sản cần không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn. Đặc biệt, chỉ cần tập trung những vấn đề sau sẽ giúp nữ giới giải quyết khó khăn tốt hơn:

Rèn luyện ý chí sắt đá

Môi giới bất động sản là một nghề không hề dễ dàng. Vì vậy, để tránh khỏi những tổn thương do tâm lý nhạy cảm, nữ giới nên rèn luyện cho mình ý chí sắt đá và luôn giữ đam mê với nghề môi giới bất động sản. 

Chỉ khi có được tinh thần thép và bản lĩnh thì nữ giới mới có thể đối mặt với các khó khăn ở hiện tại và trong tương lai. Đừng dễ dàng bỏ cuộc hay nản chí, bởi thực tế, không một con đường thành công nào lại trải đầy hoa hồng cả. Chỉ khi bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý kết hợp với vốn hiểu biết tốt, bạn mới có thể “chinh phục” những khách hàng khó tính, biến họ trở thành khách hàng của mình.

Tận dụng sự khéo léo của bản thân

Dù nữ giới gặp không ít khó khăn khi tham gia vào lĩnh vực môi giới bất động sản nhưng họ lại có những lợi thế riêng. Lợi thế này đến từ bản tính kiên nhẫn, sự khéo léo và nhẹ nhàng. Vì vậy, nữ giới nên tận dụng những điểm mạnh này để dễ gặt hái được thành công hơn trên con đường làm môi giới. 

Bạn chỉ cần tiếp cận khách hàng bằng cả sự chân thành và khéo léo. Chắc chắn với sự tư vấn tận tình, bạn sẽ nhanh chóng có được những vị khách hàng mới, tăng thu nhập khi làm nghề.

nu-moi-gioi-bat-dong-san-2
Sự khéo léo là thế mạnh khi nữ giới làm môi giới bất động sản

Tâm sự với người thân

Dù lợi nhuận hay tiền bạc rất quan trọng nhưng tình cảm những người thân yêu trong gia đình là rất quý giá. Vì vậy, nữ môi giới bất động sản cần biết cách cân bằng thời gian cho cả công việc và gia đình. 

Nữ môi giới bất động sản nên chủ động tâm sự với chồng hay con cái để họ có thể thông cảm và ủng hộ công việc của mình. Điều này cũng giúp những người thân yêu hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc nhà.

Tăng cường thể chất, trang bị kỹ năng tự vệ

Để có đủ sức khỏe theo nghề môi giới bất động sản, nữ giới nên chú ý tăng cường thể chất bằng cách bổ sung chế độ ăn uống dinh dưỡng, tăng cường tập luyện thể dục thể thao. Ngoài ra, nữ giới cũng nên trang bị thêm cho mình kỹ năng tự vệ để có thể sử dụng khi cần thiết.

Để tránh những khách hàng nam giới “không chín chắn”, nữ giới hãy luôn có tinh thần cảnh giác, thăm dò và xác định xem đây có phải là khách hàng đáng tin cậy không trước khi quyết định gặp mặt trực tiếp. Đồng thời, nữ giới nên tránh những vị trí hẹn vắng vẻ, chủ động hẹn gặp khách hàng ở những vị trí đông người để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực!

Chỉ có nỗ lực đến phút cuối cùng mới giúp nữ giới giữ vững tinh thần cũng như có đủ sức lực vượt qua những khó khăn trên con đường sự nghiệp. Nữ giới cần nỗ lực trong việc bổ sung những kiến thức mới, nắm bắt tin tức thị trường cũng như hiểu rõ về sản phẩm để tư vấn tốt nhất cho khách hàng. 

Homedy giúp giải quyết những khó khăn của nữ môi giới BĐS

Những khó khăn và trở ngại khi phụ nữ làm sale bất động sản sẽ không còn là gì khi bạn biết cách nắm bắt cơ hội, luôn tự hào và tự tin với nghề mình đang theo đuổi.

Thế nên, những nữ môi giới bất động sản hãy luôn giữ khí chất tuyệt vời, sự tinh tế và nhạy bén, tinh thần không ngừng học hỏi, nặng động, tự tin... Ngoài ra, nữ môi giới bất động sản 4.0 nên biết cách dùng sự hỗ trợ của các website đăng tin bất động sản để dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hơn bao giờ hết.

Trong đó, Homedy là website đăng tin bất động sản giúp hỗ trợ giải quyết những khó khăn mà nữ môi giới bất động sản đang gặp phải như: Tăng khả năng tìm kiếm khách hàng, dễ dàng có được thông tin khách hàng, có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình hơn...

nu-moi-gioi-bat-dong-san

Đặc biệt nhân dịp Quốc tế phụ nữ, để tôn vinh những người phụ nữ kiên cường, khéo léo và đầy nhiệt huyết đang theo đuổi nghề môi giới bất động sản, Homedy trân trọng gửi đến quý khách hàng siêu ưu đãi:

Tặng ngay 01 tin VIP Silver (2 tuần) trị giá 300.000 cho nữ khách hàng nạp tiền từ 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, mọi khách hàng đều có cơ hội nhận tổng ưu đãi lên tới 100% giá trị tiền nạp. 

Chương trình được áp dụng từ ngày 03/03 - 31/03/2021. Đừng bỏ lỡ cơ hội bùng nổ doanh số có 1-0-2 này, truy cập ngay CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 3 để biết thêm chi tiết!

N.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

10 điểm không thể thiếu của một môi giới bất động sản giỏi

Lĩnh bất động sản hiện nay có rất nhiều đối tượng tham gia, có thể kể đến như: thẩm định viên, kiểm tra nhà, quản lý tài sản, nhà thầu, ngân hàng, nhân viên cho vay thế chấp, các cơ quan chính phủ, người mua và người bán tiềm năng. Và những người chịu trách nhiệm điều phối quá trình giao dịch, có mối quan hệ liên kết với các đối tượng trên chính là nhà môi giới và các đại lý bất động sản.

Sức hút từ nghề môi giới cho thuê nhà đất và bí quyết thành công!

Nghề môi giới cho thuê nhà đất đang ngày càng phát triển bởi nó mang lại nguồn thu nhập khá tốt cho những người tham gia. Tuy nhiên, nhiều người mới bước chân vào lĩnh vực cho thuê này thường khá lúng túng trong việc chọn hướng đi phù hợp. Hiểu được tâm lý đó, chuyên gia môi giới bất động sản tại Homedy sẽ chia sẻ bí quyết môi giới cho thuê nhà hiệu quả nhất!

Các tuổi được lộc buôn bán bất động sản trong năm 2021

Người ta hay dùng các từ như "duyên", "mát tay" để chỉ những người thành công trong đầu tư bất động sản. Theo các chuyên gia phong thủy, những người đầu tư bất động sản thành công thường tuân theo nguyên tắc Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa để đảm bảo tài sản sinh lời trong tương lai. Vậy năm 2021, những tuổi nào được lộc buôn bán nhà đất?

Cách xem bản đồ quy hoạch đất đúng chuẩn, cập nhật mới nhất

Bản đồ quy hoạch đất là bản đồ sắp xếp, phân bố không gian sử dụng đất cho các hoạt động kinh tế, quốc phòng, an ninh, xã hội... của từng ngành, từng lĩnh vực. Cách xem bản đồ quy hoạch đất sẽ phụ thuộc vào từng loại bản đồ khác nhau.

Tổng hợp kiến thức cơ bản về Digital Marketing bất động sản

Hầu hết các nhà môi giới bất động sản đều hiểu được nguyên tắc muốn phát triển trên con đường môi giới, cần tái đầu tư tiền hoa hồng kiếm được vào marketing, đặc biệt là Digital Marketing - tiếp thị online. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra được vấn đề đầu tư như thế nào để mang lại hiệu quả? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết!

    Mở App