Bật mí cách telesale hiệu quả cho môi giới bất động sản

Kỹ năng telesale làm sao hấp dẫn khách hàng ngay từ những giây đầu tiên sẽ quyết định đến sự thành công của cuộc gọi chào mời bất động sản. Để telesale hấp dẫn, ấn tượng với khách hàng, bạn có thể tham khảo những kỹ năng dưới đây:

Hiểu biết kỹ bất động sản trước khi telesale

Bất động sản là một sản phẩm có giá trị lớn, bởi thế để khách hàng lựa chọn sản phẩm này và đầu tư mỗi môi giới bất động sản buộc phải nắm vững thông tin về các sản phẩm để tư vấn một cách nhiệt tình và tự tin.

Mỗi một môi giới bất động sản cần mất 1 đến 2 tuần đến nắm rõ các thông tin như vị trí, tiềm năng, giá trị… của dự án. Chỉ khi bạn nắm chắc được các thông tin bạn mới thành công trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.

Thực tế, có rất nhiều người làm bất động sản thực hiện telesale cho khách ngay cả khi chưa nắm rõ, hiểu rõ những thông tin cần thiết về dự án. Đây là một sai lầm chết người bởi nếu khách muốn hiểu biết thêm thông tin về dự án và đặt ra vài câu hỏi về chủ đầu tư, về cơ sở pháp lý của dự án. Nhưng bạn lại ngắc ngứ và không thể trả lời được. Như vậy chính bạn đã tước đi cơ hội của mình khi để vụt mất một khách hàng tiềm năng.

ky-nang-telesale
Kỹ năng telesale đòi hỏi hiểu về sản phẩm bất động sản

Soạn sẵn kịch bản và xử lý tình huống

Mỗi cá nhân môi giới bất động sản trước khi thực hiện telesale nên có cho bản thân một ít kịch bản, bạn nên viết ra giấy vừa gọi điện cho khách hàng vừa xem nhằm tránh sự vấp váp trong thông tin. Đồng thời bạn phải đề xuất cho mình những tình huống khách hàng có thể hỏi nhằm tránh những bỡ ngỡ, về thông tin.

Chuẩn bị không gian đủ yên lặng và chuẩn bị quay số, kịch bản, bút kí, sale kit là những thứ phải có bên mình khi thực hiện telesale.

Tạo thái độ vui vẻ, thân thiện khi telesale

Dù không gặp trực tiếp khách hàng nhưng bạn vẫn luôn phải thể hiện sự vui vẻ, thân thiện trong suốt cuộc điện thoại cho dù khách hàng có phản ứng thế nào với cuộc gọi của bạn.

Đối với ngành bất động sản, việc mỗi ngày thực hiện telesale hơn 100 và hơn một nửa trong số đó bị khách hàng từ chối tiếp chuyện là chuyện bình thường. Dù vậy, cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả là bạn không được nản chí, không được để năng lượng của mình tụt xuống. Hãy coi đó là chuyện thường tình trong ngành của mình, coi những cuộc điện thoại kia là những lần tập dượt cho những cuộc điện thoại tiềm năng sau đó.

Chú ý đến tâm lý khách hàng khi gọi

Đánh vào tâm lý khách hàng là cách tạo sự chú ý hiệu quả nhất. Dù không gặp mặt trực tiếp khách hàng bạn vẫn hoàn toàn có thể đánh vào tâm lý họ thông qua cách đề cập đến danh dự, lòng tự trọng của họ.

Thực chất nghệ thuật telesale bất động sản rất nhiều, rất đa dạng để được chỉ dẫn và luyện tập nhuần nhuyễn những kĩ năng telesales trong bất động sản cũng như trong các lĩnh vực khác chắc chắn bạn sẽ thành công.

>> Bài viết nổi bật:

7 quy tắc "kim cương" đầu tư đất nền TPHCM không thể bỏ qua giúp an toàn, lãi cao

Tổng hợp kinh nghiệm mua bán đất nền quận 9 đầu tư 80% sinh lời

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 lý do nên đầu tư vào bất động sản ngay hôm nay!

Bất động sản từ lâu đã được cho là kênh đầu tư khôn ngoan của những nhà đầu tư chuyên nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng Homedy tìm hiểu vì sao nên “rót vốn” vào bất động sản mà không phải là đầu tư vàng hay chứng khoán nhé!

Làm thế nào để viết tin đăng bán nhà đất thu hút nhiều view?

Viết tin đăng bán nhà đất quả thực không khó, tuy nhiên, làm thế nào để viết tin đăng bán nhà đất thu hút được lượt xem và nhận được sự quan tâm từ khách hàng mới thực sự là khó. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc viết tin đăng thu hút, đừng tiếc vài giây để tham khảo bài viết này từ Homedy!

Muốn đầu tư đất nền Long Thành nhà đầu tư cần trả lời được 4 câu hỏi này

Tốc độ phát triển kinh tế và hạ tầng nhanh như hiện nay của Long Thành, Đồng Nai khiến đây là một vùng đất "vàng" trong đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, trước khi đầu tư bất động sản, muốn thành công nhà đầu tư cần trả lời được các câu hỏi sau:

7 quy tắc "kim cương" đầu tư đất nền TPHCM không thể bỏ qua giúp an toàn, lãi cao

Các cơn sốt đất liên tục xảy ra kèm với chiêu trò lừa bán của cò đất khiến người mua bán đất nền TPHCM gặp muôn vàn khó khăn, trở ngại. Lúc này, bạn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản phòng tránh các rủi ro khi giao dịch bất động sản. Trong đó hãy chú ý đến 7 quy tắc "kim cương" sau:

Tổng hợp kinh nghiệm mua bán đất nền quận 9 đầu tư 80% sinh lời

Mua bán đất là một mặt hàng có giá trị lớn vì thế bạn cần cẩn thận để tránh những rủi ro, mua bán lỗ. Làm thế nào để mua bán đất nền quận 9 sinh lời? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

    Mở App