Có nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có gì hấp dẫn? Có nên mua căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City không? Mời bạn tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây.

Tại dự án Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã cho ra mắt 4 loại căn hộ khác nhau. So với các loại còn lại là: Căn hộ studio, căn hộ 1PN và 2PN, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City phù hợp với đa số đối tượng khách hàng hơn bởi diện tích căn hộ hợp lý, từ 53.7 – 65.4 m2.

Phân loại các căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

Để đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng khác nhau, chủ đầu tư Vingroup đã thiết kế 2 loại hình căn hộ 2PN, gồm có: Căn hộ 2PN+1 (có 1WC) và căn hộ 2PN+1 (có 2WC). Tùy từng căn hộ mà diện tích và mức giá sẽ khác nhau. 

Phân loại các căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City
Phân loại các căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

Tất nhiên, việc chọn lựa những căn hộ có 2 nhà vệ sinh chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi hơn rất nhiều trong sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt là khi tiếp đón khách hoặc bạn bè tới chơi.

Bên cạnh đó, nhiều gia đình nhiều thế hệ vẫn chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City để  tiết kiệm chi phí. Do đó, căn chung cư 2 phòng ngủ 2WC Vinhomes Smart City sẽ là “ứng cử viên” sáng giá hơn cả khi mà các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thuận tiện thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City cũng có số logia tương ứng với số phòng WC. Căn hộ 2 WC với 2 logia sẽ giúp gia chủ có thể thoải mái bố trí nơi thư giãn, trồng cây cảnh, hoặc nơi phơi phóng, giặt giũ,...  

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Cả 2 phòng ngủ đều sẽ được bố trí các tấm kính lớn chống ồn, chống nắng và cân bằng nhiệt độ. Từ đó, tạo môi trường sống và sinh hoạt vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên khác trong gia đình.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ đó là các căn 2 WC sẽ có mức giá cao hơn căn 1WC tới 500 triệu đồng. Khách hàng mua nhà hoàn toàn nên cân nhắc kỹ để đưa ra quyết định phù hợp.

Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City dao động từ 1,7 - 2,4 tỷ đồng/căn. Như đã đều cập ở trên  các căn 2 WC sẽ có mức giá cao hơn căn 1WC là 500 triệu đồng.

Nhìn chung mức giá này là tương đối hợp lý đối với đối tượng khách hàng là những gia đình nhỏc có từ 1-2 con/

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City được thiết kế với hệ cửa sổ rộng, logia thoáng đãngsẽ được bao phủ toàn bộ căn nhà để không phòng ngủ nào bị âm, thiếu ánh sáng. Phòng khách và 2 phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ lớn hướng tới toàn cảnh không gian thiên nhiên xanh trong khu đô thị.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Những ưu điểm khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City 

Chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City để sinh sống, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống sinh hoạt, giải trí được tự động hóa một cách thông minh và hiện đại nhất.

Điển hình như thiết kế nhà tắm, khu vực WC khi bố trí lavabo tách riêng với phòng tắm, để tiết kiệm thời gian sử dụng cho cả gia đình cho 2 người có 2 nhu cầu khác nhau. Đó là lý do khiến cho căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC Vinhomes Smart City có thừa năng suất phục vụ gia đình 6 người mà không khiến cho gia chủ phải đắn đo về diện tích nơi ở và cách thiết kế phòng ốc.

Nhằm kiến tạo nên một lối sống thông minh và hiện đại đi đầu xu thế công nghệ, Đại đô thị ở Đại lộ Thăng Long này còn đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân bằng trí tuệ nhân tạo phủ sóng trên toàn bộ dự án: kết nối hệ sinh thái dịch vụ Vingroup, intercom kết nối căn hộ với sảnh và thang máy, đậu xe thông minh với app tìm chỗ trống, hệ thống camera giao thông cập nhật tình hình trong khu đô thị, …

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City thực sự là một lựa chọn tối ưu, tất yếu. Giúp giải quyết toàn bộ những vấn đề sinh hoạt hàng ngày, khi mọi thứ đều được hoàn tất chỉ bằng một nút chạm. Hơn nữa, các nhà đầu tư sáng suốt không lý do gì lại bỗng nhiên “săn đón” loại hình căn hộ này đến thế, bởi họ nhìn thấy được tiềm năng lớn lao của nó cả trong hiện tại và tương lai gần để mang về nguồn lợi nhuận tức thời lẫn lâu dài cho họ.

Để tìm kiếm các tin rao bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 2 tầng 50m2 tùy theo từng yêu cầu, phong cách của gia chủ mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy sẽ dự trù chi phí xây nhà cơ bản gồm 1 trệt, 1 lầu và nhà đổ mái bê tông.

Cách tra cứu thửa đất Tây Ninh chuẩn xác, nhanh gọn

Tra cứu thửa đất Tây Ninh nhằm nắm bắt chính xác các thông tin về mảnh đất trước khi quyết định mua bán đất. Cùng Homedy tìm hiểu những cách tra cứu thông tin nhà đất Tây Ninh nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

Mẫu kịch bản telesale BĐS đất nền thu hút khách hàng từ 30 giây đầu

Mẫu kịch bản telesale BĐS là giải pháp hoàn hảo cho những người môi giới dù thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo data khách hàng nhưng vẫn không có được kết quả tốt.

Kinh nghiệm xây nhà 400 triệu ở nông thôn

Xây nhà 400 triệu ở nông thôn phù hợp với kiểu nhà nào, xây được mấy tầng? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm và các mẫu nhà giá xây chỉ 400 triệu ở nông thôn trong bài viết dưới đây.

    Mở App