Kinh nghiệm mua bán The Zei Mỹ Đình nhanh chóng và được giá cao

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án The Zei Mỹ Đình được bắt đầu bàn giao từ quý III/2021. Với vị trí đắc địa, tiện ích ngập tràn và sự chỉn chu trong từng chi tiết, không ít khách hàng đã lựa chọn căn hộ The Zei Mỹ Đình để mua bán đầu tư.

Tìm hiểu về dự án căn hộ The Zei Mỹ Đình của HD Mon Holdings

Tổng quan dự án căn hộ cao cấp The Zei Mỹ Đình

Dự án The Zei Mỹ Đình là tổ hợp dự án căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng và trung tâm thương mại thuộc phân khúc cao cấp do chủ đầu tư HD Mon Holdings xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Đáng chú ý, dự án căn hộ The Zei Mỹ Đình được tư vấn và phát triển bởi các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới như West Green Design, FINKO, G8 và Artelia Group giám sát...

the zei mỹ đình
Tổng quan dự án căn hộ cao cấp The Zei Mỹ Đình

Nằm hiện hữu tại vị trí “trái tim” của Mỹ Đình, dự án The Zei Mỹ Đình tiếp giáp 4 mặt đường lớn thuộc tọa độ “kim cương” là Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi. Theo đánh giá từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, vị trí tọa lạc của The Zei Mỹ Đình có hạ tầng đồng bộ và hiện đại, dễ dàng kết nối tới các khu vực quan trọng trong thành phố thông qua các trục đường lớn vành đai 3, Xuân Thủy, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Láng Hòa Lạc,...

Dự án The Zei Mỹ Đình được xây dựng trên tiêu chí về một chuẩn mực tổ hợp khu căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi cao cấp, phong cách kiến trúc xanh và thông minh, quy hoạch đồng bộ… Khi kết hợp các yếu tố trên với vị trí đắc địa, uy tín từ chủ đầu tư HD Mon Holdings và các đối tác hàng đầu thế giới như West Green Design, FINKO, G8 và Artelia Group, dự án đã và đang tạo ra cho mình sức hút nhất định tại khu vực.

Loại hình căn hộ tại The Zei Mỹ Đình

Dự án The Zei Mỹ Đình của chủ đầu tư HD Mon Holdings sở hữu đa dạng sản phẩm bất động sản gồm căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng và trung tâm thương mại… Theo đó, số lượng sản phẩm và diện tích cụ thể như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Số lượng 418 căn hộ, diện tích từ 84 - 95m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Số lượng 331 căn hộ, diện tích 104m2 - 108m2

  • Căn hộ Dual Key: Số lượng 93 căn hộ, diện tích từ 104m2 - 105m2

  • Căn hộ Duplex (4 phòng ngủ): Số lượng 33 căn hộ, diện tích 181m2

  • Căn hộ Penthouse (4 phòng ngủ): Số lượng 16 căn hộ, diện tích từ 174m2 - 265m2

Kinh nghiệm mua bán căn hộ The Zei Mỹ Đình nhanh chóng, giá cao

Trên thực tế có rất nhiều cách để mua bán, cho thuê căn hộ The Zei Mỹ Đình với giá cao một cách nhanh chóng. Tuy nhiên trong giới hạn bài viết, Homedy sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách mua bán căn hộ The Zei Mỹ Đình chỉ trong ‘tích tắc’.

1. Đăng tin bán căn hộ The Zei Mỹ Đình tại các nền tảng kết nối BĐS

Công nghệ số đã và đang len lỏi trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống, trong đó, lĩnh vực bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Để bán căn hộ The Zei Mỹ Đình nhanh chóng với mức giá cao nhất, hãy đăng tin mua bán trên các nền tảng kết nối bất động sản, các trang tin rao bán bất động sản… 

Homedy, một trong những nền tảng kết nối bất động sản uy tín lọt Top 5 đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường BĐS là gợi ý hàng đầu cho bạn

Kinh nghiệm mua bán The Zei Mỹ Đình được giá cao
Căn hộ The Zei Mỹ Đình thực tế đang được rao bán

Thông qua mạng Internet cũng như các công cụ khai thác thông tin, tối ưu công cụ quảng cáo, tin đăng bán căn hộ The Zei Mỹ Đình của bạn sẽ được quảng bá và tăng khả năng tiếp cận tới đông đảo khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

2. Liên hệ với người môi giới BĐS để bán căn hộ The Zei Mỹ Đình

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc không có nhiều tài trong việc bán căn hộ The Zei Mỹ Đình, tốt nhất nên liên hệ với trung tâm môi giới. Lý do là vì những nhà môi giới hầu hết là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có đầy đủ kỹ năng để phủ sóng thông tin về căn hộ mà bạn đang muốn bán.

Nhờ đó, căn hộ The Zei Mỹ Đình của bạn sẽ được rao bán, cho thuê nhanh chóng. Bạn hoàn toàn không cần ưu phiền hay dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm khách hàng, đổi lại là tiền hoa hồng cho môi giới khi hợp đồng mua bán hoàn thành.

3. Rao bán căn hộ The Zei Mỹ Đình với mức giá phù hợp

Điều quan trọng trong mỗi giao dịch bất động sản là yếu tố về giá. Theo đó, để có thểmua bán, cho thuê căn hộ căn hộ The Zei Mỹ Đình nhanh chóng bạn cần ra mức giá phù hợp giá trị thực tế của nó.

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình dao động từ 45 – 51 triệu/m2

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình trên thị trường hiện đang dao động từ 45 – 51 triệu/m2. Vì vậy, muốn bán The Zei Mỹ Đình nhanh chóng, hãy đưa ra một giá hợp lý để đôi bên cùng “thuận mua - vừa bán”.

4. Sẵn sàng cho khách xem căn hộ The Zei Mỹ Đình bất cứ lúc nào

Yếu tố cuối cùng nếu muốn bán được căn hộ The Zei Mỹ Đình giá rẻ nhanh chóng là luôn sẵn sàng cho khách xem nhà ở bất cứ thời điểm nào. Thông thường, khách hàng đi xem khi nào họ rảnh như sáng, trưa, chiều và cả ngày cuối tuần. Do đó, hãy luôn giữ căn hộ The Zei Mỹ Đình gọn gàng, sạch sẽ để thu hút người xem nhà.

Trên đây là những thông tin về dự án cũng như kinh nghiệm mua bán căn hộ The Zei Mỹ Đình nhanh chóng được giá cao. Hi vọng những thông tin trên về dự án căn hộ The Zei Mỹ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua bán, cho thuê trong tương lai.

Ngoài ra, đừng quên truy cập website Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City

Mua căn hộ Vinhomes Smart City cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp.

Có nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có gì hấp dẫn? Có nên mua căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City không? Mời bạn tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây.

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 2 tầng 50m2 tùy theo từng yêu cầu, phong cách của gia chủ mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy sẽ dự trù chi phí xây nhà cơ bản gồm 1 trệt, 1 lầu và nhà đổ mái bê tông.

Cách tra cứu thửa đất Tây Ninh chuẩn xác, nhanh gọn

Tra cứu thửa đất Tây Ninh nhằm nắm bắt chính xác các thông tin về mảnh đất trước khi quyết định mua bán đất. Cùng Homedy tìm hiểu những cách tra cứu thông tin nhà đất Tây Ninh nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

    Mở App