6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

Nếu bạn đang có những thắc mắc trước khi quyết định mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức,  hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Homedy.

Hỏi đáp về dự án căn hộ Lavita Charm Thủ Đức

1. Vị trí dự án Lavita Charm Thủ Đức ở đâu?

Dự án chung cư Lavita Charm Thủ Đức tọa lạc tại ngay bên mặt tiền đường Vành Đai 2, phường Trường Thọ, thuộc TP Thủ Đức, TP HCM. Theo quan sát từ Homedy, dự án Lavita Charm Thủ Đức sở hữu vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường là Đặng Văn Bi và Dân Chủ. Cư dân tại đây có thể đến ngã tư Bình Thái sầm uất bậc nhất khu Đông Sài Gòn chỉ với khoảng 2 phút di chuyển. 

Lavita Charm Thủ Đức

Vị trí dự án căn hộ Lavita Charm Thủ Đức

Khi mua căn hộ Lavita Charm Trường Thọ cư dân tại đây còn dễ dàng kết nối với liên kết vùng như Làng Đại học Quốc Gia, Khu công nghệ cao tại Quận 9, Khu đô thị Thủ Thiêm (Quận 2), hay đến quận Bình Thạnh,… trong khoảng  5 – 10 phút di chuyển. Với sự kết nối này, những cư dân đi làm, đi học tại các quận lân cận có thể dễ dàng di chuyển mà không cần quá lo lắng về khoảng cách. 

Ngoài ra, dự án chung cư Lavita Charm chỉ nằm cách ga số 10 tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên khoảng 200m. Khi tuyến đường sắt đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân Lavita Charm về đến trung tâm thành phố Quận 1, Quận 3 chỉ mất vài phút di chuyển, hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe, ngập úng “đặc sản” của Sài Gòn.

2. Dự án Lavita Charm Thủ Đức có quy mô như thế nào?

Dự án Lavita Charm là dòng căn hộ Smart-Home được quy hoạch trên tổng thể 1,48 ha bao gồm 3 Block 21 tầng với 1 tầng hầm. Trong đó, dự án có tổng số 939 căn hộ diện tích từ 48,77 – 90,86m2, 105 căn căn officetel, 28 căn trệt thương mại và 1 khu trung tâm thương mại.

Lavita Charm Thủ Đức

Phối cảnh dự án Lavita Charm Thủ Đức

Bao quanh khu dự án Lavita Charm là hệ thống cây xanh với chức năng mang lại bầu không khí trong lành cho cư dân. Ngoài ra, hồ bơi trên cao hiện đại giúp cư dân mua Lavita Charm có thể thoải mái thả mình vào làn nước trong xanh sau mỗi ngày làm việc.

3. Chủ đầu tư dự án Lavita Charm Thủ Đức là ai?

Đơn vị đầu tư và phát triển dự án Lavita Charm Thủ Đức là Tập Đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp). Theo tìm hiểu từ Homedy, Hưng Thịnh được thành lập năm 2002, là một tập đoàn bất động sản khép kín từ khâu đầu tư, thiết kế, cho đến xây dựng và phân phối độc quyền. 

Gần 21 năm hình thành phát triển, tập đoàn này đã có hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, phân phối hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường BĐS trên cả nước. Trong đó, các dwh án không chỉ dừng lại ở các địa phương trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã xây dựng và phát triển rất nhiều dự án, nhận được đánh giá cao từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư như: New Galaxy Nha Trang, căn hộ 91 Phạm Văn Hai, Moonlight Centre Point, Q7 Boulevard, Chuỗi căn hộ 8X, Căn hộ Sky Center, Biên Hòa Universe Complex, Căn hộ Florita, Căn hộ Sài Gòn Mia,…

4. Lavita Charm Thủ Đức có bao nhiêu block, diện tích như thế nào?

Được quy hoạch trên tổng thể 1,48 ha, dự án Lavita Charm gồm 3 block với 939 căn hộ diện tích từ 48,77 – 90,86m2, 105 căn căn officetel, 28 căn trệt thương mại và 1 khu trung tâm thương mại.

Theo đó, diện tích cụ thể như sau:

  • Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức 1 phòng ngủ diện tích 53m2

  • Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức 2 phòng ngủ  diện tích 67m2

  • Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức 2 phòng ngủ diện tích 68m2

  • Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức 3 phòng ngủ diện tích 87m2

  • Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Được biết, đối tượng khách hàng chủ yếu của chủ đầu tư Hưng Thịnh hướng đến là giới trẻ với nhu cầu ở thực. Chính vì vậy, Tập đoàn này khi phát triển dự án Lavita Charm đã thiết kế căn hộ với nhiều loại diện tích đa dạng. 

5. Tiện ích dự án Lavita Charm Thủ Đức có gì đặc biệt?

Bên cạnh ưu thế về vị trí, uy tín từ chủ đầu tư thì dự án căn hộ chung cư Lavita Charm Thủ Đức còn có ưu thế nổi bật về tiện ích. Theo đó, dự án Lavita Charm được Tập đoàn Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị sống đúng nghĩa về một ngôi nhà trọn vẹn nhất. 

Lavita Charm Thủ Đức

Giá bán căn hộ Lavita Charm Thủ Đức dao động từ 1,9 -5,5 tỷ/căn

Để đảm bảo được điều này, Lavita Charm đã được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên nội khu, phòng tập gym, vườn yoga, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ tiêu chuẩn, vườn BBQ, hệ thống văn phòng hạng sang, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp,…

6. Giá bán căn hộ Lavita Charm Thủ Đức là bao nhiêu?

Giá bán căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh trên thị trường hiện đang dao động từ 1,9 -5,5 tỷ/căn, tùy theo vị trí, diện tích. Trong đó, các căn hộ giá thấp nhất tại Lavita Charm có diện tích hơn 49m2 với giá từ 1,9 tỷ đồng. Cụ thể:

  • Giá Lavita Charm căn 1PN (49,30m2) từ: 1,950-2,2 Tỷ (đã bao gồm VAT)

  • Giá căn hộ Lavita Charm 2PN (66,82m2 – 68,64m2) từ: 2,5 tỷ – 2,7 Tỷ  (đã bao gồm VAT)

  • Giá căn hộ chung cư Lavita Charm 3PN (90,86m2) từ: 3,55 Tỷ – 3,8 Tỷ (đã bao gồm VAT)

  • Giá bán lại căn Officetel Lavita Charm Thủ Đức: Từ 1,5 tỷ/căn

  • Giá bán Shophouse Lavita Charm: Từ 5,5 tỷ/căn 138m2

>> Xem thêm: Giá cho thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức mới nhất

Trên đây là những thông tin về dự án căn hộ Lavita Charm Thủ Đức được khách hàng quan tâm hiện nay. Hi vọng những thông tin trên về dự án căn hộ Lavita Charm sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua bán, cho thuê trong tương lai.

Ngoài ra, đừng quên truy cập website Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án Lavita Charm Thủ Đức dưới góc nhìn khách quan

Dự án Lavita Charm Thủ Đức chính thức được bàn giao vào tháng 4/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau thời gian nhận nhà từ chủ đầu tư, những cư dân đầu tiên nói gì về ưu điểm, nhược điểm của dự án Lavita Charm? 

Giá bán dự án Vinhomes Ocean Park

Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park hiện nay là bao nhiêu? Giá biệt thự, shophouse Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Cập nhật ngay thông tin giá cả dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

Giải đáp thắc khách hàng mua căn hộ Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City đang trở thành tâm điểm an cư lý tưởng ở phía Tây Thủ Đô. Các khách hàng đang quan tâm và dự định mua căn hộ tại Vinhomes Smart City hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Dưới đây, Homedy sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất để hiểu rõ thêm về dự án căn hộ siêu HOT này.

Top 8 câu hỏi thường gặp về dự án The Zei Mỹ Đình

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội, dự án The Zei Mỹ Đình hiện đang là sản phẩm bất động sản cao cấp thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Kinh nghiệm mua bán The Zei Mỹ Đình nhanh chóng và được giá cao

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án The Zei Mỹ Đình được bắt đầu bàn giao từ quý III/2021. Với vị trí đắc địa, tiện ích ngập tràn và sự chỉn chu trong từng chi tiết, không ít khách hàng đã lựa chọn căn hộ The Zei Mỹ Đình để mua bán đầu tư.

    Mở App