Top 8 câu hỏi thường gặp về dự án The Zei Mỹ Đình

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội, dự án The Zei Mỹ Đình hiện đang là sản phẩm bất động sản cao cấp thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dự án The Zei Mỹ Đình với những câu hỏi chưa có lời giải đáp, hãy tham khảo bài viết dưới đây từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy.

8 câu hỏi về dự án căn hộ The Zei Mỹ Đình được khách hàng quan tâm nhất hiện nay

1. Quy mô và những sản phẩm tại dự án The Zei Mỹ Đình

Dự án The Zei Mỹ Đình là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng và trung tâm thương mại thuộc phân khúc cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án chung cư The Zei được xây dựng trên tổng diện tích 7.700m2. Trong đó diện tích xây dựng căn hộ là 4.600m2, diện tích sàn căn hộ là 146.000 m2. 

dự án The Zei Mỹ Đình
Phối cảnh dự án The Zei Mỹ Đình

Trong đó, căn hộ The Zei cung cấp 331 sản phẩm 3 phòng ngủ diện tích từ 104 – 108 m2, 418 căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 84 – 9 4m2, 33 căn hộ Duplex (4 phòng ngủ) diện tích từ 181,5 – 181,7m2, 93 căn hộ Dual Key diện tích từ 104 – 105m2 và 16 căn penthouse (4 phòng ngủ) diện tích từ 188,2 – 322,9m2.

2. Vị trí dự án The Zei Mỹ Đình ở đâu?

Dự án chung cư The Zei Mỹ Đình nằm hiện hữu tại địa chỉ số 8, đường Lê Đức Thọ, thuộc phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là giao lộ của 3 trục đường lớn là Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ và Hàm Nghi thuộc khu đô thị Mỹ Đình.

dự án The Zei Mỹ Đình
Vị trí dự án căn hộ The Zei Mỹ Đình

Từ dự án The Zei Mỹ Đình hướng ra phía Tây Bắc giáp phố Nguyễn Cơ Thạch và phía Đông Nam giáp phố Lê Đức Thọ; hướng sang phía Tây Nam là Đại học Quốc tế Việt Nam. Đặc biệt, The Zei Mỹ Đình trở thành điểm nối giao thông quan trọng trên trục đường vành đai 3, Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc, đường 32; là trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế, xã hội của thành phố Hà Nội và cả nước. Dự án mang đến cho khách hàng tầm nhìn toàn cảnh đầy ấn tượng của Công viên hồ điều hoà Mỹ Đình.

Nhờ vị trí đắc địa tại quận trung tâm hành chính mới của Thủ đô với nền tảng hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại, cư dân của The Zei Mỹ Đình dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học chất lượng quốc tế, đường sắt trên cao, các bệnh viện chất lượng, công viên cây xanh, những trung tâm thương mại và giải trí lớn…

3. Chủ đầu tư dự án The Zei Mỹ Đình là ai?

Dự án The Zei Mỹ Đình được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư HD Mon Holdings. Theo tìm hiểu từ Homedy, Tập đoàn HD Mon Holdings được thành lập vào năm 1997 với tên Công ty TNHH Xây Dựng Hải Đăng. Đây là một công ty gia đình hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng. 

Năm 2015, Công ty TNHH Xây Dựng Hải Đăng thực hiện tái cấu trúc với tên gọi mới là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa ốc Hải Đăng (tên khác là HD Mon Holdings) với trụ sở đặt tại số 2 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Được biết, Chủ tịch HĐQT tập đoàn HD Mon Holdings là Ông Nguyễn Văn Thắng. Phó chủ tịch HĐQT, tổng Giám đốc Mon Holdings là Ông Nguyễn Anh Tuấn. Lĩnh vực hoạt động của tập đoàn hiện nay bao gồm:

  • Xây dựng, đầu tư, kinh doanh bất động sản (căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, biệt thự biển).

  • Đầu tư tài chính.

  • Khách sạn, du lịch.

  • Khu vui chơi và giải trí cao cấp.

4. The Zei Mỹ Đình có bao nhiêu block, bao nhiêu sản phẩm?

Dự án The Zei gồm 2 block liền khối cao 42 tầng nổi, 4 tầng hầm mang đến 891 căn hộ kép, căn hộ 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng và căn penthouse sang trọng, đẳng cấp. 

Theo đó, số lượng sản phẩm và diện tích cụ thể như sau:

  • Căn hộ 2 PN: Số lượng 418 căn hộ, diện tích từ 84 - 95m2

  • Căn hộ 3 PN: Số lượng 331 căn hộ, diện tích 104m2 - 108m2

  • Căn hộ Dual Key: Số lượng 93 căn hộ, diện tích từ 104m2 - 105m2

  • Căn hộ Duplex (4PN): Số lượng 33 căn hộ, diện tích 181m2

  • Căn hộ Penthouse (4PN): Số lượng 16 căn hộ, diện tích từ 174m2 - 265m2

5. Tiện ích tại dự án The Zei Mỹ Đình có gì đặc biệt?

Được tư vấn và phát triển bởi các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới như West Green Design, FINKO, G8 và giám sát bởi Artelia Group giám sát, dự án căn hộ cao cấp The Zei Mỹ Đình là sự hiện diện của một cộng đồng đẳng cấp, một kiến trúc bền vững với thời gian ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. 

The Zei Mỹ Đình là sự hiện diện của một cộng đồng đẳng cấp tại phía Tây Thủ đô
The Zei Mỹ Đình là sự hiện diện của một cộng đồng đẳng cấp tại phía Tây Thủ đô

Dự án The Zei Mỹ Đình sở hữu các tiện ích nội khu đa dạng và nổi bật bao gồm:

🔹 Vườn thiền trên sân thượng

🔹 Phòng Gym

🔹 Bể bơi bốn mùa

🔹 Sân chơi trẻ em

🔹 Vườn treo (outdoor garden)

🔹 4 tầng hầm đỗ xe

🔹 Khu vực vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cao cấp, spa…

🔹 Co-working space

6. Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình là bao nhiêu?

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình trên thị trường hiện đang dao động từ 45 – 51 triệu/m2. Tùy theo vị trí, diện tích mà giá bán căn hộ cao cấp The Zei Mỹ Đình sẽ khác nhau. Được biết, các căn hộ giá thấp nhất tại The Zei có diện tích hơn 84m2 với giá từ 3,5 tỷ đồng.

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình trung bình khoảng  47.5 triệu/m2

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình trung bình khoảng  47.5 triệu/m2

7. Pháp lý dự án The Zei Mỹ Đình ra sao?

Theo báo điện tử Vietnamnet, The Zei là một trong rất ít các dự án chỉ mở bán sau khi đã chính thức bước vào thi công xây dựng, đảm bảo đầy đủ điều kiện pháp lý mở bán cũng như chứng minh năng lực và cam kết  mạnh mẽ của chủ đầu tư. 

Hiện nay, dự án The Zei có pháp lý minh bạch và rõ ràng, đảm bảo sở hữu lâu dài cho công dân Việt Nam và sở hữu trong 50 năm với người nước ngoài.

8. Thời gian bàn giao dự án The Zei Mỹ Đình là khi nào?

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án The Zei Mỹ Đình chính thức bắt đầu bàn giao nhà từ ngày 20/07/2021. 

Trên đây là những thông tin về dự án căn hộ The Zei Mỹ Đình được khách hàng quan tâm hiện nay. Hi vọng những thông tin trên về dự án căn hộ The Zei Mỹ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua bán, cho thuê trong tương lai.

Ngoài ra, đừng quên truy cập website Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm mua bán The Zei Mỹ Đình nhanh chóng và được giá cao

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án The Zei Mỹ Đình được bắt đầu bàn giao từ quý III/2021. Với vị trí đắc địa, tiện ích ngập tràn và sự chỉn chu trong từng chi tiết, không ít khách hàng đã lựa chọn căn hộ The Zei Mỹ Đình để mua bán đầu tư.

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Smart City

Mua căn hộ Vinhomes Smart City cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Vinhomes Smart City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp.

Có nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có gì hấp dẫn? Có nên mua căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City không? Mời bạn tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây.

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 2 tầng 50m2 tùy theo từng yêu cầu, phong cách của gia chủ mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy sẽ dự trù chi phí xây nhà cơ bản gồm 1 trệt, 1 lầu và nhà đổ mái bê tông.

    Mở App