5 Câu hỏi thường gặp về dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

Những ai đang quan tâm hoặc có ý định đầu tư mua căn hộ chung cư tại Le Grand Jardin Sài Đồng hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn muốn được giải đáp. Dưới đây, Homedy xin tổng hợp những câu hỏi và giải đáp những thắc mắc liên quan tới dự án Le Grand Jardin.

Dự án Le Grand Jardin nằm ở đâu?

Chung cư Le Grand Jardin có tên gọi cũ là Chung cư No15, No16 Sài Đồng. Sở dĩ có tên gọi cũ này là bởi dự án tọa lạc tại lô đất No15 No16 thuộc khu đô thị mới Sài Đồng, nằm ở mặt đường Huỳnh Văn Nghệ giao với đường Nguyễn Lam và Hoàng Thế Thiện.

Dự án Le Grand Jardin
Vị trí dự án Le Grand Jardin

Có thể thấy, chung cư Le Grand Jardin sở hữu vị trí rất đẹp, được xem như là vị trí vàng của quận Long Biên, đây cũng là khu vực được các nhà đầu tư tiên lựa chọn khi đầu tư bất động sản ven đô.

Dự án chung cư Le Grand Jardin được thừa hưởng hạ tầng giao thông quận Long Biên ngày càng  hiện đại. Trong khoảng vài năm trở lại đây, Long Biên đã thay đổi rõ rệt về mặt phát triển kinh tế, diện mạo đô thị. Nơi đây đang là điểm đến thu hút của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng muốn mua nhà để an cư, lạc nghiệp.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, dù không thuộc trung tâm song kết nối giao thông căn hộ chung cư Le Grand Jardin cũng tương đối thuận tiện. Dự án nằm cách chân cầu Chương Dương 5,5 km; từ đây di chuyển tới cầu Vĩnh Tuy chỉ mất khoảng 5 phút, chạy xe để đến hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 - 20 phút;...

Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản quận Long Biên chắc chắn sẽ thay đổi chóng mặt, tăng lên từng ngày. Từ đó, mang đến giá trị lớn cho nhà đầu tư cũng như cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Le Grand Jardin

Chủ đầu tư Hanco 3 có uy tín không?

Dự án Le Grand Jardin Sài Đồng do công ty Đầu tư xây dựng Số 3 Hà Nội làm chủ đầu tư. Công ty đã có kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực xây dựng chung cư, quản lý và phát triển bất động sản nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự uy tín của doanh nghiệp.

Một số dự án đã triển khai thành công và đưa vào sử dụng có thể kể đến như: Dự án nhà cao tầng kết hợp dịch vụ D11 Khu đô thị mới Cầu Giấy (Hà Nội), Khu đô thị Sài Đồng ( Long Biên), Dự án nhà thu nhập thấp NO10A và NO12-3, Chung cư Aqua Spring 282 Nguyễn Huy Tưởng,...

Dự án Le Grand Jardin nằm xa trung tâm, có gần các trường học không?

Khi cân nhắc mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng, hẳn các gia đình có con nhỏ sẽ băn khoăn con sẽ học ở đâu, có những trường học nào nằm gần dự án để tiện đưa đón con mỗi ngày.

Đôi với các bé mẫu giáo, cha mẹ có thể gửi con ngay tại nhà trẻ nằm ở tầng 1 của tòa nhà. Bên cạnh đó, xung quanh dự án cũng có rất nhiều trường học các cấp như:  trường tiểu học đô thị Sài Đồng. trường trung học cơ sở ở Phúc Đồng, trường song ngữ Vinshool,...

dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

Dự án Le Grand Jardin có gì tiềm năng?

Thứ nhất, vị trí dự án Le Grand Jardin Sài Đồng được đánh giá mang đến nhiều tiềm năng quyết đinh xuống tiền đầu tư. Vị trí cửa ngõ, kết nối linh hoạt và thuận lợi, nơi đây chắc chắn sẽ hội tụ năng lượng, vượng khí và mang đến tài lộc cho gia chủ cũng như nhà đầu tư.

Một điểm cộng nữa của dự án đó là nằm đối diện với hồ điều hòa Sài Đồng, và đại đô thị Vinhomes Riverside The Harmony. Mang đến view đẹp và nguồn không khí trong lành cho cư dân nơi đây.

Một điều hết sức đặc biệt của vị trí dự án Le Grand Jardin Sài Đồng đó là cư dân sinh sống ở đây chỉ mất 1km chạy xe đã có thể tới trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc – Aeon Mall Long Biên. Trải nghiệm vô vàn tiện ích , dịch vụ đỉnh cao, được thư giãn cùng gia đình, một vị trí mơ ước của biết bao người.

Dự án cầu Vĩnh Tuy cũng làm thị trường bất động sản quận Long Biên trỗi dậy mạnh mẽ. Dự án hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của khu vực quận Long Biên nói chung và khu vực phường Sài Đồng nói riêng.

Trên đây là những giải đáp chi tiết về các câu hỏi liên quan đến dự án Le Grand Jardin Sài Đồng Để cập nhật nhanh những thông tin mua bán, chuyển nhượng tại dự án truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá bán chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng mới nhất

Với những ai đang tìm mua căn hộ Le Grand Jardin thì giá cả là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy, giá bán chung cư này hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật ngay giá bán chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng mới nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức chất lượng, không bị “hớ”

Khi chọn mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Lavita Charm Thủ Đức, bất kể để ở hay mua đầu tư.

Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức mới nhất

Dưới đây là cập nhật bảng giá bán căn hộ Lavita Charm, giá cho thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư Lavita Charm hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Đánh giá chi tiết dự án The Le Grand Jardin Sài Đồng

Dự án The Le Grand Jardin Sài Đồng có những ưu điểm và hạn chế gì? Có nên đầu tư mua căn hộ tại The Le Grand Jardin hay không? Cùng tham khảo những đánh giá dưới đây của BĐS Homedy về dự án chung cư mới mẻ này.

Giải đáp các thắc mắc về dự án Vinhomes Ocean Park

Những ai đang quan tâm hoặc có ý định đầu tư mua căn hộ, shophouse, biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn muốn được giải đáp. Dưới đây, Homedy xin tổng hợp những câu hỏi và giải đáp những thắc mắc liên quan tới dự án Vinhomes Ocean Park.

    Mở App