Thông tin bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2 mới nhất

Cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan tới bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2 trong bài viết dưới đây của Homedy. Truy cập ngay để đón đầu đang thông tin mua bán nhà đất tại tuyến đường Đông Khê 2.

Bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2

Từ năm 2012, UBND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã công bố những điều chỉnh bản đồ quy hoạch trục đường Đông Khê 2, tỷ lệ 1/2000. Dự án quy hoạch tuyến đường Đông Khê 2 được coi là dự án trọng điểm của Hải Phòng, nhằm tăng cường mạng lưới giao thông đô thị và đáp ứng phù hợp nhu cầu phát triển của thành phố tới năm 2025 tầm nhìn năm 2050.

Bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2
Bản đồ giao thông phường Đông Khê

Tổng quan về dự án

Dự án quy hoạch trục đường Đông Khê 2 được phê duyệt và công bố là căn cứ để quận tiến hành lập dự án và quản lý xây dựng trên địa bàn. Trục đường Đông Khê 2 nối đường Trần Bình Trọng, đường An Đà và đường Văn Cao đi qua địa bàn 5 phường Lương Khánh Thiện, Đông Khê, Gia Viên, Đằng Giang và Lạch Tray.

  • Phía Bắc giáp với tuyến đường Trần Phú

  • Phía Nam giáp với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

  • Phía đông giáp với đường Đông Khê 1 và khu dân cư phường Đông Khê

  • Phía tây giáp công viên An Biên và các khu dân cư thuộc phường Đằng Giang, Lạch Tray. 

Tuyến đường Đông Khê 2 sau khi được điều chỉnh để trở thành một trong những trục đường chính của thành phố. Theo bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2, toàn tuyến sẽ có tổng chiều dài là 2410 mét và được phân làm 3 đoạn: 

  • Đoạn đường đầu tiên từ ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm - Văn Cao tới phường Lê Lợi có chiều dài 1970m, mặt cắt 25m; 

  • Đoạn đường thứ 2 từ đường Lê Lợi đến đường Lương Khánh Thiện dài 260m, có mặt cắt 21,25m; 

  • Đoạn đường thứ 3 trùng với đường Trần Bình Trọng, dài 180 mét được mở rộng mặt cắt tương đương với đoạn 2 (21,25m).

Quy hoạch chi tiết tuyến đường Đông Khê 2

Theo bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2, tuyến sẽ xuất phát từ ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm - Văn Cao kéo dài cắt đường An Đà (bắt đầu từ số 118 đến 130 và từ số 80 đến 81G) đi qua các khu dân cư phường Đằng Giang. Tuyến cắt qua sân tennis của Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ thành phố, tiếp tục chạy song song với đường Đông Khê 1 đến cống Miếu Chè.

Bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2
Bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2

Tiếp đó, tuyến đường sẽ cắt qua khu dân cư phường Gia Viên, qua đường Lê Lợi tại ngõ 176 (từ số nhà 169 đến 185 và từ số 148 đến 158), qua tuyến đường sắt ga Hải Phòng, cắt qua đường Lương Khánh Thiện tại vị trí  trụ sở Chi nhánh Ngân hàng phát triển Việt Nam và ngõ 47.

Theo điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Hải Phòng tới 2025, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường sắt trên cao vào ga Hải Phòng sẽ giao khác mức với đường sắt bằng cách đi dưới ga khách. Cụ thể, trên tuyến đường này có 2 trục không gian kiến trúc cảnh quan chính đó là trục không gian Bắc - Nam và trục Đông –Tây. 

Theo thông tin quy hoạch và bản đồ quy hoạch đường Đông Khê 2, đây là trục đường có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại. Trong đó, nước mưa thoát gián tiếp qua  kênh thoát nước, hồ điều hòa và cống ngăn triều, cùng với hệ thống cống có đường kính 600 - 1200 trên đường Đông Khê 1,  quanh hồ An Biên, An Đà và Lương Khánh Thiện. Ngoài ra, bổ sung thêm 2 tuyến cống trên đường Đông Khê 2 và cải tạo các tuyến cống thoát tại các ngõ, ngách trong khu dân cư. 

Về dự án cấp nước, tuyến đường sẽ được xây dựng thêm tuyến ống cấp nước đường kính 200 cùng với hệ thống nước cứu hỏa. Hệ thống thoát nước thải sẽ được thu gom đưa về khu xử lý Vĩnh Niệm; rác thải đô thị sẽ được thu gom đưa về khu xử lý chung của cả thành phố. 

Cập nhật tình hình quy hoạch đường Đông Khê 2 hiện nay

Cập nhật tình hình quy hoạch đường Đông Khê 2 hiện nay
Cập nhật tình hình quy hoạch đường Đông Khê 2 hiện nay

Hiện nay, dự án quy hoạch tuyến đường Đông Khê 2 giai đoạn 1 với tổng mức đầu tư dự án hơn 1.340 tỷ đồng có chiều dài 1,9km, do Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng (Ban QLDA) làm chủ đầu tư đã hoàn thiện.

Dự án góp phần quan trọng vào việc phát triển hạ tầng giao thông đô thị, giúp giảm ùn tắc cho các trục đường vành đai ra vào trung tâm Tp Hài Phòng. Việc mở được không chỉ giúp giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông, mà còn làm đẹp thêm bộ mặt đô thị, giúp thành phố trở nên khang trang hơn, điện đại hơn. Từ đó, tạo điều kiện cho thành phố phát triển kinh tế, xã hội ngày càng mạnh mẽ.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới bản đồ quy hoạch đường đông khê 2. Hy vọng bài viết trên của Homedy đã mang tới bạn đọc những thông tin hữu ích. Để cập nhật các tin tức về quy hoạch đất đai, thị trường BĐS, mua bán nhà đất, kiến trúc phong thủy,... truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất ngộp là gì? Những điều cần biết trước khi mua bán nhà đất ngộp

Đất ngộp là đất ngộp nước, ngập nước hay chủ nhà bị ngập? Đây là một khái niệm khá lạ tai với giới “ngoại đạo” nhưng không còn xa lạ gì với những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Dưới đây, hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về khái niệm đất ngộp là gì? Những điểm hấp dẫn cũng như lưu ý của loại hình đầu tư nhà đất ngộp này nhé!

Cập nhật thủ tục thuê đất 50 năm đầy đủ chuẩn nhất

Thủ tục thuê đất 50 năm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây của Homedy.

Đất đấu giá là gì? Có nên mua đất đấu giá không?

Đất đấu giá là gì và những ưu nhược điểm của loại hình BĐS này là gì? Có nên mua đất đấu giá hay không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Thông tin quan trọng về đất dịch vụ Dương Nội cho nhà đầu tư

Thị trường nhà đất Hà Đông đang ngày càng hấp dẫn và trở nên sôi động. Trong đó đất dịch vụ Dương Nội là một trong những loại hình bất động sản đang thu hút nhiều người.

Bán cắt lỗ là gì? Cảnh giác trước tin đăng bán cắt lỗ bất động sản

Bán cắt lỗ là gì? Tại sao nhiều nhà đầu tư lại phải rao bán cắt lỗ bất động sản? Tìm hiểu chi tiết về khái niệm, nguyên nhân và những lưu ý trước các tin đăng rao bán nhà đất cắt lỗ trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App