Thông tin quan trọng về đất dịch vụ Dương Nội cho nhà đầu tư

Thị trường nhà đất Hà Đông đang ngày càng hấp dẫn và trở nên sôi động. Trong đó đất dịch vụ Dương Nội là một trong những loại hình bất động sản đang thu hút nhiều người.

Tổng quan về đất dịch vụ Dương Nội

Tổng quan về đất dịch vụ Dương Nội
Đất dịch vụ Dương Nội

Dự án đất dịch vụ Dương Nội có tổng diện tích đất quy hoạch là 137,266m2 được chia thành 5 khu với các ô đánh số khác nhau. 

Ngoài phần đất phân lô thì khu vực này đã xây dựng đầy đủ hạ tầng dịch vụ:

  • Bãi đỗ xe

  • Hệ thống đường giao thông

  • Hệ thống điện, nước,….

  • Các công trình công cộng, cây xanh

Bên cạnh đó, xung quanh khu đất này tập trung rất nhiều các khu đô thị lớn khác. Đây đều là những khu đô thị hiện đại và trọng điểm của quận Hà Đông. 

Có thể thấy, đất dịch vụ Dương Nội sở hữu rất nhiều ưu điểm và thuận lợi cho những các nhà đầu tư cũng như cư dân sinh sống về nhiều mặt. Vì lẽ đó mà đất dịch vụ Dương Nội đang thu hút được rất nhiều khách hàng và tiềm năng tăng giá của nó là rất lớn. 

Vị trí đất dịch vụ Dương Nội

Đất dịch vụ Dương Nội nằm tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Khu đất dịch vụ nằm ngay trong khu đô thị Dương Nội - Một trong những KĐT quy mô lớn nằm ngay cửa ngõ phía Tây của thủ đô. 

Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng nhờ hệ thống giao thông khá thuận tiện cho việc di chuyển tương đối nhanh và dễ dàng, việc di chuyển vào nội thành Hà Nội sẽ được rút ngắn nhờ những tuyến đường Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi,... 

Cơ sở hạ tầng được nhà nước đầu tư khá đầy đủ và hiện đại. Khách hàng mua đất dịch vụ tại đây để xây nhà ở hay kinh doanh cũng sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội và ngoại khu.

Đất dịch vụ Dương Nội
Đất dịch vụ Dương Nội sở hữu vị trí tốt

Như đã đề cập ở trên, đất dịch vụ Dương Nội cũng gần với nhiều khu đô thị lớn như:

  • Khu đô thị FLC Garden City thuộc phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

  • Khu đô thị mới An Hưng nằm trên đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông

  • Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn thuộc phường Dương Nội, Hà Đông

  • Khu đô thị Văn Khê thuộc phường La Khê, Hà Đông

Tất cả đều là những khu đô thị có quy mô lớn sở hữu hạ tầng, dịch vụ hiện đại với mức giá khá mềm so với những dự án nhà ở trung tâm Thủ Đô. Chính vì thế, đây là một khu vực đông đúc và số lượng dân cư liên tục tăng. Từ đó dẫn tới nguồn khách hàng tìm đến đất dịch vụ Dương Nội cũng ngày càng đông.

Khu đất dịch vụ Dương Nội được chia thành 5 khu có các vị trí khác nhau, diện tích quy hoạch mỗi lô là 50m2. 

Tính pháp lý của đất dịch vụ Dương Nội 

Khi tiến hành mua bán nhà đất thì tính pháp lý cũng là 1 trong những vấn đề quan trọng phải quan tâm. Khách hàng khi mua đất dịch vụ Dương Nội sẽ hoàn toàn yên tâm về pháp lý bởi khu đất này là đất được nhà nước đền bù cho dân do thu hồi đất nông nghiệp. 

Cho đến nay, tất cả các lô đất dịch vụ tại Dương Nội đều đã được bàn giao cho dân gồm có đầy đủ giấy tờ và sổ đỏ chính chủ. Hệ thống hạ tầng cơ sở tại đây cũng đã được hoàn thiện đầy đủ 100%. Chi phí cho xây dựng cơ sở hạ tầng cũng đã được dân cư đóng đủ.

Tính pháp lý của đất dịch vụ Dương Nội minh bạch

Vì bất động sản có sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng nên các thủ tục chuyển nhượng sẽ được thực hiện vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khi mua đất thì người mua chỉ cần lên UBND và làm thủ tục chuyển nhượng là xong. Chính quyền luôn tạo điều kiện để khách hàng mua đất thực hiện các thủ tục giao dịch, chuyển nhượng nhanh nhất. Các lô đất dịch vụ tại đây được cấp phép xây dựng tối đa là 6 tầng. 

Giá đất dịch vụ Dương Nội hiện nay là bao nhiêu?

Với những ai đang có ý định đầu tư BĐS tại Dương Nội thì giá cả là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Giá bán đất dịch vụ tại Dương Nội hiện nay nhỉnh hơn một chút so với nhiều khu đất khác. Cụ thể, giá bán đất dịch vụ Dương Nội hiện dao động từ 1.8 đến 2.7 tỷ. 

Lý do thứ nhất vì nó nằm ở nội đô, thứ hai là pháp lý rõ ràng và thứ 3 là hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hiện, dân cư đã tập trung đông đúc. Nếu như so với đất dịch vụ ở khu vực Tây Hà Nội thì giá đất dịch vụ Dương Nội là tương đối cao. Nhưng nếu so sánh với các lô đất trong nội đô thì đây lại là mức giá này khá rẻ.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về khu đất dịch vụ Dương Nội. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho những những ai quan tâm và có ý định đầu tư tại khu vực này. Truy cập Homedy ngay để cập nhật thêm các tin tức BĐS mới nhất!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bán cắt lỗ là gì? Cảnh giác trước tin đăng bán cắt lỗ bất động sản

Bán cắt lỗ là gì? Tại sao nhiều nhà đầu tư lại phải rao bán cắt lỗ bất động sản? Tìm hiểu chi tiết về khái niệm, nguyên nhân và những lưu ý trước các tin đăng rao bán nhà đất cắt lỗ trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tổng hợp các quy định về phân lô bán nền mới nhất

Thế nào là phân lô bán nền? Quy định về phân lô bán nền mới nhất hiện nay ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết về hình thức phân lô bán nền rất phổ biến hiện nay.

Cập nhật giá đất Long An mới nhất cho nhà đầu tư

Giá đất Long An hiện nay nay trung bình chỉ từ 6,3 triệu đồng/m2, tuy nhiên ở một số khu vực tiềm năng giá đất lên tới 20 - 30 triệu/m2. Cùng tìm hiểu chi tiết về giá cả và những biến động của thị trường nhà đất Long An trong bài viết dưới đây của Homedy

Đất đồng sở hữu có tách sổ riêng được không?

Đất đồng sở hữu có tách sổ riêng được không là băn khoăn của rất nhiều người đang đồng sở hữu đất hoặc đang có ý định mua đất sổ chung. Cần lưu ý những gì để hạn chế rủi ro khi mua bán, chuyển nhượng đất đồng sở hữu? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp bạn đọc có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này.

Nên hay không đầu tư mua bán đất Đức Hòa?

Các tin rao bán đất Đức Hòa hiện nay đang được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm săn đón. Tại sao thị trường BĐS tại đây lại trở nên hấp dẫn đến vậy? Nên hay không đầu tư vào BĐS Đức Hòa? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây.

    Mở App