Nên hay không đầu tư mua bán đất Đức Hòa?

Các tin rao bán đất Đức Hòa hiện nay đang được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm săn đón. Tại sao thị trường BĐS tại đây lại trở nên hấp dẫn đến vậy? Nên hay không đầu tư vào BĐS Đức Hòa? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây.

Tình hình phát triển thị trường bất động sản Đức Hòa hiện nay

Đức Hòa là một huyện nằm ở phía Bắc của tỉnh Long An, tiếp giáp trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh tại vành đai huyện Bình Chánh. Đây cũng là 1 trong và 3 khu vực phát triển kinh tế hạ tầng trọng điểm vùng ven của HCM. Nhờ vậy mà đây trở thành khu vực ven đô sở hữu tiềm năng phát triển nổi bật nhất tại Long An cũng như trong toàn các tính miền Tây.

Trong những năm trở lại đây, thị trường nhà đất Đức Hòa, Long An đã và đang thu hút được nhiều dự án lớn. Khiến cho diện mạo của huyện nhanh chóng được thay da đổi thịt. Hiện nay, Đức Hòa tập trung rất nhiều dự án nhà ở, thương mại, KCN, nổi bật nhất có thể kể đến như: Dự án Khu đô thị Bella Villa và Phúc An City của chủ đầu tư Trần Anh Group, dự án đô thị Everde City, Các KCN Xuyên Á, Đức Hòa, KCN Đức Hòa Đông, KCN Tân Đức,....

Kéo theo sự phát triển đó, thị trường bất động sản Đức Hòa có nhiều biến động, giá bán đất Đức Hòa Liên tục tăng. Dự báo trong những năm tới, bất động sản Đức Hòa tiếp tục trở thành điểm nóng và là trở thành điểm đầu tư sáng giá nhất trên toàn tỉnh Long An.

Tình hình phát triển thị trường bất động sản Đức Hòa hiện nay
Tình hình phát triển thị trường bất động sản Đức Hòa hiện nay

Tại sao nên đầu tư bất động sản Đức Hòa?

Như đã đề cập ở trên, với sự góp mặt của nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn, Đức Hòa đang trở thành một trong những điểm đầu tư bất động sản nổi trội tại Long An. Từ tỷ lệ người mua nhà đất, các tin rao bán đất Đức Hòa cho tới giá nhà đất tại đây cũng liên tục tăng. 

Thực trạng này không đáng ngạc nhiên bởi nó đã được các chuyên gia bất động sản dự đoán trước khi tiềm năng phát triển của Đức Hòa là quá rõ ràng:

Vị trí lợi thế

Đức Hòa tiếp giáp với các huyện Hóc Môn, Bình Chánh khiến huyện nhiễm nhiên hưởng được rất nhiều chính sách phát triển các huyện vùng ven Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian di chuyển từ trung tâm huyện Đức Hòa tới Trung Tâm Tp. HCM cũng không quá xa, chỉ chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Giao thông thuận tiện, hạ tầng liên tục được nâng cấp

Với đường tỉnh lộ 10, việc di chuyển từ Đức Hòa tới huyện Bình chánh chỉ mất khoảng 8 phút. Ngoài ra, đây còn là khu vực thuận tiện di chuyển đến nhiều tỉnh miền Tây nhờ các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ N2, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến đường nối liền Long An và Đồng Nai,...

Quỹ đất lớn, tiềm năng cho đầu tư

Đức Hòa có tổng diện tích đất lên tới 42.000ha, quỹ đất trống thuận lợi cho việc mở khu công nghiệp và dự án khu dân cư. Thậm chí quỹ đất liền kề dự án còn trống khá nhiều và đang nằm trong tầm ngắm sinh lời hấp dẫn trong những năm tới đây.

bán đất đức hòa
Đức Hòa tập trung nhiều KCN

Giá bán đất Đức Hòa hiện vẫn ở mức tương đối thấp so với một số khu vực lân cận. Giá đất huyện Đức Hòa so với giá nhà đất thành phố Tân An thấp hơn 10 - 25%, còn so với huyện Hóc Môn và Bình Chánh thấp hơn tới 20 - 40%.

Chính sách phát triển tốt

Huyện Đức Hòa đang phấn đấu để một số xã trở thành khu đô thị loại III. Chính vì lẽ đó mà huyện đang áp dụng nhiều chính sách nâng cấp cơ sở hạ tầng cùng đời sống dân cư. Hơn thế, nhiều chính sách khuyến khích đầu tư giai đoạn 2020 - 2030 cũng là điểm hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Nên đầu tư đất khu vực nào tại Đức Hòa?

Mặc dù đang là khu vực sốt đất tại thị trường BĐS tỉnh Long An, nhưng sức hút của Đức Hòa chỉ nằm ở một vài khu vực nhất định. Dạo một vòng qua các website BĐS, các sàn giao dịch bất động sản là các nhà đầu tư đã có thể xác định được khu vực có tiềm năng để đầu tư.

Xã Đức Lập Hạ, Đức Hòa Hạ và Tân Mỹ

Đây là những khu vực có nhiều dự án khu dân cư tập trung. Bên cạnh đó chính sách quy hoạch đô thị tốt, đất liền kề dự án còn nhiều nên hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời tốt.

Xã Đức Hòa Đông

Xã Đức Hòa Đông là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, phần lớn diện tích tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán đất xã Đức Hòa Đông huyện Đức Hòa hiện khoảng 350 triệu/nền trở lên.

Thị trường nhà đất xã Đức Hòa Đông có khả năng sinh lời cao cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ: đầu tư, đất xây kinh doanh nhà trọ, đất mặt tiền kinh doanh,..

Nhà đất sát tuyến đường DT824, tỉnh lộ 10

Nơi đây có mật độ lưu thông của các phương tiện ở mức tương đối cao, thuận tiện giao thương với thành phố Hồ Chí Minh nên các lô đất mặt tiền đường được nhiều người hỏi mua.

Trên đây là tổng hợp các thông tin, kinh nghiệm đầu tư BĐS huyện Đức Hòa, Long An. Nếu bạn đang quan tâm và muốn đầu tư BĐS tại đây, truy cập Homedy ngay để cập nhật các tin rao bán đất Đức Hòa mới nhất, giá tốt, sổ đỏ chính chủ nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bản đồ quy hoạch xã An Phước bản mới nhất

Bản đồ quy hoạch xã An Phước cập nhất mới nhất, chuẩn xác nhất sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây của Homedy. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại An Phước trước khi tiến hành đầu tư bất động sản tại đây.

Thông tin cập nhật bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3 được chính thức thông qua vào năm 2016. Việc mở rộng KCN Tràng Duệ 3 nhằm phát triển hơn 4.000ha dành cho phát triển ngành công nghiệp tại địa phương.

Đất Trảng Bàng Tây Ninh: Tiềm năng và những kinh nghiệm đầu tư

Thông tin nhà đất Trảng Bàng Tây Ninh mới nhất 2024 - Cam kết giá rẻ chính chủ - vị trí đẹp - có tiềm năng sinh lời cao - gần trung tâm tỉnh Tây Ninh.

Bảng giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất

Cập nhật giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất hiện nay. Mua bán đất Bàu Bàng chính chủ - giá rẻ - vị trí đẹp - đa dạng diện tích và loại hình nhà đất tại Homedy.com.

Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện lộc Ninh Bình Phước mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước là một trong những tài liệu quan trọng cần tham khảo dành cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại địa phương này. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Lộc Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App