Đất Trảng Bàng Tây Ninh: Tiềm năng và những kinh nghiệm đầu tư

Thông tin nhà đất Trảng Bàng Tây Ninh mới nhất 2024 - Cam kết giá rẻ chính chủ - vị trí đẹp - có tiềm năng sinh lời cao - gần trung tâm tỉnh Tây Ninh.

Đất Trảng Bàng Tây Ninh ghi nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ sự tương trưởng bất động sản. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ tình hình nhà đất tại khu vực này nhé!

Tổng quan về thị trường nhà đất Trảng Bàng Tây Ninh

Trảng Bàng là thị xã nằm ở phía Đông Nam thuộc tỉnh Tây Ninh. Xã sở hữu vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi để giao lưu, phát triển kinh tế trong khu vực.

Thị xã có diện tích hơn 340km2 với dân số hơn 160.000 người. Từ sau ngày giải phóng miền Nam 30/4/1975, tình hình kinh tế và xã hội tại đây có sự phát triển nhanh chóng. Trong đó, tập trung mạnh ở nhóm ngành công nghiệp và thương mại dịch vụ.

Đất Trảng Bàng Tây Ninh
Tổng quan về thị trường nhà đất Trảng Bàng Tây Ninh

Sở hữu lợi thế về địa lý, cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông kết hợp với nền kinh tưởng tăng trưởng mạnh mẽ,.... Điều này đã và đang tác động tích cực đến thị trường BĐS Trảng Bàng.

Môi giới đất ngày càng xuất hiện nhiều tại Tây Ninh, đôi khi còn nhiều hơn người mua. Bên cạnh môi giới được hưởng hoa hồng, môi giới săn đất xuất hiện ngày càng nhiều. Những người này sẽ săn những mảnh đất đẹp bằng vốn của mình. Tiếp đến sẽ đợi thời điểm tốt để bán ra sinh lợi nhuận. Do đó, rất nhiều giá đất Trảng Bàng bị thổi phồng, có khi chênh lệch từ chục triệu đến vài trăm triệu/m2. 

Trước thông tin lên Trảng Bàng lên thị xã được lan truyền một cách chóng mặt và trở thành lợi thế cho đất Trảng Bàng Tây Ninh. Việc Trảng Bàng chính thức được lên thị xã không chỉ tác động đến kinh tế và xã hội của huyện mà còn ảnh hưởng mạnh đến thị trường BĐS trong khu vực.

Vào ngày 10/01/2020, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã quyết định ban hành NQ 865/NQ-UBTVQH14 về việc thành lập thị xã Trảng Bàng càng thúc đẩy giá đất tại đây tăng chóng mặt.

Giá nhà đất Trảng Bàng biến động mạnh mẽ

Từ năm 2017 đến nay, đất Trảng Bàng Tây Ninh có giá trị tăng chóng mặt. Không chỉ những lô đất nền mà đất nông nghiệp nằm ở vùng sâu xa cũng được nhiều người tìm kiếm. 

Không chỉ thu hút dân cư trong tỉnh mà còn đến từ TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai đổ về đây để đầu tư. Những mảnh đất tưởng chừng như bị bỏ hoang mà nay đã tăng gấp 6 lần.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó chính là dự án An Hòa sắp được thi công và sự có mặt của dự án Mai Anh Mega Mall Tây Ninh thúc đẩy giá đất tại đây sốt lên từng ngày.

Tiềm năng đầu tư đất Trảng Bàng Tây Ninh

Nằm ở phía Đông Nam của Tây Ninh nên Trảng Bàng được “thừa kế” mọi ưu thế mà tỉnh Tây Ninh sở hữu, cụ thể như:

Giá đất nền hợp lý, hợp túi tiền

Hiện nay, giá đất nên trong khu vực có mức giá từ 500 triệu. So với các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An hay Đồng Nai thì rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, phần lớn người mua là lao động phổ thông nên mức giá trên là hoàn toàn hợp lý, tối ưu hóa nguồn vốn.

Tiềm năng đầu tư đất Trảng Bàng Tây Ninh
Tiềm năng đầu tư đất Trảng Bàng Tây Ninh nhờ giá cả hợp lý

Cao tốc nối TPHCM - Mộc Bài

Đây sẽ là tuyến giao thông Xuyên Á, kết nối đến các vùng trung tâm kinh tế trọng điểm, kết nối cửa khẩu cũng như những đô thị lớn khu vực phía Nam. Ngoài ra, cao tốc còn là đầu mối cảng biển, cảng hàng không quốc tế trong khu vực Đông Nam Á.

Nhiều khu công nghiệp

KCN tại Trảng Bàng Tây Ninh được đánh giá giàu tiềm năng khai thác. Do đó, lượng người lao động đổ về xã ngày càng đông. Đồng thời, BĐS Trảng Bàng có ưu thế giá cạnh tranh rẻ hơn so với các tỉnh thành lân cận. Đây được xem là điểm nhấn hấp dẫn thu hút giới đầu tư đến với thị xã.

Những lưu ý khi đầu tư đất tại Trảng Bàng

Khi tìm kiếm thông tin đất Trảng Bàng Tây Ninh, người mua cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây:

  • Thông thường người mua đất sẽ ít gặp được chính chủ nhà, thường là qua môi giới. Cũng chính vì lý do này, mà nhiều môi giới sẽ thổi phồng giá lên gấp nhiều lần. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước thông tin khi mua.

  • Tham khảo thông tin trên mạng và khảo sát thực tế để có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình giá đất tại Trảng Bàng.

  • Kiểm tra thật kỹ giấy tờ pháp lý đầy đủ trước khi đặt bút ký kết hợp đồng mua bán và giao dịch.

  • Xác định rõ nguồn tài chính của mình lựa chọn các sản phẩm BĐS phù hợp. Nếu nguồn tài chính lớn bạn có thể lựa chọn đất tại vị trí trung tâm. Ngược lại, bạn có thể tham khảo thêm những khu vực lân cận hoặc đất nông nghiệp. 

Có thể thấy rằng đất Trảng Bàng Tây Ninh sở hữu sức hút mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đầu tư bất động sản tại khu vực này sắp tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất

Cập nhật giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất hiện nay. Mua bán đất Bàu Bàng chính chủ - giá rẻ - vị trí đẹp - đa dạng diện tích và loại hình nhà đất tại Homedy.com.

Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện lộc Ninh Bình Phước mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước là một trong những tài liệu quan trọng cần tham khảo dành cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại địa phương này. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Lộc Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cập nhật giá đất Phú Giáo Bình Dương và tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Giá đất Phú Giáo hiện nay còn khá mềm với tiềm năng tăng mạnh mẽ đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư. Cập nhật giá đất tại Phú Giáo và điểm qua tình hình BĐS của huyện trong bài viết dưới đây của Homedy.

Từ A-Z kinh nghiệm đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước

Mua bán, đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước cần lưu ý những gì để tránh rủi ro. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ nhất.

Cập nhật bản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài mới nhất

Bản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài là cơ sở quan trọng cho những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định đầu tư bất động sản tại Đồng Xoài, Bình Phước. Tìm hiểu thông tin, bản đồ quy hoạch Đồng Xoài trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App