Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện lộc Ninh Bình Phước mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước là một trong những tài liệu quan trọng cần tham khảo dành cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại địa phương này. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Lộc Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tổng quan về thị trường bất động sản Lộc Ninh, Bình Phước

Trước khi tìm hiểu chi tiết bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước hãy điểm qua 1 số nét cơ bản về vị trí địa lý cũng như tình hình BĐS tại Lộc Ninh. 

bản đồ quy hoạch huyện lộc ninh bình phước
Tổng quan về thị trường bất động sản Lộc Ninh, Bình Phước

Lộc Ninh là một huyện thuộc tỉnh Bình Phước. Trong đó, huyện lỵ là thị trấn Lộc Ninh. Lộc Linh sở hữu vị trí giao thương liên tuyến trọng điểm, là cửa ngõ giao thương với Campuchia của tỉnh Bình Phước với đường biên giới dài hơn 100km. Đây cũng là huyện biên giới lớn nhất của Bình Phước.

Lộc Ninh gồm 15 xã và 1 thị trấn. Vị trí địa lý cụ thể của huyện như sau:

  • Phía Bắc và phía Tây giáp với nước bạn Campuchia

  • Phía Đông giáp huyện Bù Đốp, huyện Phú Riềng và Bù Gia Mập 

  • Phía Tây Nam giáp huyện Tân Châu của tỉnh Tây Ninh

  • Phía Nam giáp huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long

Mặc dù chưa phát triển song Lộc Linh lại sở hữu rất nhiều lợi thế. Thứ nhất là quỹ đất rộng lớn, thứ hai là khí hậu ôn hòa, dễ chịu và rất ít khi xảy ra thiên tai, lũ lụt bởi nên đất cao ráo. Chính vì vậy đây là điểm sáng để phát triển công nghiệp đô thị. 

Bên cạnh lợi thế về địa lý, Lộc Ninh còn có tiền tiềm năng khác phù hợp để phát triển công nghiệp như: giao thông thuận lợi, là cửa ngõ kết nối với Bình Phước và các nước láng giềng: Lào, Campuchia,... Nhờ những tiềm năng đó mà Lộc Ninh đã được các NĐT để mắt tới, minh chứng là 2 dự án quy mô lớn: Khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư (hay còn gọi là Khu kinh tế Hoa Lư) và “Cánh đồng” điện mặt trời đã được xây dựng và đi vào hoạt động.

Hiện nay, ngày càng nhiều dự án đang triển triển khai, thu hút rất nhiều doanh nghiệp lớn đầu tư tại mảnh đất này. Chủ yếu là những dự án công nghiệp quy mô lớn, tạo nguồn thu cho ngân sách của Bình Phước. Đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho hàng chục ngàn lao động tại địa phương. Đây được xem là những điểm đáng chú ý trong sự phát triển do được chú trọng đầu tư của huyện Lộc Ninh, từ đó kích cung cầu khiến thị trường nhà đất tại đây trở nên sôi động và tăng nhiệt liên tục.

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước chi tiết

Bản đồ quy hoạch huyện lộc ninh bình phước chi tiết
Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh chi tiết

Cụm công nghiệp tại Lộc Ninh

Theo bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước, huyện sẽ được quy hoạch 2 Cụm công nghiệp là Lộc Thành và Lộc Thịnh với tổng diện tích lên tới  94 ha để hình thành những cụm chế biến nông, lâm sản và sản xuất hàng tiêu dùng, vật tư thiết kế xây dựng, gắn với khu giải quyết và xử lý nước thải tập trung chuyên sâu. Trong đó:

  • Cụm công nghiệp Lộc Thịnh có diện tích quy hoạch là  54 ha với tổng mức đầu tư 270 tỷ đồng.

  • Cụm công nghiệp Lộc Thành có diện tích quy hoạch 40ha với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng.

Quy hoạch giao thông vận tải

Về quy hoạch giao thông đối nội

  • Đường chính từ cửa khẩu phụ Chiu Riu đến điểm giao cắt với QL13 có lộ giới rộng 45m.

  • Đường chính phía Đông Khu kinh tế từ điểm giao cắt tỉnh lộ 748 đến Khu phi thuế quan có lộ giới rộng 70m.

  • Đường chính đô thị từ điểm giao cắt với đường sắt Xuyên Á tới điểm giao cắt với đường chính phía Đông Khu kinh tế có lộ giới rộng 48m.

  • Đường chính đô thị từ khu vực bệnh viện hiện hữu đến ngã ba đi của khẩu phụ Chiu liu có lộ giới rộng 48 m.

  • Các đường khu vực có lộ giới từ 21 - 26,5m, bề rộng vỉa hè tối thiểu mỗi bên rộng 6m.

  • Bố trí 2 bến xe khách tại khu vực phía Nam thị trấn Lộc Ninh ven QL13 và tại khu vực ga đường sắt quy mô 2 ha.

  • Các đường liên khu vực gắn kết các khu chức năng có lộ giới từ 26 m-31m, bề rộng vỉa hè tối thiểu mỗi bên rộng 8m.

bản đồ quy hoạch huyện lộc ninh bình phước

Về quy hoạch giao thông đối ngoại

  • Tỉnh lộ 748 quy mô 4 làn xe

  • Tuyến đường sắt xuyên Á đi qua khu vực thị trấn Lộc Ninh và khu vực cửa khẩu nằm ở phía Tây QL13 hiện hữu và song hành với QL13 tại vị trí cửa khẩu.

  • QL13 có hướng tuyến và lộ giới theo Quy hoạch tăng trưởng giao thông vận tải vận tải đường bộ đường đi bộ Nước Ta tới năm 2030 đã được Thủ tướng nhà nước phê duyệt tại Quyết định số 1327/QĐ-TTg ngày 24 tháng 8 năm 2009.

  • Hình thành tuyến đường cao tốc bắt đầu từ khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư nối với Chơn Thành.

Quy hoạch khu kinh tế tài chính cửa khẩu Hoa Lư

Đây là trung tâm thương mại, công nghiệp, du lịch và dịch vụ của tỉnh Bình Phước. Sở hữu vị trí đầu mối giao thông vận tải cả về đường tàu lẫn đường đi bộ quan trọng trong vùng. Có vị trí rất quan trọng về quốc phòng, an ninh của tỉnh cũng như của toàn khu vực.

Khu kinh tế tài chính cửa khẩu Hoa Lư được quy hoạch nhằm tăng cường hoạt động giao lưu kinh tế tài chính, văn hoá, quan hệ chính trị, ngoại giao giữa nước Việt Nam với nước bạn Campuchia. 

Chi tiết bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước về việc sử dụng đất như sau:

  • Đất khu quản trị và trấn áp, thương mại dịch vụ cửa khẩu rộng khoảng 466 ha.

  • Đất khu phi thuế quan rộng khoảng 2.965 ha (trong đó có 1.483 ha đất dự trữ tăng trưởng).

  • Đất kiến thiết xây dựng khu đô thị cửa khẩu (khu thuế quan) rộng khoảng 5.666 ha, trong đó gồm có: đất gia dụng rộng khoảng 799 ha( chỉ tiêu đất gia dụng đạt 157m2/người ); đất không thuộc khu gia dụng rộng khoảng 4.867 ha.

  • Đất ở và sản xuất nông nghiệp rộng khoảng 5.411 ha.

  • Đất dân cư nông thôn tập trung chuyên sâu rộng khoảng 214 ha.

  • Đất rừng phòng hộ và sản xuất rộng khoảng 12.611 ha.

  • Mặt nước (sông, suối, ao, hồ) rộng khoảng 531 ha.

  • Giao thông (ngoài đô thị) rộng khoảng 500 ha.

Bên cạnh thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước trên đây, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà đất tại Lộc Ninh, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá đất Phú Giáo Bình Dương và tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Giá đất Phú Giáo hiện nay còn khá mềm với tiềm năng tăng mạnh mẽ đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư. Cập nhật giá đất tại Phú Giáo và điểm qua tình hình BĐS của huyện trong bài viết dưới đây của Homedy.

Từ A-Z kinh nghiệm đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước

Mua bán, đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước cần lưu ý những gì để tránh rủi ro. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ nhất.

Cập nhật bản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài mới nhất

Bản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài là cơ sở quan trọng cho những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định đầu tư bất động sản tại Đồng Xoài, Bình Phước. Tìm hiểu thông tin, bản đồ quy hoạch Đồng Xoài trong bài viết dưới đây của Homedy.

Đất ao là đất gì? Từ A-Z các quy định về đất ao

Đất ao là loại đất gì? Đất ao có thể chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất ở được không? Có thể cấp sổ đỏ được không, quy trình cụ thể ra sao? Tất cả các vấn đề liên quan tới đất ao sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Homedy

Bản đồ quy hoạch huyện Cẩm Mỹ mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Cẩm Mỹ mới nhất được cập nhật trong bài viết dưới đây của Homedy. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Cẩm Mỹ để có thể cân nhắc và đầu tư sản phẩm bất động sản phù hợp.

    Mở App