Bảng giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất

Cập nhật giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất hiện nay. Mua bán đất Bàu Bàng chính chủ - giá rẻ - vị trí đẹp - đa dạng diện tích và loại hình nhà đất tại Homedy.com.

Thông tin giá đất Bàu Bàng Bình Dương là chủ để được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bảng giá được sử dụng làm căn cứ tính giá các sản phẩm bất động sản, trong quá trình giao dịch hay các thủ tục liên quan quan về đất đai.

Tổng quan về huyện Bàu Bàng

Tổng quan về huyện Bàu Bàng

Bàu Bàng là một huyện nằm phía bắc thuộc tỉnh Bình Dương. Có vị trí cách TP. Thủ Dầu Một 32km và cách trung tâm TP.HCM khoảng 62km khi đi dọc quốc lộ 13. Huyện Bàu Bàng có vị trí địa lý như sau:

  • Ở phía Đông giáp với huyện Phủ Giáo

  • Ở phía Tây giáp với huyện Dầu Tiếng

  • Ở phía Nam giáp với huyện Bắc Tân Uyên và thị xã Bến Cát.

  • Ở phía Bắc giáp với huyện Chơn Thành thuộc tỉnh Bình Phước.

Huyện Bàu Bàng có tổng 7 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm thị trấn Lai Uyên (huyện lỵ) cùng với 6 xã: Cây Trường II, Trừ Văn Thố, Hưng Hòa, Long Nguyên, Lai Hưng và Tân Hưng.

Tiềm năng thị trường BĐS Bàu Bàng

Theo các chuyên gia, bên cạnh “bệ phóng” cơ sở hạ tầng, điểm tựa chắc chắn trong quá trình phát triển của thị trường bất động sản Bàu Bàng chính là ngành công nghiệp và dịch vụ. 

Định hướng kế hoạch đến năm 2025, Bàu Bàng sẽ trở thành một trong những đô thị hàng đầu tỉnh Bình Dương. Nơi phát triển vượt bậc công nghiệp công nghệ cao và dịch vụ logistics. Kế hoạch đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực kết nối giao thương giữa Tây Nguyên và Đông Nam bộ.

Vị trí đặt biệt sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Bàu Bàng sở hữu vị trí chiến lược trong bản quy hoạch phát triển, đẩy mạnh theo hướng ngành công nghiệp và dịch vụ tại Bình Dương. Với vị trí trung tâm Bình Dương dễ dàng kết nối và giao thương với các thành phố lớn lân cận như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước và Tây Ninh.

Nút giao thông được đánh giá là thuận lợi hơn so với các tỉnh khác. Khoảng cách không quá gần và không quá xa. Điều này cho thấy một lợi thế vàng, thúc đẩy tiềm năng phát triển BĐS Bàu Bàng.

Bảng giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất
Bàu Bàng sở hữu vị trí đặt biệt sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Cơ sở hạ tầng giao thông

Tình hình giá đất Bàu Bàng Bình Dương có sự biến động mạnh mẽ. Bàu Bàng là khu vực phát triển mạnh trên các tuyến đường như: Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối từ quốc lộ 1 đến trung tâm hành chính của huyện Bàu Bàng.

Xây dựng tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn dài 62km. Với tổng quy mô 10 làn xe, nối từ nút giao Tân Vạn (Quốc lộ 1 thuộc TP.Tân An) đến nút giao Quốc lộ 13 ngay tại trung tâm huyện Bàu Bàng.

Trong đó có 42km, giai đoạn đầu thi công của Quốc lộ 1 đến Thị trấn Bến Cát đã được hoàn thiện vào năm 2015. Giai đoạn hai có tổng chiều dài 20km từ Thị trấn Bến Cát đến Bàu Bàng được chính thức đưa vào sử dụng vào năm 2021.

Trong thời gian tới, nhiều tuyến đường tại Bàu Bàng sẽ được triển khai và chính thức đi vào hoạt động nhằm thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế của địa phương.

Tính liên kết chặt chẽ

Với quyết tâm mạnh mẽ về phát triển cơ sở hạ tầng, tỉnh Bình Dương đang gấp rút xúc tiến triển khai hàng loạt dự án trong giai đoạn 2021 - 2025, với tổng con số đầu tư hơn hàng trăm tỷ đồng. 

Trong đó, nhiều trục đường trọng điểm như đường Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên, đường Vành đai Trong, khớp nối đường Hồ Chí Minh (đoạn Đức Hòa kết nối Chơn Thành), đường Vành đai 5,...

Từ trung tâm Bàu Bàng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Thuận An, Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một với khoảng cách 30km. Di chuyển 50km đã đến được TP.HCM và khu vực cao tốc kết nối TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Nếu đi thêm 10km, bạn có thể đến cảng nước sâu thuộc địa phận TP. Bà Rịa Vũng Tàu.

Sức bật của các khu công nghiệp địa phương

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, các khu công nghiệp được chú trọng đầu tư và khai thác. Điều này thúc đẩy quá trình phát triển bất động sản công nghiệp tại Bàu Bàng trong suốt thời gian vừa qua, cụ thể như:

  • KCN Bàu Bàng: 2273,3ha

  • KCN Tân Bình: 352,5ha

  • KCN Cây Trường: 700ha

  • KCN Lai Hưng: 600ha

  • KCN Kỹ Thuật: 900ha

  • Cảng cạn nội địa ICD: 20ha

  • KCN Bàu Bàng mở rộng: 892,2ha

  • KCN Khoa học công nghệ: 40ha

  • KCN Tân Bình mở rộng GĐII: 1.055,83ha

  • KCN Tân Bình mở rộng GĐIII: 166.62ha

  • KCN Dầu Tiếng 1: 1.180,15ha

  • KCN Dầu Tiếng 4: 230.22ha

Tốc độ gia tăng dân số cơ học

Theo thống kê cho thấy, tốc độ gia tăng dân số huyện Bàu Bàng là 9%. Dân số chủ yếu từ di dân, làm việc tại các khu công nghiệp. Khi quy mô công nghiệp tại đây càng mở rộng thì thu hút rất đông lượng dân cư đổ về đây.

Giá đất Bàu Bàng Bình Dương hiện nay

Giá đất Bàu Bàng Bình Dương dao động từ 13 triệu đồng/m2 và chưa không vượt ngưỡng 18 triệu đồng/m2. Khi mua đất tại đây, bạn nên cầm chừng trong tay khoảng từ 5 - 7 triệu/m2 hoặc có thể thấp hơn, khoảng từ 3 - triệu. Bên cạnh đó, khu vực cũng có nhiều vị trí đắc địa dao động từ 7 - 15 triệu đồng/m2. 

  • Giá đất huyện Bàu Bàng tại đường phố loại 1 và 2: 3 - 6 triệu đồng/m2 (Chênh lệch từ 70 - 150% so với mức giá được ban hành)

  • Giá đất huyện Bàu Bằng ngay tại trung tâm: 13 triệu đồng/m2.

Là một thủ phủ công nghiệp giàu tiềm năng trong tương lai, tốc độ phát triển của huyện Bàu Bàng được đánh giá rất cao trong sản xuất công nghiệp. Dự kiến giai đoạn 2021 - 2024, tốc độ tăng trưởng đạt mốc 22%/năm. Đây là một mức tăng trưởng cực kỳ tốt mang lại nhiều giá trị phát triển cho huyện.

Đồng thời về mảng hàng hóa dịch vụ, tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực còn đáng mong đợi hơn, dự kiến lên đến 26.5%.

Với hai thông số cực kỳ ấn tượng trên, chắc chắn rằng nền kinh tế tỉnh Bàu Bàng sẽ “cất cánh” cao trong tương lai. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm BĐS tại khu vực, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đầu tư sớm nhất nhé!

Kinh nghiệm mua bán đất tại Bàu Bàng 

Bên cạnh bảng giá đất Bàu Bàng, ta cũng cần nắm rõ thêm những kinh nghiệm “xương máu” khi mua đất tại khu vực này.

Kinh nghiệm mua bán đất tại Bàu Bàng 
Kinh nghiệm mua bán đất tại Bàu Bàng Bình Dương

Thời điểm “vàng” 

Thời điểm cuối năm thu hút lượng lớn người đầu tư sinh lời, đặc biệt là 3 tháng cuối năm. Theo thống kê năm 2018, số lượng giao dịch BĐS tại Bàu Bàng tăng đột biến từ 20 - 50%. Thế nhưng, bạn không nên lựa chọn xu thế này, bởi sự ồ ạt sẽ tạo nên sự cạnh tranh, dẫn đến sự chênh lệch giá khá lớn

Hồ sơ pháp lý

Hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu công chứng hợp đồng theo mẫu quy định.

  • Bản dự thảo hợp đồng (nếu có).

  • Bản sao giấy tờ tùy thân

  • Bản sao chứng nhận quyền sử dụng đất .

  • Hồ sơ đăng ký cấp quyền sử dụng đất

Cảnh giác trước chiêu trò môi giới đất

Không ít những trường hợp khiếu nại, kiện tụng mua bán nhà đất tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương suốt thời gian quan. Thế nhưng, tình trạng này vẫn tiếp diễn do sự chủ quan, cả tin, thiếu hiểu biết của người mua.

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, giá đất Bàu Bàng Bình Dương cũng tăng trưởng vượt bậc. Điều này thể hiện rõ sức hút mạnh mẽ của giới đầu tư đổ về khu vực. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn nắm rõ tình hình bất động sản Bình Dương trong thời gian sắp tới!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện lộc Ninh Bình Phước mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước là một trong những tài liệu quan trọng cần tham khảo dành cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại địa phương này. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Lộc Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cập nhật giá đất Phú Giáo Bình Dương và tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Giá đất Phú Giáo hiện nay còn khá mềm với tiềm năng tăng mạnh mẽ đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư. Cập nhật giá đất tại Phú Giáo và điểm qua tình hình BĐS của huyện trong bài viết dưới đây của Homedy.

Từ A-Z kinh nghiệm đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước

Mua bán, đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước cần lưu ý những gì để tránh rủi ro. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ nhất.

Cập nhật bản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài mới nhất

Bản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài là cơ sở quan trọng cho những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định đầu tư bất động sản tại Đồng Xoài, Bình Phước. Tìm hiểu thông tin, bản đồ quy hoạch Đồng Xoài trong bài viết dưới đây của Homedy.

Đất ao là đất gì? Từ A-Z các quy định về đất ao

Đất ao là loại đất gì? Đất ao có thể chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất ở được không? Có thể cấp sổ đỏ được không, quy trình cụ thể ra sao? Tất cả các vấn đề liên quan tới đất ao sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Homedy

    Mở App