Bản đồ quy hoạch xã An Phước bản mới nhất

Bản đồ quy hoạch xã An Phước cập nhất mới nhất, chuẩn xác nhất sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây của Homedy. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại An Phước trước khi tiến hành đầu tư bất động sản tại đây.

An Phước là một trong 13 xã thuộc huyện Long Thành. Đây là khu vực được đánh giá giàu tiềm năng phát triển bất động sản trong thời gian sắp tới. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Homedy để nắm rõ thông tin bản đồ quy hoạch xã An Phước chi tiết nhất.

Tổng quan về xã An Phước

An Phước là một xã thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Xã có diện tích 32,38 km², dân số năm 2014 đạt 30.038 người, mật độ dân số 927,7 người/km² thược miền Đông Nam Bộ, Việt Nam

Vị trí địa lý của An Phước:

  • Phía Bắc giáp với TP. Biên Hòa và huyện Trảng Bom - Đồng Nai.

  • Phía Đông giáp với xã Tam An - Long Thành và TP. HCM

  • Phía Tây giáp xã Long Đức - Long thành và huyện Cẩm Mỹ - Đồng Nai.

  • Phía Nam giáp Lộc An - Long Thành

    bản đồ quy hoạch xã an phước
    Bản đồ xã An Phước

     

Bản đồ quy hoạch xã An Phước 

Xã An Phước được thành lập vào ngày 23/06/1994 với tổng diện tích 32.38km2. An Phước giáp với thành phố Biên Hòa cùng với các huyện Trảng Bom và Thống Nhất. Đây được xem là khu vực trọng điểm phía nam kết nối nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch từ đường sắt đến đường thủy và đường hàng không.

Thông tin quy hoạch xã An Phước

Theo dự án quy hoạch của huyện Long Thành giai đoạn 2030 - 2050, các khu đô thị tại Long Thành sẽ được chia là 3 vùng trọng điểm bao gồm cả khu công nghiệp và đô thị cùng với dịch vụ tiện ích. Thế nhưng, đồ án này đã có sự điều chỉnh, không định hướng phân vùng mà thiết lập mục tiêu mới là phát triển toàn huyện Long Thành trở thành một trong những khu đô thị bậc nhất phía Nam. 

Các vùng phát triển tại Long Thành bao gồm:

  • Vùng đô thị thị trấn Long Thành mở rộng cùng với khu phức hợp thuộc một phần các xã An Phước, Tam An, Long Đức và Lộc An.

  • Vùng đô thị Bình Sơn được phân làm hai vùng phía Đông Bắc của huyện,

  • Vùng phát triển thương mại - đô thị được phân là 3 vùng nằm ở phía Tây của huyện.

  • Vùng chức năng dành cho cảng hàng không quốc tế Long Thành. Phân vùng thuộc xã Phước Bình. Tân Hiệp, xã Phước Thải và Bàu Cạn.

Bản đồ quy hoạch xã An Phước bản mới nhất
Bản đồ xã An Phước, huyện Long Thành

Tình hình phát triển đô thị ở An Phước

Với sự phát triển mạnh mẽ của xã An Phước nói riêng và huyện Long Thành - Đồng Nai nói chung, rất nhiều dự án khu đô thị và đã và đang được triển khai và phân phối trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin về các khu đô thị bậc nhất tại khu vực - KĐT An Phước. Điển hình như Khu đô thị An Phước - Long Thành. Dự án nằm trong bản đồ quy hoạch xã An Phước được đầu tư và phát triển bởi Địa Ốc Long Phát. Tính minh bạch, quy hoạch chỉn chu, pháp lý rõ ràng tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Đặc biệt, sự xuất hiện của dự án sẽ tạo nên sự chuyển động mạnh cho giới đầu tư BĐS khu vực sân bay Long Thành.

Tọa lạc tại xã An Phước, huyện Long Thành thuộc Đồng Nai, KĐT An Phước sở hữu nhiều ưu thế mạnh mẽ được giới chuyên môn đánh giá cao. Lợi thế lớn nhất của dự án đó chính là vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm bao gồm: Quốc lộ 51, đường cao tốc nối Biên Hòa - Vũng Tàu, đặc biệt là tuyển ĐT 769 được “ông lớn BĐS" Novaland đầu tư xây dựng.

Ngành công nghiệp tại An Phước

Khu công nghiệp An Phước được xây dựng tại đầu mối giao thông huyết mạch, trọng điểm khu vực phía Nam. Chính vì thế, KCN được “thừa kế” toàn bộ điều kiện thuận lợi về hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không. 

Khu công nghiệp được định hướng trở thành nơi hoạt động đa ngành, tích hợp sử dụng công nghệ cao phù hợp với quốc tế. Đặc biệt, dự án chú trọng bảo vệ môi trường xanh, giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm. Một số ngành được phát triển mạnh tại KCN như: lĩnh vực cơ khí lắp ráp, sản xuất phụ tùng, linh kiện điện tử, sản xuất hàng tiêu dùng,...

Các doanh nghiệp tại xã An Phước nổi bật có thể kể đến như:

  • Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ KTCN Minh Phát

  • Công ty TNHH Xe máy Long Thành Phát

  • Công ty TNHH BĐS Đại Dương Long Thành

  • Công ty TNHH Đầu tư và phát triển XNK Tân Kim Long

  • Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ cơ khí Quang Vinh

    Bản đồ quy hoạch xã An Phước bản mới nhất

     

Có nên mua đất xã An Phước dính quy hoạch không?

Bên cạnh việc theo dõi bản đồ quy hoạch xã An Phước, ta cũng cần nắm thêm một số thông tin về đất An Phước quy hoạch để có cái nhìn tổng quan nhất.

Đất xã An Phước thuộc diện quy hoạch sẽ bị thu hồi trong tươi lai và được Nhà nước đền bù. Trên thực tế, mức giá được Nhà nước quy định luôn thấp hơn so với thị trường. Vì vậy, rất ít người lựa chọn mua đất đã quy hoạch. 

Tuy nhiên tùy vào từng trường hợp mà đưa ra quyết định có nên mua đất quy hoạch hay không. Bởi có một số chủ đầu tư vẫn muốn kiếm lời từ những khu vực đã quy hoạch. 

Hy vọng rằng những thông tin về bản đồ quy hoạch xã An Phước sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về khu vực này. Hãy theo dõi Homedy.com để cập nhật thêm tình hình bất động sản trong nước chính xác nhất nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thông tin cập nhật bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3 được chính thức thông qua vào năm 2016. Việc mở rộng KCN Tràng Duệ 3 nhằm phát triển hơn 4.000ha dành cho phát triển ngành công nghiệp tại địa phương.

Đất Trảng Bàng Tây Ninh: Tiềm năng và những kinh nghiệm đầu tư

Thông tin nhà đất Trảng Bàng Tây Ninh mới nhất 2024 - Cam kết giá rẻ chính chủ - vị trí đẹp - có tiềm năng sinh lời cao - gần trung tâm tỉnh Tây Ninh.

Bảng giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất

Cập nhật giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất hiện nay. Mua bán đất Bàu Bàng chính chủ - giá rẻ - vị trí đẹp - đa dạng diện tích và loại hình nhà đất tại Homedy.com.

Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện lộc Ninh Bình Phước mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước là một trong những tài liệu quan trọng cần tham khảo dành cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại địa phương này. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Lộc Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cập nhật giá đất Phú Giáo Bình Dương và tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Giá đất Phú Giáo hiện nay còn khá mềm với tiềm năng tăng mạnh mẽ đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư. Cập nhật giá đất tại Phú Giáo và điểm qua tình hình BĐS của huyện trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App