Thông tin cập nhật bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3 được chính thức thông qua vào năm 2016. Việc mở rộng KCN Tràng Duệ 3 nhằm phát triển hơn 4.000ha dành cho phát triển ngành công nghiệp tại địa phương.

Khu công nghiệp Tràng Duệ 3 được xây dựng hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Ngay từ khi mới có thông tin, dự án đã thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, nhỏ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Homedy để nắm rõ bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ cùng với những thông tin chi tiết về dự án nhé!

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Tràng Duệ 

Khu công nghiệp Tràng Duệ được xây dựng với tổng quy mô 401ha, được chia làm hai giai đoạn thi công. Là dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần KCN Sài Gòn – Hải Phòng.

  • Giai đoạn thi công 1: Xây dựng 187ha và được thực hiện vào năm 2013

  • Giai đoạn thi công 2: Xây dựng 214ha, được chính thức khởi công từ năm 2014.

Mục tiêu khi xây dựng Khu công nghiệp Tràng Duệ là thu hút đông đảo nhà đầu tư. Phần lớn tập trung vào các hoạt động trong lĩnh vực sản xuất có tiềm năng phát triển cao như linh kiện điện tử, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ cao,...

Tính tới thời điểm hiện tại, khu công nghiệp đã quy tụ hơn 60 dự án bất động sản trong và ngoài nước với tổng số vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD.

bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Tràng Duệ 

Vị trí địa lý

Theo bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3, dự án được xây dựng tại xã Lê Lợi, huyện An Dương thuộc TP. Hải Phòng. Nằm ngay trên trục đường Quốc lộ 10 và giữa quốc lộ 5A và cao tốc từ Hà Nội đến Hải Phòng. Đây là hai tuyến đường huyết mạnh khu vực miền Bắc.

Bên cạnh đó, KCN Tràng Duệ 3 có thể kết nối với QL19 nhằm phục vụ khách quốc tế và vận chuyển hàng hóa từ miền Bắc. Chính vì thế, có thể thấy rằng dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, là một trong những điểm đầu tư hấp dẫn trong và ngoài nước.

Cơ sở hạ tầng

KCN Tràng Duệ được thiết kế theo mô hình quần thể kiến trúc bao gồm: khu công nghiệp, khu đô thị, khu dịch vụ tiện ích, hoạt động vui chơi giải trí,...Do đó, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn của chủ đầu tư.

  • Xây dựng hệ thống giao thông nội khu: Thiết kế hiện đại, tuân thủ quy định Nhà nước. Cụ thể gồm trục đường chính có chiều rộng 32m chia làm 4 làn và trục đừng nhanh chiều rộng 23m được chia làm 2 làn.

  • Nguồn điện: Được cấp từ mạng lưới điện quốc gia tại trạm 110/35/22kV với công suất tiêu thụ 2x40MVA.

  • Xây dựng hệ thống xử lý rác và nước thải: Nước thải sẽ được thu gom tại trạm xử lý chung hoạt động với công suất 5000m3/ngày. Rác thải sau khi được thu gom sẽ được vận chuyển ra khỏi khu công nghiệp.

Tổng hợp các doanh nghiệp tại KCN Tràng Duệ

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án đã và đang tạo sức hút mạnh cho các nhà đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc,...Một số đơn vị tiêu biểu như:

  • Công ty Cổ phần 4P Electronics

  • Công ty TNHH Xây Dựng KONOIKE

  • Công ty Korea Geonjang của Hàn Quốc

  • Công ty TNHH Rescon - Hàn Quốc

  • Công ty CP Sơn Hải Phòng 02

  • Công ty TNHH CN Nhựa KYOWA

  • Công ty LG Hausys

  • Công ty CP Bao Bì VLC

  • Công ty LG Hausys CO

  • Công ty TNHH Hanmiflexible Vina

bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3
 Rất nhiều doanh nghiệp đặt nhà máy tại KCN Tràng Duệ

Tổng quan về khu công nghiệp Tràng Duệ giai đoạn 3

Trước sức hút mạnh mẽ đầu tư vào TP. Hải Phòng như hiện nay, nhất là sự hiện diện nhiều tập đoàn đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc. Do đó việc mở rộng quy mô và lên bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tràng Duệ 3 là điều hết sức cần thiết để đáp ứng yêu cầu mặt bằng của các nhà đầu tư. 

Ban quản lý khu kinh tế đang cùng với chủ đầu tư phối hợp và triển khai quy hoạch mở rộng Khu công nghiệp Tràng Duệ giai đoạn 3. Dự án được xây dựng với tổng quy mô 609 ha trên 4 địa bàn chính: xã An Tiến, Trường Thọ, Bát Trang, Trường Thành,...

Mục tiêu giai đoạn 3

Mục tiêu giai đoạn 3 dự án KCN Tràng Duệ là KCN tích hợp cơ sở hạ tầng hiện đại. Đồng thời, thiết lập đồng bộ KCN giai đoạn 1 và KCN giai đoạn 2. Ưu tiên phát triển nền công nghiệp sạch. Phần lớn diện tích được quy hoạch mở rộng khu công nghiệp giai đoạn 3 là đất nông nghiệp và đất mặt nước. Một phần kết nối với Quốc lộ 10 nhằm tạo sự đồng bộ với khu công nghiệp Tràng Duệ giai đoạn 1 và 2. 

Định hướng quy hoạch KCN Tràng Duệ 3

KCN Tràng Duệ giai đoạn 3 dự kiến sẽ hoàn thành trong giai đoạn 2021 - 2025. Vừa qua, dự án đã xử lý khối việc lớn vừa hoàn thành giải phóng mặt bằng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tiến hành xây dựng cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và kêu gọi thu hút vốn đầu tư. 

Theo ông Kiên, KCN Tràng Duệ giai đoạn 3 được định hướng đến mục tiêu tiên tiến, hiện đại, bảo vệ môi trường. Thêm vào đó, xung quanh khu công nghiệp còn được xây dựng thêm các khu nhà dành cho công nhân, các công trình dịch vụ tiện ích. Xướng đánh là một trong những khu công nghiệp sinh thái kiểu mẫu của Hải Phòng.

Hy vọng rằng những thông tin về dự án và bản đồ quy hoạch KCN Tràng Duệ 3 sẽ mang đến thông tin hữu ích dành cho bạn trong quá trình tìm hiểu đầu tư nhà đất. Chúc các bạn thành công!

>>> XEM NGAY: Bản đồ quy hoạch Hải Phòng: ĐẦY ĐỦ, MỚI NHẤT

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất Trảng Bàng Tây Ninh: Tiềm năng và những kinh nghiệm đầu tư

Thông tin nhà đất Trảng Bàng Tây Ninh mới nhất 2024 - Cam kết giá rẻ chính chủ - vị trí đẹp - có tiềm năng sinh lời cao - gần trung tâm tỉnh Tây Ninh.

Bảng giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất

Cập nhật giá đất Bàu Bàng Bình Dương mới nhất hiện nay. Mua bán đất Bàu Bàng chính chủ - giá rẻ - vị trí đẹp - đa dạng diện tích và loại hình nhà đất tại Homedy.com.

Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện lộc Ninh Bình Phước mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Ninh Bình Phước là một trong những tài liệu quan trọng cần tham khảo dành cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại địa phương này. Tham khảo ngay những thông tin quy hoạch tại Lộc Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cập nhật giá đất Phú Giáo Bình Dương và tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Giá đất Phú Giáo hiện nay còn khá mềm với tiềm năng tăng mạnh mẽ đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư. Cập nhật giá đất tại Phú Giáo và điểm qua tình hình BĐS của huyện trong bài viết dưới đây của Homedy.

Từ A-Z kinh nghiệm đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước

Mua bán, đầu tư đất Lộc Ninh Bình Phước cần lưu ý những gì để tránh rủi ro. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ nhất.

    Mở App