Khách sạn triệu đô Melia Yangon của Hoàng Anh Gia Lai tại Myanmar

Melia Yangon là khách sạn 5 sao nằm trong  khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa tại thành phố Yangon, nước Cộng hòa Liên bang Myanmar.

Được đầu tư 100% vốn nước ngoài, dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre được xem là bất động sản đầu tư số vốn lớn nhất tại Myanmar. Được xây dựng trên tổng diện tích 73.358 m2 với tổng mức đầu tư lên đến 440 triệu USD, Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre hứa hẹn sẽ là bất động sản thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường.

Quy mô dự án lớn với mức đầu tư khủng

khach san Melia Yangon

Là một bất động sản lớn trên thị trường bất động sản ngoài nước, dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center được xây dựng trên diện tích đất 73.358 m2 là dự án đầu tư bất động sản 100% vốn nước ngoài lớn nhất Myanmar tính đến thời điểm này. Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center bao gồm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 gồm có trung tâm thương mại (32.402 m2), tòa nhà văn phòng cho thuê số 1 (81.200 m2) và khách sạn 5 sao Melia Yangon (429 phòng).
  • Giai đoạn 2 gồm: Tòa nhà văn phòng cho thuê số 2 (diện tích sàn 94.189 m2), căn hộ dịch vụ và căn hộ thương mại (1.030 căn).

Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa

khach san hoang anh gia lai

Dự án Melia Yangon Hoàng Anh Gia Lai sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Yangon, là trung điểm giữa sân bay quốc tế và nằm trên trục đường kết nối với đường cao tốc đến thủ đô Nay Pyi Taw. Với vị trí này, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh hoạt và di chuyển tới các khu vực hành chính, khu vui chơi giải trí quanh thành phố. Giá phòng khách sạn 5 sao hiện nay tại Yangon khoảng 250 USD/đêm.

Thiết kế cấu trúc ấn tượng và đẳng cấp

khach san 5 sao Melia Yangon

Khách sạn Melia Yangon được đầu tư thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Dự án trang bị hệ thống nội thất và ngoại thất đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế với 2 khối nhà cao tầng. Đây là bất động sản cao cấp có sự kết hợp hoàn hảo của cấu trúc thiết kế, phù hợp với xu hướng của thị trường thế giới. Với tiêu chí đem tới cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi và giải trí đẳng cấp, dự án lắp đặt và trang bị hệ thống hạ tầng kĩ thuật đồng bộ với các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Hội tụ dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao

khach san dep Melia Yangon

Khách sạn Melia Yangon của Hoàng Anh Gia Lai nằm ngay của ngõ quốc tế quan trọng nhất của Myanmar nên được xem là cực kỳ đắc địa. Melia Yangon với 429 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hội nghị, nhà hàng, trung tâm giải trí, thể thao và các tiện ích cao cấp khác sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng gia tăng của khách du lịch quốc tế. Dự án ra đời đã khẳng định được uy tín của Bầu Đức cũng như sức ảnh hưởng của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai không chỉ trên thị trường bất động sản Việt mà còn trên thị trường bất động sản thế giới.

Hiện nay, tại thị trường bất động sản Việt đa dạng các loại hình bất động sản khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp như: Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, Khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco, Khu phức hợp căn hộ River City (The EverRich II), Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm...

Xem thêm video dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre của Bầu Đức:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

"Mỏ vàng" bất động sản du lịch giải trí Việt mà các nhà đầu tư bỏ quên

Trong khi thị trường đất ở cho cư dân đang bão hòa thì thị trường bất động sản du lịch giải trí Việt lại được đánh giá là có nhiều tiềm năng để mang đến cho các cá nhân và doanh nghiệp nguồn doanh thu và lợi nhuận cao.

Dự báo kênh đầu tư Bất động sản “hot” nhất năm 2017

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây tính từ giai đoạn 2013-2015 đã có những bước tiến tích cực. Tương tự với năm 2016 vời đà tăng trưởng vượt bậc. Liệu năm 2017 sẽ là một năm như thế nào với thị trường nhà đất?

Sự thật về những người phụ nữ làm nghề môi giới bất động sản

Có rất nhiều lý do khiến phái nữ hiện nay chọn nghề môi giới bất động sản. Có thể là do ra trường không xin được việc, kinh doanh thất bại hay đơn giản là muốn kiếm tiền nhanh chóng trong thời gian ngắn…

Những rủi ro khó kiểm soát khi đầu tư mua đất nền khu công nghiệp

Bất động sản công nghiệp tại Việt Nam những năm gần đây đang có bước phát triển khá cao. Tuy nhiên không hề thiếu rủi ro khi đầu tư vào việc mua đất nền khu công nghiệp.

Phạm Nhật Vượng từ ông trùm bất động sản tới tỷ phú sản xuất nông nghiệp

Sau thành công trong lĩnh vực bất động sản và du lịch, tỷ phú Phạm Nhật Vượng quyết định thực hiện tham vọng sản xuất nông nghiệp. Ông theo đuổi ước mơ với một niềm tin cung cấp nguồn rau sạch cho người dân.

    Mở App