Homedy.com ra mắt ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy App mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong việc tìm kiếm bất động sản.

Mới đây, website đăng tin bất động sản Homedy.com đã ra mắt phiên bản ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động, giúp người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn bất động sản dù đang ở bất kỳ đâu.

 

Homedy App

Homedy App chính là ứng dụng tìm kiếm bất động sản hàng đầu, với khả năng kết nối hàng triệu người mua và người bán nhờ cộng đồng lớn mạnh, với hơn 30.000 môi giới cùng trên 1.000.000 khách hàng tiềm năng.

Với kho dữ liệu trên 4.000 dự án và hơn 190.193 bất động sản, cùng hàng ngàn tin đăng mua bán – cho thuê cập nhật mỗi ngày, người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Đăng ký và đăng nhập tài khoản cá nhân chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể xem cũng như chỉnh sửa tin dễ dàng mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động.

Homedy App

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy App mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.

Homedy App tích hợp bộ lọc thông minh với nhiều trường lọc dữ liệu, giúp việc tìm kiếm bất động sản trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

Homedy App

Tính năng Vị trí – Tiện ích xung quanh: Quan sát vị trí chi tiết và mọi tiện ích xung quanh của bất động sản

Gợi ý bất động sản liên quan: Tham khảo thêm nhiều tin đăng tương đồng về nội dung mà có thể bạn quan tâm.

Tính năng Gọi và Chat trực tiếp lần đầu tiên được tích hợp trên một ứng dụng tìm kiếm bất động sản. Giúp người mua có thể liên hệ với người đăng tin ngay trong ứng dụng và ngược lại, người bán dễ dàng chủ động chào đón và tương tác với khách hàng đang xem tin.

Homedy App

Chuyên mục tin tức ngay trên ứng dụng giúp người dùng cập nhật thật nhanh những tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản tại Việt Nam.

Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Homedy sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.

Mọi vấn đề và thắc mắc khi sử dụng ứng dụng Homedy đều sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7.

Tải ngay ứng dụng Homedy - Cài đặt nhanh chóng, tương tác dễ dàng.

Tải Cho iphone (IOS): App bất động sản Homedy

Tải cho Android: Ứng dụng bất động sản Homedy

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Rước lộc nhờ cách trang trí nhà đón tết 2019 đơn giản lại đẹp

Tết Nguyên Đán đã cận kề, cùng tham khảo nhanh những vật dụng trang trí nhà đón Tết 2019 để năm mới nhiều tài lộc và may mắn.

Diện tích thông thủy là gì?

Cách tính diện tích căn hộ phổ biến hiện nay là tính theo diện tích thông thủy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cách tính này.

10 lưu ý giúp bạn mua được nhà giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng

“Giá cả hợp lý” là mong muốn thường gặp khi được hỏi về tiêu chí chọn mua nhà của người trẻ ngày nay. Điều này quả thật không phải dễ dàng trong cơn sốt đất ở các đô thị.

8 thiết kế nhà bếp mang sắc xanh chắc chắn bạn sẽ thích

Xanh dương là màu đem lại sự bình yên, thoải mái vì nó tượng trưng cho không khí và nước (đại dương và bầu trời), đây là hai yếu tố thiết yếu của sự sống. Vì vậy, đây là một trong những gam màu được sử dụng nhiều trong thiết kế. Hãy cùng điểm qua 8 căn bếp mang sắc xanh đẹp long lanh nhé.

Đầu tư Bất động sản: Đừng để mất tiền chỉ vì thiếu hiểu biết

Có một sự thật rằng, dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Hãy trang bị cho mình kiến thức càng sớm càng tốt.

    Mở App