Rước lộc nhờ cách trang trí nhà đón tết 2019 đơn giản lại đẹp

Tết Nguyên Đán đã cận kề, cùng tham khảo nhanh những vật dụng trang trí nhà đón Tết 2019 để năm mới nhiều tài lộc và may mắn.

1. Cây cảnh, hoa kiểng

Những chậu hoa kiếng, cây cảnh trong nhà là thứ không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. Bên cạnh việc mang đến không khí xuân rộn ràng, giúp căn nhà trở nên đầy sức sống, cây cối xanh tươi mơn mởn còn mang ý nghĩa đón những điều mới mẻ, viên mãn đến.

Ngoài các loài hoa truyền thống như hoa mai, hoa đào, thị trường hoa và cây kiểng ngày Tết rất đa dạng với nhiều loại hoa khác như đồng tiền, cúc mâm xôi, mào gà, hoa lan, đỗ quyên,… Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà các bạn chọn loại hoa để trang trí nhà đón tết 2019.

trang tri nha don tet 2019

Những chậu cây cảnh lớn thường được bày trước cửa nhà hoặc trong góc nhà. Mặc dù vậy, lựa chọn những chậu hoa nhỏ xinh để bàn cũng rất sáng tạo và hấp dẫn.

2. Cây tài lộc

Bên cạnh các loại cây cảnh và hoa tươi, các loại cây tài lộc được làm từ nhiều chất liệu dù không phải cây thật nhưng với ý nghĩa đậm nét cũng dần được người dùng yêu thích như lọ hoa giả, cành vàng lá ngọc,…

trang tri nha don tet 2019
Trên thị trường, mẫu cây tài lộc làm bằng tiền thật đang gây sốt nhất vì sự độc đáo, mới lạ.

3. Đèn nháy

Ai cũng muốn căn nhà của mình phải trở nên nổi bật, lung linh hơn trong dịp vui như những ngày lễ Tết. Những chiếc đèn led, đèn nháy dây, lấp lánh và đầy đủ sắc màu sẽ là món đồ trang trí nhà đón tết 2019 đẹp và không thể thiếu.

trang tri nha don tet 2019
Đèn led nháy dây là loại đèn trang trí phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều dịp lễ, nhất là dịp tết.

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí tết như đèn led dây sao băng, đèn dây pháo, đèn led hình ngôi sao,… nhà bạn sẽ rộn ràng không khí năm mới nhờ những loại đèn này.

4. Câu đối

Khởi nguồn từ phong tục xin chữ mang nét đẹp văn hóa lâu đời của dân tộc ta, những câu đối đỏ là món trang trí tết đặc biệt ở nhiều gia đình yêu nét đẹp truyền thống.

Bên cạnh tác dụng trang trí, câu đối đỏ còn chính là lời chúc tết mà gia chủ muốn gửi gắm cầu mong cho cả gia đình một năm mới phát tài phát lộc. Do đó, việc treo câu đối trong nhà trở nên ngày càng phổ biến hơn. Mọi người có thể dễ dàng tìm mua câu đối ở các chợ hay cửa hàng đồ trang trí chứ không cần phải xin câu đối của ông đồ như xưa nữa.

trang tri nha don tet 2019
Cùng treo câu đối trong nhà để tạm biệt những điều không hay của năm cũ và đón mừng một năm mới đầy may mắn.

5. Các loại dây trang trí may mắn

Hòa quyện cùng sắc màu của hoa lá mùa xuân, các loại dây may mắn là một cách trang trí tết khác nữa mỗi dịp tết về.

Với hình dáng và màu sắc ngày càng phong phú về thiết kế, giá thành dao động từ 10.000 – 200.000 đồng, các loại dây này luôn là mặt hàng được săn đón cho những ngày cận tết.

Trên các con phố bán đồ trang trí nhà đón tết 2019, giờ đã tràn ngập sắc đỏ – vàng của các loại dây may mắn.

trang tri nha don tet 2019
Dây treo màu đỏ giúp những nhành hoa trở nên thu hút hơn và cũng ý nghĩa đón năm mới đầy tài lộc.

6. Decal dán tường, dán kính

Phổ biến không kém chính là giấy decal dán tường, dán kính với các họa tiết mùa xuân như hoa mai, hoa đào, câu đối, lồng đèn, con giáp của năm, chữ chúc mừng năm mới,…

Dù là trang trí cho công ty, cửa hàng hay nhà riêng thì decal luôn là đề xuất hàng đầu mỗi khi có dịp lễ, tết vì sự tiện lợi cùng mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng.

trang tri nha don tet 2019

7. Tranh treo tết

Một gợi ý không thể bỏ qua chính là những những bức tranh treo tết. Gia chủ có gu thẩm mỹ sẽ không thể bỏ qua những mẫu tranh tết đẹp bắt mắt với ảnh hoa đào, mai, các hình ảnh biểu tượng cho sự may mắn,… hay chỉ đơn giản là bức tranh với màu sắc hài hòa để cân bằng nội thất căn nhà.

trang tri nha don tet 2019
Tranh treo tết giúp nhà xinh xắn, cân bằng màu sắc nội thất.

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp các bạn có thêm những gợi ý trang trí nhà đón tết 2019 hữu ích. Chúc bạn có một mùa tết hạnh phúc, vui vẻ bên người thân, gia đình và có một năm mới vạn sự như ý.

(Nguồn: bloganchoi.com)

>>> XEM THÊM:

Xem tuổi làm nhà năm 2019: Chớ xem nhẹ mà "rước" vận đen

3 con giáp mua nhà triệu đô, hưởng phúc đón Tết

Chọn hướng nhà chung cư thế nào cho hợp phong thủy?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Diện tích thông thủy là gì?

Cách tính diện tích căn hộ phổ biến hiện nay là tính theo diện tích thông thủy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cách tính này.

10 lưu ý giúp bạn mua được nhà giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng

“Giá cả hợp lý” là mong muốn thường gặp khi được hỏi về tiêu chí chọn mua nhà của người trẻ ngày nay. Điều này quả thật không phải dễ dàng trong cơn sốt đất ở các đô thị.

8 thiết kế nhà bếp mang sắc xanh chắc chắn bạn sẽ thích

Xanh dương là màu đem lại sự bình yên, thoải mái vì nó tượng trưng cho không khí và nước (đại dương và bầu trời), đây là hai yếu tố thiết yếu của sự sống. Vì vậy, đây là một trong những gam màu được sử dụng nhiều trong thiết kế. Hãy cùng điểm qua 8 căn bếp mang sắc xanh đẹp long lanh nhé.

Đầu tư Bất động sản: Đừng để mất tiền chỉ vì thiếu hiểu biết

Có một sự thật rằng, dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Hãy trang bị cho mình kiến thức càng sớm càng tốt.

11 gợi ý thiết kế phòng tắm thư giãn bạn có thể chưa biết

Trong kiến trúc hiện đại, phòng tắm không còn là “công trình phụ” mà là một trong những phòng công năng được gia chủ chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

    Mở App