Đầu tư Bất động sản: Đừng để mất tiền chỉ vì thiếu hiểu biết

Có một sự thật rằng, dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Hãy trang bị cho mình kiến thức càng sớm càng tốt.

Bất động sản là lĩnh vực đầu tư giá trị tài sản lớn từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, có khả năng đem lại chênh lệch lợi nhuận lớn. Chính vì thế, đây cũng là kênh đầu tư hấp dẫn rất nhiều người tham gia. Tuy nhiên, không ít những người khi đầu tư bất động sản chưa trang bị cho mình những kiến thức cần thiết, dẫn đến hậu quả thua lỗ, thậm chí là trắng tay.

Trong 3 ngày 18-20/12 vừa qua, NIK – một trong những đơn vị tổ chức về giáo dục và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam và Homedy – website đăng tin Bất động sản đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Trí tuệ đầu tư 4.0”. Sự kiện diễn ra tại Hà Nội đã thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, nhà môi giới, đầu tư bất động sản.

event
Buổi hội thảo do NIK tổ chức với chủ đề "Trí tuệ đầu tư 4.0".

Nói về việc đầu tư bất động sản, đại diện của NIK – Chuyên gia Nguyễn Thành Tiến cho rằng, đây vẫn là một kênh đầu tư hấp dẫn. “Bạn có cần đi mua, thuê bất động sản để ở, để kinh doanh - đầu tư, thậm chí là thừa kế? Có một sự thật rằng dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Và 90% người giàu Việt Nam có liên quan đến Bất động sản​”.

nik edu

Tuy nhiên, có những người khi gia nhập vào thị trường bất động sản lại thiếu sự hiểu biết, thiếu kỹ năng về đầu tư nên khi mất tiền cũng rất nhiều, thậm chí là trắng tay. Hoặc nếu không là một nhà đầu tư, khi thiếu kiến thức về bất động sản, bạn có thể sẽ gặp phải các tình huống như: thuê và mua bị hớ, tranh chấp quyền thừa kế dẫn đến rạn nứt tình cảm trong gia đình,…

Thêm vào đó, ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Internet đã phủ khắp mọi thì các phương thức đầu tư, tiếp cận với khách hàng của cũng thay đổi khá nhiều, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

homedy
Tại diễn đàn, đại diện Homedy đã chia sẻ về cách tiếp cận khách hàng bất động sản thời 4.0.

Ứng dụng công nghệ vào ngành bất động sản, Homedy.com – website đăng tin bất động sản – đã cán mốc gần 2 triệu người dùng, thu hút hơn 30.000 môi giới tham gia chỉ sau 3 năm hoạt động. Trong xu thế thời đại công nghệ 4.0, cổng thông tin toàn diện về Bất động sản như Homedy sẽ là cầu nối hiệu quả giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư bất động sản đến gần hơn với khách hàng của mình.

Không chỉ với bất động sản, trước khi quyết định đầu tư vào bất kể lĩnh vực gì, hãy dành thời gian để nâng cao hiểu biết, trang bị kỹ năng cho bản thân ngay khi có cơ hội.

 

Bạn có thể đăng ký tham dự khóa học miễn phí 03 ngày (Nội dung hay và bổ ích) về Đầu tư Bất Động Sản - Đầu tư Chứng Khoán - Đầu tư Doanh nghiệp cùng các chuyên gia tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Hotline: 0979 51 53 58

Website: https://hoithaonik.com/

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

11 gợi ý thiết kế phòng tắm thư giãn bạn có thể chưa biết

Trong kiến trúc hiện đại, phòng tắm không còn là “công trình phụ” mà là một trong những phòng công năng được gia chủ chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Những ‘ông lớn’ địa ốc nào mạnh tay chi tiền thưởng đội tuyển Việt Nam?

Đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, đã và sẽ đón nhận cơn "mưa tiền thưởng" đến từ các doanh nghiệp, cá nhân.

Kinh nghiệm mua nhà tránh ngập lụt tại Sài Gòn

Bên cạnh nỗi lo về tắc đường, ô nhiễm môi trường, người mua nhà tại Sài Gòn còn đau đầu vì tình trạng ngập nước.

Mua chung cư cuối năm, người mua nhà cần quan tâm điều gì?

Ngoài chuẩn bị kỹ lưỡng về tài chính, người mua nhà cần tỉnh táo để không bị “ngợp” trước những ưu đãi hấp dẫn mà quên đi những yếu tố cốt lõi khi mua căn hộ.

Đầu tư đất nền quận 2: Nên hay không?

Kể từ sau khi Khu đô thị Thủ Thiêm hình thành cùng nhiều dự án hạ tầng hoàn thiện, Quận 2 đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản TPHCM thời gian qua.

    Mở App