Đánh giá dự án: VinCity Ocean Park Gia Lâm mới nhất

Dự án VinCity Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của toàn bộ cư dân. Mặc dù thuộc phân khúc BĐS đại chúng nhưng Vincity Gia Lâm được tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp của VinGroup.

Vị trí VinCity Ocean Park Gia Lâm thu hút nhà đầu tư

Khu đô thị VinCity Ocean Park hay còn gọi là Vinhomes Ocean Park, Vin Gia Lâm. Dự án VinCity Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí đắc địa, trên địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá tại Gia Lâm, Hà Nội.

Nằm giữa 2 đường quốc lộ 5A và đường cao tốc 5B ở Trung tâm huyện Gia Lâm, VinCity Ocean Park chỉ cách cầu Thanh Trì 5 phút lái xe, cách cầu Vĩnh Tuy 10 phút lái xe. Thuận tiện cho việc đi lại cho cư dân của các thành phố Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng… và các tỉnh lân cận.

VinCity Ocean Park Gia Lâm ở đâu? Ảnh minh họa

Với sức ép về lượng dân cư nội thành, Hà Nội đã dần có những dấu hiệu quá tải. Sự xuất hiện của VinCity Ocean Park nằm ngoài trung tâm thành phố sẽ mang đến cho các cư dân sự thoải mái và dễ chịu hơn. Sự thoải mái này được thể hiện các phương diện: không có hiện tượng tắc đường, công việc di chuyển đi lại dễ dàng, cuộc sống không quá áp lực, bon chen, giảm thiểu ô nhiễm khói bụi từ các phương tiện giao thông… Đó là ưu điểm đầu tiên về vị trí của Vincity khu đô thị Ocean Park – Vincity Gia Lâm.

Nhận định của nhiều nhà đầu tư cho biết, với thế mạnh về vị trí Vinhomes Ocean Park sẽ mang đến cho khách hàng một mức lợi nhuận không hề nhỏ nếu như đầu tư vào đây. Bên cạnh vị trí đẹp thì giá mà nhà đầu tư đưa ra cũng là một yếu tố tăng nguồn cảm hứng. Với con số chỉ khoảng 700 triệu - 1.5 tỷ đồng, đây là con số gây bất ngờ đối với nhiều khách hàng. Thêm vào đó các nguồn hỗ trợ từ phía ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc sở hữu một ngôi nhà mơ ước.

Chủ đầu tư siêu uy tín tại VinCity Ocean Park

Vingroup là chủ đầu tư: Không cần phải nói quá nhiều về các dự án bất động sản mà tập đoàn Vingroup đã xây dựng. Vingroup đã thành thương hiệu mà khi nhắc đến bất động sản ai cũng nhớ đến. Vingroup hứa hẹn xây dựng dự án Vincity Gia Lâm một cách quy mô tầm cỡ mà giá cả không thể phù hợp hơn với nhu cầu thiết yếu đang cần nhà ở của người dân hiện nay.

Mật độ xây dựng Vincity Gia Lâm: 18,8%: dự án Vincity rộng 410ha. Dự Án vincity gia lâm dành cho cây xanh, bệnh viện Vinmec, cổng chào, trường học Vinshool. Vincity Gia Lâm mang lại không gian rộng, thoáng mát như trong công viên. Với giá chỉ từ 23 triệu/m2 quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup rẻ đẹp mà tiện ích sánh ngang với dự án hạng sang.

VinCity Ocean Park - Tiện ích đẳng cấp 5 sao

Đại đô thị VinCity Ocean Gia Lâm có tổng diện tích 420ha, cách Đại học Nông nghiệp 2km và trung tâm Thành phố khoảng 15 – 20 phút chạy xe. Mật độ xây dựng tại VinCity Ocean Park chỉ gần 19%, với 117ha công viên cây xanh và mặt nước, trong đó có biển hồ nước mặn rộng 6,1ha.

Cùng với cảnh quan độc đáo, dự án Gia Lâm Ocean Park còn sở hữu tổ hợp dịch vụ tiện ích đủ đầy, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các đại tiện ích điểm nhấn. Tiêu biểu có Công viên Thể thao với hơn 700 máy tập ở khắp đô thị, Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, hàng chục Công viên Dưỡng sinh cho người cao tuổi, hơn 60 sân chơi trẻ em quy mô lớn, hơn 150 sân tập thể thao các loại… Với giá chỉ từ 23 triệu/m2 quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup rẻ đẹp mà tiện ích sánh ngang với dự án hạng sang.

Diện tích căn hộ VinCity Ocean Park chưa thực sự thỏa mãn nhu cầu người ở thực

Diện tích căn hộ Ocean Park Gia Lâm không lớn có lẽ là một điểm trừ của dự án này, tuy nhiên bù lại, cách bố trí layout thực tế lại khá thông minh. Các căn hộ VinCity đều được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công được bố trí rộng thoáng hút ánh nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, không gian bếp và phòng khách liên thông, phòng ngủ thoáng đãng, có cửa sổ lớn.

Căn hộ Studio chỉ có diện tích 28m2 nhưng được bố trí đầy đủ công năng. Căn hộ này đặc biệt được các bạn trẻ “yêu thích” cuộc sống độc thân hoặc các nhà đầu tư mua để cho thuê ưa chuộng. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, đáp ứng hầu hết mọi tiện nghi cho các gia đình trẻ. Căn hộ 3 phòng ngủ dành cho gia đình đa thế hệ chung sống “tam đại đồng đường” với 3 phòng ngủ rộng rãi.

>>> XEM THÊM

"Soi" thiết kế thông minh của căn hộ 55 m2 tại VinCity

Nhà dưới 1 tỷ ở Hà Nội trông thế nào?

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 5 chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ, đang được “săn” nhiều nhất

Mua chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ, chủ đầu tư uy tín nên chọn dự án nào? Tìm hiểu ngay top 5 dự án chung cư hot nhất tại Bắc Từ Liêm hiện nay!

Bản đồ quy hoạch Nhơn Trạch đến 2035, tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch Nhơn Trạch là cơ sở quan trọng trước khi tiến hành đầu tư mua bán đất tại Nhơn Trạch. Tìm hiểu ngay thông tin quy hoạch huyện Nhơn Trạch mới nhất.

Đầu tư đất nền Đà Lạt Pearl: Giá trị gia tăng bền vững

Đất nền Đà Lạt Pearl một trong những sản phẩm đất nền phân lô nghỉ dưỡng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về dự án và những tiềm năng tăng giá của Dalat Pearl trong tương lai.

Xanh villas dưới góc nhìn nhà đầu tư: Có đáng mua như lời đồn?

Xanh Villas hiện đang là dự án nổi bật nhất tại Thạch Thất, Hà Nội. Liệu Xanh Villas Resort & Spa có thực sự “đáng tiền” như lời đồn? Cùng phân tích chi tiết những giá trị thực của dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

Bản đồ quy hoạch Cần Thơ tầm nhìn đến 2050 chi tiết nhất

Bản đồ quy hoạch Cần Thơ là thông tin quan trọng làm cơ sở đầu tư bất động sản. Cập nhật ngay thông tin quy hoạch Cần Thơ mới nhất, tầm nhìn 2050.

    Mở App