Đầu tư đất nền Đà Lạt Pearl: Giá trị gia tăng bền vững

Đất nền Đà Lạt Pearl một trong những sản phẩm đất nền phân lô nghỉ dưỡng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về dự án và những tiềm năng tăng giá của Dalat Pearl trong tương lai.

Tổng quan về dự án Đà Lạt Pearl

Tổng quan về dự án Đà Lạt Pearl
Tổng quan về dự án Đà Lạt Pearl
  • Vị trí: Mặt tiền DH12 (Bồng Lai nối dài), Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng

  • Đơn vị chủ đầu tư: Thanh niên Holdings

  • Đơn vị phân phối: DHA REAL - Phòng kinh doanh chủ đầu tư

  • Tổng số lô: 87 lô biệt thự nghỉ dưỡng

  • Tiện ích nội khu: Công viên, chốt an ninh 24/24, Camera, Bảo vệ, cổng chào độc lạ, coffee house, cầu gỗ, nhà hàng,.

  • Hệ thống hạ tầng: Đường nhựa rộng 11m, lòng đường 7m, vỉa hè mỗi bên 2m

  • Diện tích: Từ 200m2 – 700m2 (Thổ cư có sẵn 100m2 mỗi nền, hỗ trợ lên thêm nếu cần)

  • Giá bán dự kiến: chỉ từ 10 triệu/m2

  • Pháp lý: Sổ hồng chính chủ, 100m2 - 200m2 thổ cư

Vị trí “Đắc phong thủy - Vượng tài lộc”

Dự án đất nền Đà Lạt Pearl nằm ngay trên mặt đường DH12 (Đường Bồng Lai nối dài), thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây được đánh giá là vị trí đẹp, mang đến giá trị tốt cả về giao thông, phong thủy. Đúng như tên gọi của nó, Đà Lạt Pearl sống như một viên ngọc trai lấp lánh, nổi bật giữa hồ Sinh Thái, sông Đa Nhim và thác mini Bảo Đại. 

Vị trí giao thoa Đắc Thủy về long mạnh sẽ mang đến cho những cư dân tương lai tại đây một không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tổng quan về dự án Đà Lạt Pearl
Tổng quan về dự án Đà Lạt Pearl
Vị trí Dalat Pearl
Vị trí Dalat Pearl

Từ Đà Lạt Pearl bạn có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm, các công trình dịch vụ cân cận:

  • Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 20 phút di chuyển

  • Cách Quốc lộ 20 chỉ 8 phút đi xe

  • Cao tốc Liên Khương – Prenn chỉ 10 phút di chuyển

  • Cách sân bay Liên Khương 12 phút và TP Đà Lạt chỉ 20 phút di chuyển.

  • Cách Vinamilk Đà Lạt, Đà Lạt Milk Farm, Macca, trường học, chợ, trung tâm hành chính Đơn Dương,... chỉ trong bán kính 500m.

  • Cách siêu dự án Novaworld Đà Lạt chỉ 9km, thừa hưởng được trọn vẹn tiện ích trong khu vực dự án.

  • Cách trung tâm hành chính, dịch vụ Liên Nghĩa Đức Trọng chỉ 10km

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại

Đà Lạt Pearl là dự án biệt thự nghỉ dưỡng nhà vườn, dành cho khách hàng cao cấp. Chính vì vậy mà hệ thống các tiện ích nội khu tại đây đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, nhằm đáp ứng yêu cầu cao của các cư dân tương lai.

Biệt thự nghỉ dưỡng Dalat Pearl
Các loại biệt thự nghỉ dưỡng Dalat Pearl

Một số tiện ích dịch vụ nổi bật có thể kể tới như:

  • Hồ điều hòa

  • Đồi thông tự nhiên

  • Công viên ven sông

  • Vườn hoa quý bốn mùa

  • Thác nước cảnh quan

  • Vườn BBQ ngoài trời

  • ...

Có thể thấy, chủ đầu tư Thanh Niên Holdings với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho khách hàng, đã tích cực đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu. Đến với Đà Lạt Pearl, những cư dân tương lai sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên huyền bí và cảm nhận được những âm thanh tuyệt vời mà tự nhiên mang lại.

Lý do nên đầu tư đất nền Dalat Pearl

Từ những thông tin cơ bản về dự án, có thể tóm lược lại 9 lý do chính khiến sản phẩm đất nền Đà Lạt Pearl xứng đáng để đầu tư:

Chủ đầu tư uy tín

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Thanh niên Holdings dày kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc. Chủ đầu tư đã thực hiện nhiều dự án bất động sản tại Lâm Đồng.

Vị trí độc tôn, phong thủy

Đà Lạt Pearl sở hữu vị trí đắc địa. Nổi lên như một hòn ngọc sáng, nằm giữa Hồ Sinh Thái, sông Đa Nhim, thác mini Bảo Đại. Tạo nên giá trị vàng về mặt phong thủy “Đắc phong thủy – Vượng tài lộc”. Đây được xem là yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi an cư, lạc nghiệp của người Việt nói chung.

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

Tại Đà Lạt Pearl quý khách hàng sẽ có được nơi nghỉ dưỡng mát mẻ, trong lành, điểm giao thoa Đắc Thủy về Long Mạch – dừng chân lý tưởng khi chỉ cách Đà Lạt hơn 20 phút.

Tiện ích nội khu - ngoại khu hấp dẫn

Các sản phẩm nhà ở tại đây được thiết kế thwo mô hình Triple Keys. Đảm bảo an ninh tuyệt đối chuẩn Compound. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo vệ 24/7, hàng rào Barrier, hệ thống camera thông minh, đẳng cấp sẽ giúp cư dân hoàn toàn an tâm sinh hoạt, hưởng thụ cuộc sống.

Hệ thống hạ tầng đồng bộ, chỉnh chu

Cơ sở hạ tầng của Dalat Pearl được đầu tư với đường nội đi khu rộng rãi, lên đến 11m. Trong đó, lòng đường rộng 7m và vỉa hè mỗi bên 2m. 

Bên cạnh đó, khi đường DH12 mở rộng 30m, còn đem lại yếu tố đột phá về giá.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Thành phố Đà Lạt trong tương lai trở thành thành phố trực thuộc Trung Ương, cùng với đó Đơn Dương – Lâm Hà – Lạc Dương và một phần Đức Trọng sát nhập cùng. Mặt tiền đường liên huyện DH12 mở rộng 30m với 4 làn xe, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoàn thiện, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh lên Đà Lạt chỉ còn 3h đồng hồ.

Pháp lý hoàn chỉnh, sổ sẵn thổ cư

Với ít nhất 100m2 thổ cư, khách sẽ có sổ đỏ cầm tay, công chứng mua bán nhanh chóng.

Tầm nhìn không giới hạn

Đây cũng là một trong số những dự án đất nền Đà Lạt phân lô giật cấp mang có tầm nhìn view tuyệt đẹp. Tầm view trực diện ra mặt tiền sông Đa Nhim, hồ Đà Lạt và mặt tiền đường DH12 được giới đầu tư đánh giá rất cao.

Xây dựng tự do

Bên cạnh đó, đầu tư đất nền tại Dalat Pearl, khách hàng cũng được tự do xây dựng, không cố định tối đa dưới 25m. Đất thổ cư sẵn, có thể xây dựng vườn, hồ nhân tạo, thích hợp nghỉ dưỡng.

Với những yếu tố trên, việc đầu tư vào dự án Đà Lạt Pearl là sự lựa chọn thông minh, mang đến nhiều cơ hội sinh lời. Truy cập ngay Homedy để cập nhật liên tục các tin đăng mua bán đất nền Đà Lạt Pearl mới nhất.

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xanh villas dưới góc nhìn nhà đầu tư: Có đáng mua như lời đồn?

Xanh Villas hiện đang là dự án nổi bật nhất tại Thạch Thất, Hà Nội. Liệu Xanh Villas Resort & Spa có thực sự “đáng tiền” như lời đồn? Cùng phân tích chi tiết những giá trị thực của dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

Chi phí xây phòng trọ 20m2 và kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê rẻ đẹp

Chi phí xây phòng trọ 20m2 là bao nhiêu? Làm thế nào để xây nhà trọ cho thuê rẻ đẹp hiện nay? Hãy cùng Homedy.com “mổ xẻ” các khoản tiền cần thiết để có thể xây dựng 1 phòng trọ đẹp, vững chắc mà vẫn tiết kiệm nhất có thể trong bài viết dưới đây.

Sổ hộ khẩu là gì? Quy trình làm hộ khẩu mới, cấp sổ bị mất

Sổ hộ khẩu là giấy tờ pháp lý quan trọng cần có trong hầu hết thủ tục hành chính. Tìm hiểu ngay khái niệm sổ hộ khẩu là gì và một số vấn đề liên quan đến thường trú, tạm trú trong bài viết dưới đây.

Luật kinh doanh bất động sản cập nhật mới nhất

Bạn đang quan tâm đến Luật kinh doanh bất động sản năm 2024? Dưới đây là tất cả những thông tin xoay quanh Luật kinh doanh bất động sản 2024 được cập nhật từ Homedy.com.

Hồ sơ hoàn công là gì? Thủ tục hoàn công mới nhất của Bộ Xây Dựng

Hồ sơ hoàn công là gì? GIấy tờ hồ sơ hoàn công gồm những gì? Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

    Mở App