Top 5 chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ, đang được “săn” nhiều nhất

Mua chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ, chủ đầu tư uy tín nên chọn dự án nào? Tìm hiểu ngay top 5 dự án chung cư hot nhất tại Bắc Từ Liêm hiện nay!

Cuối năm 2013, Bắc Từ Liêm chính thức được thành lập trên cơ sở tách từ huyện Từ Liêm. Kể từ đây, Bắc Từ Liêm có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, giáo dục,... Hàng loạt những dự án mới xuất hiện do các nhà đầu tư trong nước và quốc tế triển khai. Hệ thống hạ tầng, giao thông được quy hoạch, đồng bộ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực nội thành mới của Thủ Đô.

Bắc Từ Liêm sở hữu lợi thế về quỹ đất trống để xây dựng dự án chung cư
Bắc Từ Liêm sở hữu lợi thế về quỹ đất trống để xây dựng dự án chung cư

Cũng chính bởi vậy mà trong khoảng chục năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Luôn luôn có những thông tin về các dự án nhà ở, căn hộ chuẩn bị được triển khai. Khách hàng có nhu cầu thực lẫn các nhà đầu tư lớn nhỏ không ngừng săn đón các sản phẩm BĐS tại mảnh đất màu mỡ, đầy ắp tiềm năng này.

Đến nay, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng thị trường mua bán nhà đất, chung cư Bắc Từ Liêm vẫn tăng trưởng một cách đều đặn. Không hề tụt dốc hay “nguội lạnh” như suy nghĩ của nhiều nhà môi giới, khách mua BĐS. Nếu không “nhanh chân” chớp cơ hội, bạn có thể sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng tại khu vực “hot” như Tây Mỗ, Đại Mỗ,...

Ngay dưới đây, hãy cùng trang đăng tin bất động sản Homedy điểm mặt những dự án căn hộ chung cư giá rẻ, được chú ý nhiều nhất hiện nay tại Bắc Từ Liêm.

Chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ

Chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ
Chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ

Tổng quan dự án

  • Vị trí: Nằm trong quần thể KĐT Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HBI

  • Giá bán: 33 triệu/m2

  • Thời gian khởi công: 1/2020

  • Thời gian hoàn thành: 12/2021

Điểm nổi bật của Imperia Smart City

Dự án chung cư Bắc Từ Liêm này cung cấp tổng cộng 3922 căn hộ, được chia thành 5 tòa cao từ 38 đến 39 tầng. Bao gồm các loại hình: căn hộ studio, căn hộ từ 1PN - 3PN. Diện tích nhà từ 28 - 76m2. Như vậy, chỉ với khoảng 1 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại Imperia Smart City. 

Các căn hộ tại đây được bàn giao full nội thất cao cấp, nhập khẩu từ những thương hiệu quốc tế: điều hòa 2 chiều multi âm trần, bộ thiết bị vệ sinh của Grohe, khóa từ Hafele, đèn led chiếu sáng Paragon, thiết bị điện Panasonic,…

Chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ
Chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ với nhiều tiện ích ngoài trời hấp dẫn

Mua căn hộ Imperia Smart City bạn còn được tận hưởng một loạt những tiện ích đẳng cấp 5 sao như: bể bơi theo phong cách resort, hồ cảnh quan, sân tập thể thao,... Nằm trong quần thể KĐT Vinhomes Smart City nên những cư dân tương lai tại đây còn được tiếp cận với một loạt các dịch vụ của tập đoàn VinGroup như: hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom, Vinbus.

Giá bán căn hộ Imperia Smart City Tây Mỗ

Giá bán căn hộ Imperia Smart City Tây Mỗ khoảng 33 triệu/m2. Nếu bạn là một người yêu thích lối sống hiện đại với những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong không gian sống. Và bạn lại đang muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư tại quận Bắc Từ Liêm với mức giá phải chăng. Chắc chắn, Imperia Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo hành cho bạn.

Dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tổng quan về dự án

  • Vị trí dự án: phường Tây Mỗ, Đại Mỗ – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

  • Quy mô dự án: Gồm 58 tòa chung cư diện tích 28-76m2

  • Thời gian bàn giao: Từ quý III/2020

  • Giá bán: 35 - 40 triệu/m2

    Tổng quan về dự án Vinhomes Smartcity Đại Mỗ
    Tổng quan về dự án Vinhomes Smartcity Đại Mỗ

     

Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một sự lựa chọn khác dành những ai muốn tìm kiến căn hộ thông minh tại quận Bắc Từ Liêm. Tuy nhiên, so với Imperia Smart City thì giá căn hộ Vinhomes có phần nhỉnh hơn một chút. Giá dao động từ 35 - 40 triệu/m2.

Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City là 4 nền tảng cốt lõi thông minh, bao gồm: Smart Home, Smart Security, Smart Community và Smart Management. Mô hình này đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng như: Singapore, Mỹ, Nhật Bản,... Song, nó còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm lối sống văn minh, thời đại 4.0.

Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City
Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City

Đầu tư mua căn hộ Vinhomes Smart City Đại Mỗ, bạn còn được hưởng toàn bộ các dịch vụ của Vingroup và hệ thống tiện ích tuyệt vời khác như: Chèo thuyền Kayak, công viên trượt patin, công viên BBQ với 100 điểm nướng, khu tập GYM hiện đại, công viên dưỡng sinh cho người cao tuổi,...

Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Chung cư Bắc Từ Liêm Vinhomes Đại Mỗ được chia thành 3 dòng chính là: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Được chia thành các dạng: căn hộ studio, sky villas, officetel gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ có diện tích nhỏ đến trung bình, dao động từ 28m2 - 76m2.

  • Căn Studio: 1,3 - 1,7 tỷ đồng/căn

  • Căn 1PN+1: 1,5 - 1,8 tỷ đồng/căn

  • Căn 2PN: 1,8 - 2,4 tỷ đồng/căn

  • Căn 2PN+1: 2,2 - 3 tỷ đồng/căn

  • Căn 3PN: 2,8 - 3,4 tỷ đồng/căn

Chung cư The Zei Mỹ Đình

Tổng quan về dự án

  • Vị trí dự án: Số 8 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hải Đăng (HD Mon Holdings)

  • Số lượng căn hộ: 891 

  • Cơ sở pháp lý: Sở hữu lâu dài, 50 năm với người nước ngoài.

  • Giá bán: 40 - 45 triệu/m2

Điểm nổi bật của The Zei Mỹ Đình

The Zei Mỹ Đình là dự án thuộc phân khúc chung cư Bắc Từ Liêm cao cấp. Dự án gồm 2 tòa liền khối cao 42 tầng nổi và 4 tầng hầm. Cung cấp cho thị trường chung cư Bắc Từ Liêm 891 căn hộ.

Chung cư The Zei Mỹ Đình
Chung cư The Zei Mỹ Đình
Chung cư The Zei Mỹ Đình
Phối cảnh từ trên cao dự án chung cư The Zei Mỹ Đình, Bắc Từ Liêm

Các loại hình căn hộ tại The Zei Mỹ Đình gồm có: căn hộ kép Dual Key, căn hộ thông tầng, penthouse đẳng cấp và các căn hộ 2 - 3PN.

Về tiện ích nội khu, The Zei Mỹ Đình nổi bật với các công trình dịch vụ như: Bể bơi 4 mùa 700m2, Vườn treo (outdoor garden), Chuỗi nhà hàng Á Âu sang trọng, Rạp chiếu phim CGV lớn nhất trong khu vực, Co-working space,...

Thành phố thẳng đứng The Zei hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vui sống, làm việc và giải trí mới cho cộng đồng cư dân hiện đại.

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình

Giá bán căn hộ The Zei Mỹ Đình dao động từ 45 – 51 triệu đồng/m2 tùy loại hình căn hộ. Các căn hộ tại đây cũng được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình:

  • Căn hộ 2 Phòng ngủ: 84 - 94m2

  • Căn hộ 3 Phòng ngủ: 104 m2 – 108 m2.

  • Căn hộ Duplex (4 phòng ngủ): 181,5 m2 – 181,7 m2

  • Penthouse (4 phòng ngủ): 188,2 m2 – 322,9 m2

Các căn hộ The Zei Mỹ Đình được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế kiểu Nhật. Mang đến cho cư dân trải nghiệm không gian sống hiện đại, tràn đầy năng lượng. 

Đặc biệt, cứ cách mỗi 3 tầng, chủ đầu tư lại thiết kế một vườn treo. Nhờ vậy mà dự án chung cư Bắc Từ Liêm này được phủ xanh với bầu không khí vô cùng trong lành, thoáng mát.

Dự án Goldmark City

Tổng quan về dự án

  • Vị trí: Số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân

  • Tổng số căn: Gần 5.000 căn chung cư

  • Khu thương mại, văn phòng, dịch vụ: 9.302 m2

  • Giá: 40 triệu/m2

  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

    Dự án Goldmark City
    Dự án Goldmark City

     

Điểm nổi bật của Goldmark City

Đây là dự án khu đô thị phức hợp gồm tới 9 tòa nhà chung cư cao 40 tầng. Cung cấp cho thị trường căn hộ chung cư Bắc Từ Liêm tới 5000 sản phẩm nhà ở.

Sở hữu vị trí đẹp, Goldmark City đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Mua chung cư Goldmark City, bạn có thể kết nối nhanh chóng với hàng loạt công trình tiện ích xung quanh. 

Dự án chỉ cách bến xe buýt, trạm tàu điện ngầm cao tốc trên cao chỉ 3 phút đi bộ. Nằm ngay gần các địa điểm vui chơi công cộng của thành phố như: sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Hà Nội, Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam, Công viên Hòa Bình… trong bán kính 5km. 

Goldmark City cũng sở hữu nhiều tiện ích chất lượng dành cho cư dân tòa nhà như: Bể bơi, Khu vui chơi giải trí, TTTM, Phòng tập Gym. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Goldmark City chính là các tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho cư dân tòa nhà, hạn chế người ngoài vào sử dụng. Đảm bảo tối đa lợi ích cho cư dân sinh sống tại đây.

Giá bán căn hộ Goldmark City

căn hộ Goldmark City
Căn hộ Goldmark City

Giá chung cư Goldmark City khoảng 40 triệu/m2. Như vậy, để sở hữu 1 căn hộ tại đây, bạn cần có ít nhất khoảng 2,7 tỷ đồng. So với các dự án chung cư Bắc Từ Liêm kể trên thì đây là một con số có phần nhỉnh hơn.

Chung cư The Jade Orchid Garden Cổ Nhuế

Tổng quan về dự án

  • Vị trí: Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế, phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm.

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập Đoàn Dược Phẩm Vimedimex

  • Loại hình: Nhà ở Liền kề, nhà phố thương mại shophouse và chung cư cao cấp.

  • Hình thức sở hữu: Lâu dài

Giá bán: Đang cập nhật

Chung cư The Jade Orchid Garden Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm
Chung cư The Jade Orchid Garden Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm
Phòng ăn căn hộ The Jade Orchid Garden
Phòng ăn căn hộ The Jade Orchid Garden

Điểm nổi bật của chung cư The Jade Orchid Garden

Nhìn từ xa, chung cư The Jade Orchid Garden mang vẻ đẹp ấn tượng bởi hệ thống ô cửa sổ uốn cong đều tăm tắp. Đúng như tên gọi của nó, công trình này được bao quanh khu vườn thơm hương ngọc lan thanh khiết như những tòa lâu đài bbước ra từ thế giới cổ tích của Châu Âu. 

Tại đây, mỗi căn hộ đều là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế, Mà ở đó, bạn sẽ được đắm mình trong hơi thở của thiên nhiên, của ánh sáng mặt trời. Thiết kế những ô kính rộng thay tường chắn đã phá bỏ hoàn toàn ranh giới cứng nhắc của không gian sinh hoạt chung.

Điểm nổi trội thu hút khách mua chung cư The Jade Orchid Garden chính là những  tiêu chuẩn chăm sóc sức khoẻ được chủ đầu tư Vimefulland áp dụng. Từ nguồn nước, môi trường, sức khỏe thể chất lẫn môi trường đều được chú trọng bằng việc xây dựng hệ thống cây xanh, áp dụng các công nghệ lọc khí, lọc nước,... tiên tiến.

Trên đây, bất động sản Homedy đã tổng hợp 5 dự án chung cư HOT nhất tại Bắc Từ Liêm. Hy vọng đã mang đến những gợi ý tốt giúp bạn tìm được dự án chung cư Bắc Từ Liêm phù hợp với tiêu chí của mình! Đừng quên truy cập Homedy thường xuyên để cập nhật tin tức mua bán nhà đất, mua bán căn hộ chung cư mới nhất nhé!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bản đồ quy hoạch Nhơn Trạch đến 2035, tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch Nhơn Trạch là cơ sở quan trọng trước khi tiến hành đầu tư mua bán đất tại Nhơn Trạch. Tìm hiểu ngay thông tin quy hoạch huyện Nhơn Trạch mới nhất.

Đầu tư đất nền Đà Lạt Pearl: Giá trị gia tăng bền vững

Đất nền Đà Lạt Pearl một trong những sản phẩm đất nền phân lô nghỉ dưỡng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về dự án và những tiềm năng tăng giá của Dalat Pearl trong tương lai.

Xanh villas dưới góc nhìn nhà đầu tư: Có đáng mua như lời đồn?

Xanh Villas hiện đang là dự án nổi bật nhất tại Thạch Thất, Hà Nội. Liệu Xanh Villas Resort & Spa có thực sự “đáng tiền” như lời đồn? Cùng phân tích chi tiết những giá trị thực của dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

Bản đồ quy hoạch Cần Thơ tầm nhìn đến 2050 chi tiết nhất

Bản đồ quy hoạch Cần Thơ là thông tin quan trọng làm cơ sở đầu tư bất động sản. Cập nhật ngay thông tin quy hoạch Cần Thơ mới nhất, tầm nhìn 2050.

Cẩm nang các quy định về nhà ở xã hội mới nhất 2024

Quy định về nhà ở xã hội hiện hành có những điểm gì đáng chú ý? Tìm hiểu ngay các quy định này nếu bạn đang có ý định tìm mua nhà ở xã hội.

    Mở App