BĐS Tp.HCM nằm trong điểm ngắm thu hút đầu tư Châu Á Thái Bình Dương

Theo báo cáo mới nhất của JLL, các thành phố trên khắp châu Á đang trở thành nơi tập trung, thu hút mạnh mẽ các loại hình dịch vụ kinh doanh, kỹ thuật, tài chính và bán lẻ lớn, bất động sản trong đó Tp.HCM.

Theo báo cáo mới nhất của JLL, các thành phố trên khắp châu Á đang trở thành nơi tập trung, thu hút mạnh mẽ các loại hình dịch vụ kinh doanh, kỹ thuật, tài chính và bán lẻ lớn, bất động sản trong đó Tp.HCM.

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam được đánh giá là có tốc độ phát triển mạnh mẽ, nằm trong tầm ngắm của rất nhiều các nhà đầu BĐS quốc tế.

Theo JLL, Từ Bangalore Ấn Độ, TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam và TP. Thâm Quyến - Trung Quốc, đều được đánh giá cao ở thị trường trong nước và đang chú trọng xây dựng hình ảnh trên thị trường quốc tế để thu hút các công ty và nhân lực nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.

bds-ho-chi-minh

Jeremy Kelly, Giám đốc Nghiên cứu Toàn cầu tại JLL cho rằng: "Các thành phố thuộc các nền kinh tế mới nổi ngày càng nhiều, đóng vai trò chủ chốt trong các mạng lưới đổi mới toàn cầu. 

Trong đó, nhóm doanh nghiệp và trung tâm doanh nghiệp này là môi trường tiềm năng và nam châm chính cho công nhân từ quốc gia của họ và khu vực rộng hơn. Đây là những trung tâm thành phố lớn nhất trong nền kinh tế quốc gia được khai thác lợi thế và cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư bất động sản trong những năm gần đây.

Các doanh nghiệp này nằm ở những thị trường bất động sản năng động nhất thế giới, đặc biệt trong những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng trong tầm ngắm của nhà đầu tư bất động sản quốc tế.

Riêng, Tp.HCM có sự phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những cường quốc Đông Nam Á lớn. Những năm qua, Tp.HCM gia tăng số lượng đầu tư từ các tập đoàn công nghệ đa quốc gia lớn, bao gồm Microsoft, LG, Intel và đáng chú ý nhất là Samsung. 

bds-ho-chi-minh

Thị trường, bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển với tốc độ nhanh chóng trong bối cảnh nhu cầu thuê văn phòng, bán lẻ và khách sạn tăng lên, cùng với hệ thống tàu điện ngầm mới cũng đang được xây dựng đã tạo điều kiện thu hút rất nhiều các nhà đầu tư lớn trên thế giới.

Tòa nhà cao nhất của cả nước, Vincom Landmark 81 sẽ khai trương vào cuối năm nay và Khu đô thị mới Thủ Thiêm được xem là khu tài chính trung tâm mới rộng 657 ha nằm ở phía đông sông Sài Gòn. Hồ Chí Minh nằm ở vị trí đắc địa hưởng lợi từ sự tăng trưởng toàn quốc. Chưa kể, Việt Nam còn là một trong những nước phát triển nhanh nhất thế giới, với lực lượng lao động lớn, trẻ và được đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân sự trong tương lai.

>> Danh sách các dự án bất động sản nổi bật tại TP.HCM: 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam sẽ chạy qua những tỉnh nào?

Với chiều dài dự kiến hơn 1.500 km, tuyến đường sắt mới sẽ chạy qua 20 tỉnh thành, gần 60% đi qua cầu cạn và hầm.

Những căn hộ cuối cùng tại Sunshine Avenue nhận ưu đãi lớn

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong tháng 6, khách hàng mua căn hộ tại dự án Sunshine Avenue có cơ hội nhận "Gói an cư" với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng.

Vị trí đắc địa nổi bật của chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện, nằm trong khu đô thị mới đang được quy hoạch phát triển của thành phố. Dự án chung cư Iris Garden sở hữu một vị trí không thể thuận tiện hơn cho các cư dân.

Phú Quốc vắng bóng… ‘cò đất’, dân thở phào nhẹ nhõm

Không còn cảnh cò đất tấp nập chạy xe dẫn khách đi xem đất, thay vào đó là những sàn giao dịch nhà, đất sôi động ngày nào giờ vắng ngắt.

Những phát biểu 'nóng sốt' về đặc khu và thuê đất 99 năm

Trước khi Chính phủ và Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất lùi việc thông qua dự án Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc sang kỳ họp thứ 6 (cuối năm 2018), bên hành lang Quốc hội và trên nghị trường có nhiều phát biểu nóng xung quanh dự án luật này.

    Mở App